Phiên ngoại: Nhà có trai có gái

737 27 4
                                    

"Cuối cùng cũng trở lại." Tưởng Vân nhìn cảnh sắc quen thuộc ngoài cửa xe, khóe miệng khẽ nhếch. Hắn ra ngoại quốc gần hai tuần, giờ phút này đã khẩn cấp muốn về nhà gặp vợ cùng con gái con trai.

Từ từ, không có vợ, Vương tổng tài đêm nay có xã giao, lúc này còn chưa về nhà đâu...

Tưởng Vân nghĩ tới tin nhắn nhận được trước khi lên máy bay, liền buồn bực. Thật là, biết rõ hắn trở về, còn muốn đi xã giao... Tuy rằng bữa tiệc này đúng là rất trọng yếu...

Quên đi, tốt xấu trong nhà còn có con gái con trai mà ~ nghĩ vậy, Tưởng Vân tâm tình cũng khá hơn một chút, khóe miệng một lần nữa nhếch lên cười.

Nháy mắt một cái, con trai đều 5 tuổi rồi đó.

Thời gian trôi qua đúng là thật nhanh. Tưởng Vân sờ sờ râu trên mặt mình, trong lòng có chút cảm khái. Hắn cũng đã là người hơn 35 tuổi rồi a.
Gia đình mỹ mãn, sự nghiệp thành công, cầu mong không gì hơn cái này a.

Đáng tiếc, Tưởng Vân về đến nhà, nghênh đón hắn lại chỉ có một căn phòng tối đen.

??? Tình huống nào??? Chẳng lẽ là tặng cho ta cái kinh hỉ?

"Nhiên Nhiên? Quai Bảo? Ba ba đã về rồi!" Tưởng Vân bật đèn, đem hành lý ném ở phòng khách, tìm tòi khắp nhà.

"Đám tiểu bại hoại, trốn chỗ nào rồi?"

Đáng tiếc, là thật sự không có người. Tưởng Vân đem cả căn hộ đều nhìn một lần, mới nhìn thẳng vào sự thực thê thảm: không có ai đợi hắn.

Quá đáng...

Tưởng Vân trở về phòng ăn, thấy trên bàn cơm bày biện đồ ăn, dùng màng gói thực phẩm bao chặt. Trên bàn còn có giấy nhắn, là chữ của Vương Lạc Nhiên: Ba, con cùng Quai Bảo đi học thêm, ba tự hâm nóng rồi hẵng ăn.

... Chẳng lẽ hắn còn không quan trọng bằng học thêm? Con gái học thêm còn chưa tính, vì cái gì con trai mới 5 tuổi cũng muốn đi?!

Tưởng Vân yên lặng đem giấy nhắn vo thành một cục, ném vào thùng rác. Mệt mỏi một ngày, hắn cũng lười đi hâm cơm, chấp nhận tùy ý ăn vài miếng cũng không sao.

Hắn không có tâm tình dọn dẹp bát đũa bàn ăn, ăn cơm xong ở trên ghế salon ngồi trong chốc lát, liền lôi kéo hành lý trở về phòng, bắt đầu chỉnh sửa lại. Chờ hắn thu thập xong, vẫn không có người về.

"..." Tưởng Vân ngắm nhìn đồng hồ trong phòng khách, đã sắp chín giờ.

Cư nhiên còn chưa có ai trở về.

Đâu ra lớp học thêm nhiều như vậy! Hắn nhớ rõ trước khi đi công tác vẫn là không có mà! Thật quá đáng! Hắn hỏa tốc trở về, còn mang quà cho bọn họ! Kết quả chính là một mình ở nơi này ăn cơm tàn canh lạnh!

Tưởng Vân càng nghĩ càng giận, hừ một tiếng, lấy quần áo đi tắm rửa.

9:30, bảo mẫu rốt cuộc mang theo hai đứa trẻ một lớn một nhỏ quay trở lại.
"Ba ba ~" Vừa vào cửa, con trai nhỏ thấy Tưởng Vân trên ghế salon, liền nhào đi qua.

Tưởng Vân vội hai tay tiếp được hắn giơ lên, hỏi: "Hắc, tiểu tiểu bại hoại, đi đâu đó? Một thân mồ hôi?"

"Con cùng tỷ tỷ đi học ~" Tưởng Quai Bảo cười tủm tỉm đáp.

[Phụng Thiên Thừa Vân] LÀ CON GÁI EM GỌI TÔI BABA TRƯỚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ