Chương 58: Tưởng Vân trở lại

453 24 0
                                    

Vương Hiểu Giai chưa bao giờ đi qua căn hộ Tưởng Vân muốn tặng nàng, ngược lại chiếc nhẫn kia, nàng sẽ mang theo bên người, thỉnh thoảng lấy ra nhìn.

Nàng chưa từng đeo chiếc nhẫn kia, nhẫn cầu hôn, dĩ nhiên phải Tưởng Vân tự mình đeo cho nàng mới tính.

Xế chiều này, Vương Lạc Nhiên tan học, đến phòng bệnh, theo lệ thường, trước đi đến cạnh giường bệnh, bắt đầu cùng ba ba lải nhải những chuyện xảy ra hôm nay.

"Lão sư hôm nay lại khen ngợi Nhiên Nhiên nữa ~ ba ba, Nhiên Nhiên có phải rất giỏi không ~ hắc hắc hắc ~ ba mau dậy đi, hoa hồng của con có cả một hộp rồi, ba nói có 30 đóa liền mang con đi chơi công viên mà..."

Tiểu cô nương lôi kéo tay Tưởng Vân, bĩu môi, có điểm không vui, nói: "Ba ba, Nhiên Nhiên sắp tốt nghiệp mẫu giáo rồi, nếu ba còn không tỉnh sẽ không tham dự được buổi lễ tốt nghiệp của Nhiên Nhiên..."

Vương Hiểu Giai ở công ty tăng ca trong chốc lát, lúc này đang trên đường chạy tới.

Tiểu cô nương nói thao thao bất tuyệt, đột nhiên phát hiện, ba ba nhà mình mí mắt hình như giật giật, vội vàng đẩy đẩy Tưởng Vân, lớn tiếng hô: "Ba ba, ba ba, mau tỉnh lại ~ "

Lớn giọng làm bảo mẫu bên cạnh hoảng sợ, nhanh chạy lại đây, hỏi: "Nhiên Nhiên, làm sao vậy?"

"Mắt ba ba động đậy!" Tiểu cô nương vẻ mặt hưng phấn, nói với nàng.

Bảo mẫu nhìn Tưởng Vân, quả nhiên là vậy, Tưởng Vân nhíu mày, bộ dáng như muốn tỉnh. Nàng vội vã ấn chuông đầu giường, gọi điện thoại cho Vương Hiểu Giai: "Hiểu Giai! Mau tới! Tiểu Tưởng hình như sắp tỉnh rồi!"

Đầu kia Vương Hiểu Giai sửng sốt, lập tức một cước mãnh liệt nhấn ga.

Hơn một tháng, cuối cùng cũng muốn tỉnh.

Vương Hiểu Giai khóe môi treo nụ cười, hốc mắt đã có chút đỏ.

Dám để nàng lo lắng lâu như vậy, nàng nhất định phải hảo hảo trừng phạt hắn mới được.

Lát sau, Tưởng Vân thật đúng là tỉnh. Bác sĩ lại đây kiểm tra một chút, cũng thở phào nhẹ nhõm, nói: "Tỉnh lại thì không sao nữa rồi, hảo hảo nghỉ ngơi, có thể ăn một chút thức ăn lỏng."

Bảo mẫu vội cảm tạ bác sĩ, đưa hắn xuất môn.

Vương Lạc Nhiên lại lần nữa bò lên giường bệnh, mặt mày hớn hở, ngọt ngào nói: "Ba ba ~ rốt cuộc tỉnh ~ vậy Nhiên Nhiên không trách ba nữa ~ ba nhanh nhanh khỏe lên ~ Nhiên Nhiên còn chờ ba dẫn đi công viên trò chơi này ~"

Tưởng Vân khóe miệng gợi lên một vệt cười, có chút cố sức giơ tay lên, xoa xoa đầu bé, tiểu cô nương thực thoải mái, híp mắt cọ cọ trong lòng bàn tay hắn, rất giống một con mèo con.

"Tiểu Tưởng, đến uống nước đi." Bảo mẫu Lưu a di dựng giường bệnh lên cao, rót nước ấm, đỡ cho Tưởng Vân uống.

Có nước ẩm ướt trôi qua, yết hầu rốt cuộc không còn khô khốc, Tưởng Vân nhìn Vương Lạc Nhiên, nhưng không biết nói cái gì cho phải, trong ánh mắt tràn đầy phức tạp.

Vương Lạc Nhiên nhìn ba ba trước mắt không nói được một lời, có chút nghi hoặc, đột nhiên cảm thấy, ba ba trước mắt hình như có gì đó không giống.

[Phụng Thiên Thừa Vân] LÀ CON GÁI EM GỌI TÔI BABA TRƯỚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ