Tưởng Hoành còn tạm ổn, dù sao ở đây nhiều vị nam sĩ như vậy, người không tìm tình nhân sau lưng thê tử sợ là có thể đếm được trên đầu ngón tay, bọn họ đối hắn cũng không nói gì nhiều lắm. Tưởng Hoành mang theo Tưởng Uyên trò chuyện với vài người có quan hệ làm ăn, nghe cũng hòa hợp, nhưng Hướng Mẫn Yến thì không được đãi ngộ tốt như vậy. Các vị phu nhân không vừa mắt nhất chính là tiểu tam, huống chi còn có con riêng lớn như vậy. Tuy rằng nàng bây giờ là "Tưởng phu nhân" hợp pháp, ở mặt ngoài, một đám phu nhân tiểu thư đều đối nàng khách khách khí khí, nhưng vẫn chỉ là nể mặt Tưởng thị, trong lòng không biết phỉ nhổ bao nhiêu đâu.
Các phu nhân tụ tập cùng nhau, đơn giản chính là tám chuyện chồng con hàng hiệu tin đồn vân vân. Nhưng Hướng Mẫn Yến cũng ở chỗ này, các nàng tán gẫu đều tán gẫu không vui. Bất quá đàn phu nhân này đều đã thành tinh, giả bộ không chút khe hở.
Vương Hiểu Giai thấy Tưởng Vân cùng vài thanh niên công tử tán chuyện đang hăng, liền ghé vào lỗ tai hắn thì thầm vài câu, tự mình đi qua chỗ các phu nhân bên kia.
Có phu nhân mắt tinh xa xa nhìn thấy nàng đi qua, chờ nàng đến, liền cười nói: "Vương tổng sao lại qua đây? Không cần bàn chuyện làm ăn?"
Vương Hiểu Giai lễ phép cùng các vị phu nhân thăm hỏi, chỉ bỏ qua mỗi Hướng Mẫn Yến, mới cười đáp nói: "Lúc này lại không có phí tăng ca ai mà làm, nhanh chóng chạy đến đây hít thở không khí cùng Lương phu nhân các dì."
Nói xong, nàng mới nhìn hướng Hướng Mẫn Yến, làm như lơ đãng nói: "Tưởng phu nhân cũng ở đây sao."
Hướng Mẫn Yến mỉm cười, xem như đáp lại, trong lòng thật sự là phiền chết Vương Hiểu Giai cùng Tưởng Vân, hai người kia sao đến chỗ nào cũng âm hồn không tan! Người này vừa lại đây, tình cảnh của nàng liền càng xấu hổ.
Mấy người phu nhân kia nghe Vương Hiểu Giai nói như vậy, đều nở nụ cười, Thẩm phu nhân lúc này cũng đến, nghe được nàng nói như vậy, cười vỗ nàng một chút, nói: "Thôi đi nha đầu này, M.Q.T chính là của nhà cô, bớt đến trước mặt chúng ta giả bộ đáng thương."
Vương Hiểu Giai hô to oan uổng, cười nói: "Đại cổ đông cũng không phải con, hắn tự đi mà bàn chuyện, con cũng phải nghỉ ngơi chứ, khoảng thời gian này bận đến hỏng người."
Thẩm phu nhân còn nói: "Hai đứa khi nào thì phát hành sản phẩm mới? Vẫn chủ yếu đánh lộ tuyến tuổi trẻ? Ôi chao, tiểu thiết kế sư chỗ các ngươi quá tuyệt vời, cái nào cũng đẹp mắt, nếu không phải ta lớn tuổi, ta liền mua cả bộ."
Mấy vị khác phu nhân cũng phụ họa theo, đều bảo Vương Hiểu Giai nhanh chóng cho ra tân phẩm, Vương Hiểu Giai mỉm cười, nói: "Các vị sao lại là lớn tuổi, nhìn so với con cũng không lớn hơn mấy tuổi, rõ ràng ghét bỏ bọn con một đám ấu trĩ, aiz."
"Chậc chậc, xem kìa cái miệng thật là ngọt" Lương phu nhân cười nhìn một vòng, trêu ghẹo nói: "Lại còn là chúng ta không đúng?"
Nào có nữ nhân không thích người khác khen mình tuổi trẻ đâu, hơn nữa còn được nữ nhân tuổi trẻ xinh đẹp như Vương Hiểu Giai khen.
"Còn không phải sao? Bất quá tân phẩm mùa tiếp theo của bọn con đánh chủ đề ưu nhã, các vị nên cổ vũ a, đặc biệt Thẩm phu nhân, ngài nói trọn bộ nga ~" Vương Hiểu Giai quay đầu, nghịch ngợm hướng Thẩm phu nhân nháy mắt mấy cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phụng Thiên Thừa Vân] LÀ CON GÁI EM GỌI TÔI BABA TRƯỚC
FanfictionPhụng Thiên Thừa Vân BHTT xuyên không Nữ biến nam Đô thị tình duyên