Chương 14

127 20 0
                                    

"Anh..." Kim Ami chỉ nói một chữ rồi không biết nói gì nữa.

Jung Hoseok dừng xe, gương mặt nghiêm túc chưa từng thấy bao giờ, anh nhìn Kim Ami nói: "Ami, tôi và Park Minhyuk không giống nhau."

Kim Ami cau mày: "Tôi biết hai anh không giống nhau."

Jung Hoseok như được cổ vũ, nghiêm túc hỏi, "Khác nhau ở đâu?"

Trong lòng Kim Ami hơi phiền muộn, bây giờ cô không muốn nói gì cả.

Jung Hoseok nhìn cô, cố chấp hỏi: "Rốt cuộc là khác nhau ở đâu?"

Kim Ami tức giận, không nghĩ ngợi gì lập tức trả lời: "Anh đẹp trai hơn anh ta!"

...

Cô thật sự muốn khâu miệng mình lại, mấy người tin sao?

Jung Hoseok nghe xong liền ngẩn người, sau đó không che giấu được ý cười.

"Thì ra tôi đẹp trai như vậy." Anh vừa nói vừa gật đầu, giống như mới biết được sự thật này."

"Đừng nói nữa!" Kim Ami nổi giận.

"Sao không được nói nữa?" Jung Hoseok nghi ngờ nhìn cô.

Mặt Kim Ami đỏ bừng lên, "Nói chung là không được nói nữa."

"Nhưng em nói tôi rất đẹp trai mà."

Đẹp cái em gái anh!

Kim Ami xoay người không nhìn anh nữa.

Jung Hoseok bước xuống xe, đi vòng qua sau nhìn mặt Kim Ami.

"Em giận à?"

Kim Ami đỏ mặt, sao lại nói vậy, cô không giận, cô chỉ hơi ngượng mà thôi.

Bị Jung Hoseok nhìn chằm chằm như vậy, Kim Ami hơi có áp lực.

"Tôi không giận." Hơn nửa ngày cô mới nói được những lời này.

Jung Hoseok càng không hiểu, trong lúc anh đang chuẩn bị hỏi thêm, Kim Ami vội vàng ngắt lời anh.

"Không được hỏi nữa!"

Kim Ami xuống xe, lắp bắp nói: "Chúng ta về thôi."

Tuy trong lòng vẫn còn nghi ngờ, nhưng Jung Hoseok vẫn ngoan ngoan im lặng đẩy xe đi, chậm chạp đi về.

Không bị hỏi nữa, Kim Ami rất hài lòng. Nói thừa, anh biết được tâm tư của con gái sao?

Hai người cất xe đạp xong liền đi tới vườn hoa trong khu biệt thự, nhưng Kim Ami tới đây là có mục đích.

Đi tới đi lui bọn họ chợt nghe tiếng nói chuyện yếu ớt.

Đến rồi!

Kim Ami hơi chấn động.

Kéo Jung Hoseok trốn vào dưới một tàng cây.

Nhìn vào nơi âm thanh truyền, đúng là Park Minhyuk và Kim Jiyoung rồi.

Jung Hoseok nhìn thấy Park Minhyuk và Kim Jiyoung, đôi mắt anh ảm đạm một chút.

Kim Ami không hề hay biết, cô nín thở, cẩn thận lắng nghe cuộc nói chuyện của hai người kia.

"Anh Minhyuk, em có một món quà đặc biệt dành cho anh." Giọng nói thẹn thùng của Kim Jiyoung truyền tới.

Tiếp đó, Park Minhyuk cười to, "Ha ha ha, quà gì thế?"

Jung Hoseok Gặp anh thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ