Lúc Seo Yoomi tới tìm Kim Ami lần thứ hai, vẻ mặt cô ta hơi gấp gáp, trên mặt còn khiếp sợ.
"Sao thế?" Kim Ami cẩn thận hỏi cô ta.
Seo Yoomi thở mạnh một hơi, "Suýt nữa tôi đã bị phát hiện rồi."
"Hả?" Kim Ami nhìn cô, "Sao lại như vậy?"
"Tôi nghe lén Lim Hyejin và Jang Minjun nói chuyên, suýt bị bọn họ phát hiện." Trong lòng Seo Yoomi vẫn còn sợ hãi nói: "May mà tôi đi kịp."
"Lần sau cô đừng mạo hiểm như vậy nữa." Kim Ami không đồng ý nói.
Seo Yoomi không yên lòng lắc đầu, cô ta kích động nhìn Kim Ami, "Tôi đứng ở cửa nghe bọn họ nói gì đó về thuốc, nhưng mà còn nhắc tới mẹ cô - Yoo Sejin nữa."
Trong lòng Kim Ami căng thẳng, "Bọn họ nói gì?"
Seo Yoomi cẩn thận nhớ lại, "Bọn họ nói muốn tiêu hủy loại thuốc mà Yoo Sejin đã dùng trước đó. Nghe nói là Daegu."
"Sao lại là Daegu?" Kim Ami nhíu mày.
Nếu thuốc thật sự có vấn đề, vậy thì Lim Hyejin đã phải xử lý xong lâu rồi chứ.
Seo Yoomi ngẩn ra, sau đó chần chừ ra vẻ mình cũng không rõ lắm.
Kim Ami nhìn cô ta một cái, "Có phải là vì ba tôi đã mang toàn bộ di vật của mẹ về Daegu không?"
Ánh mắt Seo Yoomi sáng lên, "Chắc là vậy đó. Lúc trước Lim Hyejin có muốn tiêu hủy cái loại thuốc đó, nhưng không tìm được. Bây giờ bà ta biết thuốc đó hiện đang ở Daegu, nên nhất định sẽ tới lấy nó tiêu hủy."
Kim Ami không hỏi cô ta, phòng làm việc của Jang Minjun cách âm rất tốt, làm sao cô ta nghe được những tin tức này, không hỏi cô ta, mình chưa từng nói tới chuyện của Yoo Sejin, sao cô ta đã biết được Yoo Sejin chính là mẹ cô, cũng chưa từng hỏi cô ta, cô ta chỉ mới nghe được một chút, vậy mà sao hiểu rõ chuyện năm đó vậy. Tất cả những thứ đó, Kim Ami chưa từng hỏi một lần.
Cô chỉ nhẹ nhàng cười, cảm kích nói với Seo Yoomi: "Thật sự rất cảm ơn cô."
Cô còn bảo Seo Yoomi gần đây nhớ để ý tới động tĩnh của Jang Minjun một chút, nếu ông ta muốn đi Daegu, thì cứ thông báo cho cô trước.
Lim Hyejin và Jang Minjun muốn đi Daegu, Kim Ami không hiểu mục đích của bọn họ lắm, nhưng mà nếu bọn họ thật sự muốn đi, thì chẳng dễ dàng gì đâu.
Nhắc tới thuốc, Kim Ami không cần nghi ngờ cũng biết năm đó chính Jang Minjun đã lén lút đổi thuốc của mẹ, còn Lim Hyejin nhất định là chủ mưu.
Vậy Kim Dongwoo thì sao? Ông đảm nhận vai gì trong chuyện này.
Kim Ami quyết định về nhà một chuyến.
Đã lâu rồi Kim Dongwoo chưa được gặp Kim Ami.
Lúc đầu, ông chỉ nghĩ rằng Kim Ami đang dỗi nên không muốn về nhà, sau đó ông mới phát hiện cô đã dọn ra ngoài ở, cũng đã tìm được phòng luôn rồi.
Gọi điện cô không nhận, tới phòng cô thuê tìm cô thì chả thấy bóng dáng cô đâu, vào trường học cũng không thấy.
Lúc đó ông mới biết, Kim Ami không muốn gặp ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jung Hoseok Gặp anh thật tốt
Fanfiction"Anh viết gì vậy?" Kim Ami tò mò hỏi. Jung Hoseok không đáp lại, xoay người rời đi, lúc vừa tới cửa, đột nhiên lỗ tai anh đỏ bừng lên. Chờ đến khi anh đi rồi, Kim Ami nhìn vào đùi mình, chỉ thấy một dòng chữ màu đen. "Jung Hoseok nợ Kim Ami một hôn...