Chương 59

91 12 0
                                    

Kim Ami không thể lấy được thông tin gì hữu dụng từ Baek Jiwon và Seo Yoomi, mà gần đây cô cũng phát hiện Lim Hyejin không có hành động gì cả.

Từ khi Kim Jiyoung vào tù, Lim Hyejin dường như chỉ đi lại giữ nhà và công ty.

Kim Ami cảm thấy có gì đó kỳ lạ, Lim Hyejin không phải là người dễ dàng thỏa hiệp như vậy được, theo lý mà nói, bà ta nhất định sẽ chạy ngược chạy xuôi vì Kim Jiyoung.

Nhưng mặc kệ cô có làm gì đi nữa cũng không có phát hiện mới.

Kim Ami nhìn ảnh chụp trong tay, là hình ảnh Lim Hyejin tới công ty.

Tài xế đưa bà ta và Kim Dongwoo đi làm, đến công ty là lập tức vào văn phòng xem tài liệu, hết giờ thì đi thẳng về nhà.

Hả? Đợi đã, tấm hình này...

Kim Ami giơ tấm hình lên.

Lim Hyejin bắt xe về nhà.

Kim Ami nhíu mày, người tài xế trong taxi không thể thấy rõ mặt được, chỉ nhìn được mỗi cái cằm.

Nhưng có điều, Kim Ami thấy hơi quen quen.

Cô chạy đi gọi cho Jung Hoseok.

"Ami." Giọng nói của Jung Hoseok mang theo ý cười, "Hôm nay em muốn tới đây sao?"

"..." Kim Ami dừng một chút, "Không có đâu, em định nhờ anh giúp em một chuyện."

"Chuyện gì?" Nghe thấy giọng nói nghiêm túc của Kim Ami, Jung Hoseok cũng nghiêm theo.

"Tra giúp em một bảng số xe." Kim Ami nhìn tấm ảnh, đọc biển số cho Jung Hoseok.

Jung Hoseok ghi nhớ dãy số, hỏi Kim Ami: "Còn muốn tra gì nữa không?"

"Tạm thời thì không." Kim Ami hơi do dự, xấu hổ nói: "Em thấy mình cứ làm phiền anh..."

Jung Hoseok khẽ cười ngắt lời Kim Ami..., "Dù em không muốn làm phiền anh... Anh cũng sẽ tự giúp em thôi. Ami, anh cảm thấy mình rất may mắn khi được giúp em."

Kim Ami đỏ mặt, cảm thấy những lời như thế làm cô hơi già mồm cãi láo.

"Được rồi được rồi. Anh giúp em tra đi, em cảm thấy đây là manh mối quan trọng đó."

Cúp điện thoại xong, Kim Ami nhìn lại tấm ảnh trong tay.

Trong ảnh, Lim Hyejin cúi đầu xuống, nhưng bởi vì là hình chụp, nên không sắc nét lắm, Kim Ami không thể thấy rõ vẻ mặt của Lim Hyejin.

Nhưng miệng Lim Hyejin hơi mở ra, Kim Ami đưa tới gần xem, phát hiện thật sự không khép hoàn toàn.

Cô tìm mấy tấm Lim Hyejin ngồi trên taxi, cẩn thận xem đi xem lại vài lần, Kim Ami mới xác định.

Lim Hyejin và cái tên tài xế kia có mối quan hệ không muốn cho ai biết.

Bởi vì từ tấm hình có thể thấy, Lim Hyejin đang trò chuyện với người tài xế. Nhưng lúc nào bà ta cũng cúi đầu, hơn nữa vẻ mặt cũng chẳng thay đổi gì.

Nếu không phải Kim Ami phát hiện miệng Lim Hyejin hơi mở, cô cũng không dám chắc Lim Hyejin đang nói chuyện.

Lim Hyejin nhất định đã biết có người theo dõi mình.

Jung Hoseok Gặp anh thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ