Chương 39

94 12 0
                                    

Năm ba đại học, chương trình học đã nhiều hơn.

Kim Ami thừa dịp nghỉ giải lao 10 phút chạy tới lầu 7 tìm Jung Minji.

Cô gọi điện cho Jung Minji, muốn cô chạy nhanh xuống lầu.

Jung Minji lập tức chạy xuống sau khi nhận được điện thoại của Kim Ami.

Lúc chạy tới trước mặt Kim Ami, trán cô ấy đã đầy mồ hôi.

Kim Ami cười nói, "Sao vội vàng quá vậy?"

Jung Minji liếc cô một cái, nói: "Đây là một cuộc thay đổi lớn trong cuộc đời tớ, sao có thể không vội được?"

"Đồng hồ đâu?" Jung Minji vội hỏi.

Kim Ami quơ quơ cái hộp nhỏ trong tay, "Đây."

Jung Minji nhận lấy mở ra.

Đúng là đồng hồ của Kang Taemo, cả vết xước cũng giống như đúc.

Jung Minji yên tâm đóng hộp lại, mời Kim Ami hùng dũng đi lên lầu 4.

"Kang Taemo học tài chính ở lầu 4." Jung Minji nói.

Kim Ami, nghĩ, Jung Hoseokcũng học tài chính, nhưng anh lớn hơn Kim Ami và Jung Minji một năm, anh đã học năm tư rồi.

Hai người nhanh chân đi tới lầu 4, Jung Minji lôi Kim Ami tới thang máy tầng 5.

"4506... Chính là ở đây."

Jung Minji và Kim Ami đứng bên ngoài phòng học.

Kim Ami muốn trực tiếp đi vào, nhưng đi chưa tới hai bước đã bị Jung Minji kéo lại.

Cô ngạc nhiên quay đầu lại, nhìn chóp mũi Jung Minji đầy mồ hôi, dáng vẻ vừa lo lắng vừa căng thẳng.

"Cậu sợ à?" Kim Ami hỏi.

Jung Minji không trả lời, nắm chặt chiếc hộp trong tay.

"Cậu sợ cái gì?" Kim Ami hỏi tiếp, "Cậu tìm lại cái đồng hồ này cho anh ta, anh ta phải là người cảm ơn cậu mới đúng chứ."

Jung Minji ngập ngừng nói: "Nhưng tớ không dám gặp anh ta."

"Có gì mà không dám." Kim Ami nhíu mày, "Đi, tớ dẫn cậu vào."

"Không, không cần đâu..." Jung Minji nói nhỏ.

Kim Ami nhíu mày, không nói nhiều nữa, trực tiếp kéo Jung Minji vào phòng học.

Cô chưa kịp đi, Kim Ami chợt nghe thấy một giọng nói quen thuộc vang lên bên tai.

"Có chuyện gì à?" Một nam sinh mặc áo khoác đen, bên trong mặc thêm một chiếc sơ mi trắng, đứng trước mặt hai cô.

Kim Ami không nhìn người nam sinh kia, cô quay đầu nhìn Jung Minji.

Quả nhiên, cô ấy cúi đầu xoắn tay vào nhau, không biết phải làm gì bây giờ.

Vậy chắc anh ta chính là Kang Taemo rồi.

Kim Ami cẩn thận quan sát anh ta.

Kiếp trước, cô chỉ gặp người này vài lần, cô có ấn tượng với người này cũng vì Jung Minji và Kim Jiyoung mà thôi.

Hiền lành, chất phác, thành thật, còn lấy việc giúp người làm niềm vui.

Jung Minji có thể kể ưu điểm của anh ta nửa giờ không ngừng nghỉ.

Jung Hoseok Gặp anh thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ