Chương 21

117 17 0
                                    

Vốn từ ba người như đã nói lúc đầu đột nhiên thành năm người. Nhưng Kim Ami và Jung Minji cũng không khách sao, có người xách túi xách giùm, ngại gì không đưa.

Lee Taeyang vốn có việc, thư ký gọi điện tới mấy lần, nhưng ông thấy Song Jihyun chuẩn bị ra ngoài, nên chỉ nói qua loa với thư ký hai câu rồi cúp máy.

Ông thường xuyên thấy Song Jihyun một đi không trở lại, muốn đưa tay ra giữ lại nhưng không có lý do chính đáng nào.

Trong trí nhớ của ông, hình như đã lâu rồi hai người bọn họ chưa đi ra ngoài cùng nhau, không phải ông không đồng ý mà là Song Jihyun luôn từ chối.

Tuy không biết vì sao lần này Song Jihyun không đuổi ông đi, nhưng ông vẫn rất vui, dù sao ông thật lòng muốn được đi cùng bà, giống như nó đã sắp trở thành nỗi ám ảnh của ông.

"Chú Lee."

"Chú Lee."

Kim Ami và Jung Minji nhìn thấy Lee Taeyang đi sau Song Jihyun.

"Ừm." Lee Taeyang nhàn nhạt trả lời, nhưng con mắt lại đảo qua Kim Ami.

Kim Ami lập tức hiểu ra, nhất định Lee Yoona đã "tố cáo" cô.

Nhưng cô không lo lắng gì, dù sao cũng đánh rồi, nếu cho cô thêm một cơ hội, cô cũng sẽ đánh như vậy thôi.

Dường như ngay cả Song Jihyun cũng biết chuyện, bà nhẹ nhàng nói bên tai Kim Ami: "Lần sau con đừng xúc động như vậy."

Kim Ami ngẩn người, rồi tỉnh táo lại gật đầu với Song Jihyun một cái.

Jung Minji thừa dịp Song Jihyun đi trước lặng lẽ hỏi Kim Ami bà vừa nói gì. Kim Ami lập tức kể lại cho Jung Minji nghe.

Jung Minji gật đầu, "Đúng là dì Song rất thích cậu."

Kim Ami nghi ngờ, không hiểu hỏi, "Cậu có ý gì?"

Jung Minji nghịch ngợm thè lưỡi, "Tớ đã biết chuyện hôm qua cậu đánh Lee Yoona, trong lòng cực kỳ thoải mái, nhưng tớ cũng biết kiểu gì chú Lee cũng tìm cậu gây sự, nên tớ đã nói với dì Song trước rồi."

"Cậu thấy dì Song lạnh lùng vậy, nhưng thực ra dì ấy tốt lắm, Lee Yoona chỉ vì tự gây nghiệt thôi, dì Song cũng đau lòng. Hơn nữa, bình thường chú Lee rất nghe lời dì Song, có dì ấy ở đây, chắc chắn cậu không có chuyện gì đâu." Jung Minji vỗ ngực một cái, cam đoan với Kim Ami.

Lee Sohyun từ sau đi tới, nói ẩn ý: "Jung Minji, nhẹ tay một chút, mạnh tay quá vô tình phá hoại đồ của mình luôn đấy."

Jung Minji tức giận, nhón chân lên muốn đánh vào đầu Lee Sohyun, lấy lại danh dự cho mình, nhưng chiều cao hai người quá khác biệt, vì thế, cô chỉ có thể âm thầm ôm hận, đánh vào mặt Lee Sohyun.

Cô nghĩ, anh đã công kích ngực tôi, vậy thì tôi đây cũng chẳng khách sao với cái bản mặt của anh làm gì.

Kim Ami dở khóc dở cười nhìn Jung Minji đắc ý, trong lòng hơi ấm áp, đây mới là bạn cô, tuy Jung Minji lúc nào cũng cẩu thả, những chỉ cần là chuyện của Kim Ami, cô ấy luôn nhanh nhẹn khác thường, hơn nữa còn tìm mọi cách giúp đỡ Kim Ami.

Có một người bạn như vậy, thật sự rất hạnh phúc.

Jung Minji và Lee Sohyun đùa giỡn một hồi, năm người bắt đầu xuất phát.

Jung Hoseok Gặp anh thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ