"Kim Jiyoung."
Kim Ami ngẩn ngơ, cười tự giễu, sau đó nghiền nát niềm tin dưới đáy lòng.
Rõ ràng đã biết trước đáp án, nhưng lúc nghe được, trái tim cô dường như bị hàng ngàn cây kim đâm vào, đau đớn không thôi.
Lúc Kim Dongwoo nhìn thấy nụ cười giễu cợt của Kim Ami, ông liền hối hận. Ông muốn nói với cô rồi ông sẽ trở lại thôi, nhất định sẽ quay lại.
Nhưng vừa mở miệng, ông lại không nói được gì.
Còn có thể nói gì nữa đây? Là ông tự chọn cơ mà.
Kim Jiyoung không bị bọn cướp quản nữa, chạy thẳng tới chỗ ba người đối diện.
Cô ta nhào vào lòng Kim Dongwoo, "Ba, ba."
Bàn tay cứng đờ của Kim Dongwoo vỗ lưng an ủi cô ta.
Lim Hyejin kéo Kim Jiyoung ra, nhìn từ trên xuống dưới, "Jiyoung, có sao không? Có bị thương ở đâu không?"
"Mẹ." Kim Jiyoung nhìn Lim Hyejin, nước mắt thi nhau rơi xuống.
Park Minhyuk cũng đi tới sờ mặt cô ta, nói: "Đừng khóc." Có điều, lúc nói chuyện vẫn không nhịn được nhìn Kim Ami.
Nhưng anh ta chỉ thấy Kim Ami kiêu ngạo hất cằm.
Kim Ami đã quay đầu đi chỗ khác từ lâu để không phải nhìn thấy cái cảnh tượng động lòng người này.
Kim Jiyoung được Park Minhyuk ôm vào lòng, khóc lóc nói: "Anh Minhyuk, bọn chúng đánh em, còn dùng dao uy hiếp em... Em rất sợ."
Park Minhyuk thở dài, vuốt ve mái tóc cô: "Đừng sợ, em được cứu rồi mà."
Kim Dongwoo nhìn bọn cướp nói: "Tao đi lấy tiền, tụi mày cứ ở đây chờ."
Bọn cướp cười, "Nhanh tay lên, tôi còn phải chuẩn bị chuyển đi chỗ khác rồi."
Kim Dongwoo nhíu mày, "Không thể ở lại à?"
"Ông coi tôi là đồ ngốc ấy à?" Bọn cướp nói: "Ai biết được ông có báo cảnh sát hay không."
Kim Dongwoo tức giận nói: "Tao sẽ không báo!"
"Cũng khó nói lắm." Bọn cướp gật đầu, ý bảo đồng bọn sau lưng dẫn Kim Ami lên xe trước.
Kim Dongwoo kích động tiên lên hai bước, "Tụi mày muốn mang nó đi đâu?!"
"Đương nhiên là tới địa điểm giao dịch rồi." Bọn cướp móc một khẩu súng từ trong túi ra.
Cả người Kim Dongwoo cứng đờ, không dám động đậy.
"Mấy người cứ về trước đi, đợi tới trạm kế tiếp, sẽ báo cho mấy người biết." Bọn cướp cầm súng lùi về phía sau từng bước.
Kim Dongwoo đành trơ mắt nhìn bọn cướp áp Kim Ami lên xe.
"Ami!" Ông kêu thất thanh.
Kim Ami cũng không quay đầu lại, lên xe theo bọn cướp.
Vì vậy, Kim Dongwoo chỉ có thể đứng nhìn Kim Ami biến mất trước mặt mình.
Kim Ami bị người ta dẫn đi ngay trước mắt ông.
Kim Dongwoo hồn bay phách lạc đứng yên, trong mắt hơi mù mịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jung Hoseok Gặp anh thật tốt
Fanfiction"Anh viết gì vậy?" Kim Ami tò mò hỏi. Jung Hoseok không đáp lại, xoay người rời đi, lúc vừa tới cửa, đột nhiên lỗ tai anh đỏ bừng lên. Chờ đến khi anh đi rồi, Kim Ami nhìn vào đùi mình, chỉ thấy một dòng chữ màu đen. "Jung Hoseok nợ Kim Ami một hôn...