Chương 27

120 15 0
                                    

Kim Ami cảm thấy gần đây Lim Hyejin và Jang Minjun thường xuyên tiếp xúc với nhau.

Đừng trách cô quá nhạy cảm, nhưng cái tên Jang Minjun này thật sự có vấn đề.

Ông ta là bác sĩ tư nhân của Kim gia. Cũng là bác sĩ đã chữa trị cho mẹ Kim Ami.

Kiếp trước, Jung Minji từng nói cho cô biết, cái chết của mẹ cô có liên quan tới Kim Dongwoo, nhưng lúc Kim Ami muốn biết nhiều đầu mối hơn, cô lại không tra ra được chuyện gì.

Nhưng cô tra ra được một chuyện, thực ra, bệnh tình của mẹ cô càng lúc càng nặng là vì dùng sai thuốc.

Người kê thuốc cũng chính là Jang Minjun.

Thế mà lúc cô đi tìm Jang Minjun hỏi, ông talại nói không hề có chuyện này, còn thề thốt lấy sổ khám bệnh của Yoo Sejin - chính là mẹ cô ra cho cô xem những loại thuốc mà ông ta đã kê.

Kim Ami không tin, rõ ràng mẹ cô còn có thể sống lâu hơn một chút, sao lại đột nhiên bệnh nặng hơn?

Vì vậy, cô đi tìm các bệnh viện lớn, nhưng bác sĩ nào cũng nói những loại thuốc này hoàn toàn không hề có vấn đề gì.

Sao lại như vậy được?

Kim Ami lập tức đi tìm Park Minhyuk, cô kể những điểm đáng nghi cho Park Minhyuk biết, muốn anh tay giúp cô một tay.

Nhưng lúc cô vội vã chạy vào Park gia, cũng là lúc cô nhìn thấy Kim Jiyoung vui vẻ nắm tay Park Minhyuk.

Cô rất tin tưởng Park Minhyuk, nhưng khi nhìn thấy Park Minhyuk dịu dàng nhìn Kim Jiyoung, sợi dây cũng trong đầu từ trước tới nay, cuối cùng cũng căng đứt.

Ba phản bội mẹ, Park Minhyuk phản bội mình, cả Lee Yoona cũng phản bội mình.

Mẹ con Kim Jiyoung đúng là ác mộng của cô.

Kim Ami say khướt đi trên đường, cô không khó chịu, thật đó, cô chỉ nghi ngờ cuộc sống của mình thôi.

Trước 18 tuổi, cô có thể tùy ý làm bậy trong lòng mẹ, cô là con gái rượu của Kim gia, ai ai cũng cưng chiều cô, yêu thương cô, ngay cả Kim Dongwoo nghiêm túc cũng từng xem cô là bảo bối nâng niu trong tay. Khi đó, cả thế giới như thuộc về Kim Ami.

Nhưng từ lúc mẹ qua đời, mẹ con Kim Jiyoung tới. Tất cả mọi thứ đều bị thay đổi.

Trong lòng Kim Ami đột nhiên chán ghét Kim Jiyoung dịu dàng hiểu biết.

Cũng chính cái đêm cô bất tỉnh nhân sự đó, cô bị tại nạn giao thông gãy xương chân.

Cô vẫn chưa tìm được sự thật sau cái chết của mẹ, chưa kịp ngăn cản Kim Jiyoung và Park Minhyuk, chưa kịp hạnh phúc cho những người đó thấy.

Tại sao Kim Jiyoung lại có được kia chứ?

Nếu không phải Jung Hoseok nói cho cô biết, không biết mình còn bị giấu tới bao giờ? Kim Jiyoung đụng vào cô, nhưng mọi người ai nấy cũng che chở, để cô ta nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật như vậy.

Chuyện này thật là...

Kim Ami chế giễu cười, cũng may cô được sống lại.

Cô còn nhớ rõ, kiếp trước cô cứ đinh ninh rằng, Kim Dongwoo là ba cô, sao ông có thể bức chết mẹ cô được?

Jung Hoseok Gặp anh thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ