Jung Hoseok ôm chặt Kim Ami vào lòng.
Bên ngoài liên tục có người đi vào.
Những bọn cướp lúc nãy còn đuổi theo Kim Ami đã bắt đầu choáng váng, bây giờ bọn chúng không thể chạy trốn.
Hắn ta bị đánh ngã xuống đất trong nháy mắt, trong đầu hắn không ngừng suy nghĩ, rốt cuộc những người này từ đâu tới vậy.
Jung Hoseok ôm ngang người Kim Ami, cô đưa tay quàng cổ anh, đầu dựa vào ngực anh, hiếm khi thấy cô ỷ vào một người như vậy.
Jung Hoseok cúi đầu hôn trán cô, "Ami, anh tới trễ."
Kim Ami lắc đầu nhẹ, "Không có, anh tới đúng lúc lắm."
Thật sự rất đúng lúc.
Bọn cướp đã tịch thu tất cả mọi thứ trên người cô, sợ cô và Kim Jiyoung mật báo trên đường.
May thay, cô biết bọn cướp nhất định sẽ soát người, nên cô đã đem thiết bị theo dõi gắn dưới chân.
Jung Hoseok cũng biết được kế hoạch của Kim Ami, anh đi theo bọn chúng tới tận đây.
Anh đã thấy được mọi chuyện.
Lúc thấy cô bị mọi người xa lánh, anh hận không thể lập tức xông ra ôm lấy cô, nói cho cô biết, anh vẫn luôn ở, vẫn luôn như vậy.
Nhưng anh không thể.
Kim Ami đã nói, chuyện này rất quan trọng với cô, dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, cũng không được làm vỡ kế hoạch.
Anh đành phải nhịn cơn giận xuống, nhìn Kim Ami bị người ta dẫn đi.
Đây sẽ là lần cuối cùng, Jung Hoseok thầm thề trong lòng, anh sẽ không để cho bất kỳ ai làm tổn thương Kim Ami nữa.
Ai cũng không được.
"Này." Giọng Jung Hoseok khàn khàn, "Đây là lần thứ hai anh cứu em rồi, em định đền ơn anh thế nào đây?"
Kim Ami mệt mỏi nhắm mắt lại, không muốn so đo với khả năng tính toán của anh nữa, trong lòng thầm nghĩ, anh nào cứu cô tận hai lần đâu nhỉ, rõ ràng đây chỉ mới là lần đầu tiên thôi mà.
Jung Hoseok thấy cô không nói gì, anh cúi đầu khẽ cười, hôn lên môi cô, "Em không nói gì, vậy thì em đã đồng ý rồi đấy nhé, sau này, cứ để anh bảo vệ em."
***
Lúc Kim Dongwoo và Park Minhyuk tới nơi giao dịch, vừa đúng lúc nhìn thấy hai tên cướp bị giải đi.
Bọn họ vội vàng đi tới, Kim Dongwoo cầm lấy cổ áo tên cướp, "Con bé đâu rồi? Kim Ami đâu?"
Bụng tên cướp vẫn còn chảy máu, đột nhiên bị kéo lên như vậy, người càng thêm yếu ớt.
Park Minhyuk cũng đuổi theo hỏi: "Cái người mà tụi mày bắt giữ đâu rồi hả? Rốt cuộc đã đi đâu rồi?"
Bọn cướp run rẩy giơ tay lên, chỉ về một phía.
Kim Dongwoo và Park Minhyuk nhìn theo phía hắn chỉ, liền nhìn thấy Jung Hoseok đang ôm Kim Ami vào ngực.
Hai người thân mật rúc vào nhau, Kim Ami còn dùng đầu cà vào cằm Jung Hoseok làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jung Hoseok Gặp anh thật tốt
Fanfikce"Anh viết gì vậy?" Kim Ami tò mò hỏi. Jung Hoseok không đáp lại, xoay người rời đi, lúc vừa tới cửa, đột nhiên lỗ tai anh đỏ bừng lên. Chờ đến khi anh đi rồi, Kim Ami nhìn vào đùi mình, chỉ thấy một dòng chữ màu đen. "Jung Hoseok nợ Kim Ami một hôn...