Chương 66

97 11 0
                                    

Nửa tháng sau, vết thương của Lim Hyejin hoàn toàn lành hẳn.

Nửa tháng này, Kim Ami cũng không rảnh rỗi gì, cô bận chuyện của Jang Minjun. Kim Ami tố cáo ông ta hai tội, một là cố ý giết người, hai là cưỡng hiếp.

Lúc đầu Jang Minjun không nhận tội, đặc biệt là tội cưỡng hiếp, ông ta nói cả hai đều đồng ý phát sinh quan hệ.

Bên nhân chứng là Seo Yoomi.

Đối với những tấm hình là mà Kim Ami đưa ra, Seo Yoomi chỉ bình tĩnh.

"Là tôi tình nguyện."

Từ đầu tới cuối cô ta chỉ nói một câu như vậy.

Phía luật sự biện hộ đưa ra một lý do cho hành vi của cô ta.

Vì Jang Minjun là ân nhân của cô ta. Ông ta trả tiền trị bệnh cho mẹ của Seo Yoomi, nên cô ta mới có qua có lại như vậy, những hành động hung bạo mà Jang Minjun đã gây ra cho cô ta đều có thể tha thứ được.

Cuối cùng, vẻ mặt của Seo Yoomi cũng thay đổi, cô ta tức giận nhìn mọi người xung quanh.

"Tôi không phải muốn báo đáp ông ấy!"

"Tôi yêu ông ấy! Tôi tình nguyện cho ông ấy làm!"

Kim Ami chấn động, nhìn đôi mắt ngập nước của Seo Yoomi, trong lòng cô không nói nên lời.

Với nhiêu đó tuổi, Jang Minjun dư tuổi làm ba cô ta luôn rồi, mà ông ta tiếp cận với Seo Yoomi hoàn toàn có mục đích cả.

Chuyện này không chỉ có mình Kim Ami biết, mà ngay cả Seo Yoomi cũng biết.

Nhưng đã là yêu thì biết làm sao đây?

Mọi người á khẩu không trả lời được.

Thấy Jang Minjun đắc ý nhìn mình, Kim Ami lắc đầu, ánh mắt cô giễu cợt.

Sau khi đã được thẩm phán đồng ý, cô cười gọi một nhân chứng khác vào.

Lúc Baek Jiwon xuất hiện tại tòa án, Jang Minjun rất ngạc nhiên, ông ta không ngờ, Kim Ami có thể gọi Baek Jiwon tới đây.

Baek Jiwon cúi đầu đi lên, dường như có thể thấy được vẻ mặt lo lắng và sợ hãi của bà. Lúc đi ngang qua Jang Minjun, bà rụt người lại, rồi vội vàng đi tới cạnh Kim Ami.

Kim Ami nhận lấy tấm ảnh trong tay Baek Jiwon, vẻ mặt của Jang Minjun đã bắt đầu dữ tợn.

Những tấm hình này chính là hình mà mấy năm trước Jang Minjun đã chơi đùa một cô gái.

Lúc trước, Jang Minjun không cẩn thận hại cô ta tàn phế, nhưng nhờ Lim Hyejin giúp đỡ, ông ta mới được bình yên tới giờ, bây giờ, tội ác bị Kim Ami vạch trần, ông ta thật sự muốn ăn thịt cô.

Seo Yoomi luôn bình tĩnh ngồi yên, nhưng lúc nhìn thấy những tấm hình đó, lông mi cô ta hơi động đậy.

Baek Jiwon không ngừng nói chuyện mà Jang Minjun đã làm với cô gái kia, bà còn cố ý cung cấp một bằng chứng giết người của Jang Minjun.

Chính là lọ thuốc giả màu trắng.

Năm đó, bà vô tình nghe được kế hoạch của Lim Hyejin và Jang Minjun, vì để chừa lại cho chính mình một đường lùi, nên ông ta giả trang thành nhân viên cứu hộ rồi lén lút đổi thuốc của Yoo Sejin.

Jung Hoseok Gặp anh thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ