Bệnh viện Seokchon là một bệnh viện tư nhân, bác sĩ ở đây rất giỏi, phần lớn đều là bác sĩ riêng của những gia đình giàu có.
Jang Minjun cũng làm việc ở đây.
Thực ra nếu gần đây Lim Hyejin không khác thường, Kim Ami cũng sẽ tìm thời gian tới đây một chuyến.
Dù sao Jang Minjun cũng là nghi phạm quan trọng có liên quan tới cái chết của mẹ cô.
Jang Minjun và mẹ không có thù oán gì với nhau, không thể tự nhiên ông ta bức tử bà được, nhưng nếu có người đứng sau thì khác, nhưng người đó là ai đây?
Lim Hyejin? Hay... Kim Dongwoo?
Kim Ami đi sau Lim Hyejin, tới cua rẽ, cô dừng lại, sau đó nhìn Lim Hyejin đi vào phòng làm việc của Jang Minjun.
Chẳng bao lâu cô chợt thấy cánh cửa mở ra.
Nhanh vậy sao? Kim Ami ngẩn người, chạy tới gần một chút.
"Jang Minjun, ông đừng mơ!"
Một giọng nữ tức giận vang lên trong hành lang.
Không phải là Lim Hyejin, Kim Ami lặng lẽ thò đầu ra nhìn, cô bắt gặp một người phụ nữ tiều tụy, mái tóc xõa dài trên vai.
"Baek Jiwon, cô không cần suy nghĩ nữa sao? Chẳng lẽ cô muốn con bé bị đuổi đi à?"
Người phụ nữ tên Baek Jiwon kia bình tĩnh lại, nhưng vẫn nghiến răng nghiến lợi oán hận, "Jang Minjun, ông đúng là kẻ độc ác."
Jang Minjun cười, thờ ơ nói: "Tùy cô muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi đã ra điều kiện rồi, để xem cô có bỏ được hay không."
Baek Jiwon oán hận nhìn ông ta, không nói gì, xoay người đi về phía Kim Ami.
Jang Minjun sau lưng lại nói tiếp: "Baek Jiwon, cô suy nghĩ lại đi..."
Lúc người phụ nữ kia đi tới gần Kim Ami bỗng nghe được lời này, cô ta nắm chặt hai tay lại, đôi giày cao gót va vào nền nhà màu trắng phát ra âm thanh chói tai.
Kim Ami ngạc nhiên nhìn người phụ nữ kia, cảm thấy hình như đã gặp ở đâu rồi thì phải, cô cảm giác đã từng quen biết.
Cửa phòng Jang Minjun vẫn chưa đóng, lúc này, rốt cuộc Kim Ami cũng nghe được giọng nói của Lim Hyejin.
Bà ta lạnh lùng nói với Jang Minjun: "Ông cũng thật là, con bé là con gái ruột của ông đấy."
Hình như Jang Minjun nở nụ cười, "Con gái ruột thì sao, tôi đâu có nuôi nó ngày nào, tình cảm đâu ra mà nhiều vậy?"
Lê Thành và Jang Minjun quen nhau thời đại học, lạnh lùng nói: "Chuyện ông đã đồng ý với tôi..."
Cửa bị đóng lại, Kim Ami không thể nghe được đoạn đối thoại của bọn họ.
Mặc dù không thể nghe được nữa, nhưng Kim Ami biết rõ hai chuyện.
Một, Jang Minjun có một đứa con gái do người khác nuôi.
Hai, Lim Hyejin tới tìm Jang Minjun không phải vì khám bệnh.
Jang Minjun đồng ý với Lim Hyejin chuyện gì cơ chứ? Trong lòng Kim Ami ngứa ngáy, rất muốn ghé vào cửa nghe lén.
Nhưng dù sao đây cũng là bệnh viện tư nhận, hiệu quả cách âm ở đây vô cùng tốt, dù có nằm sấp ngoài cửa cũng chẳng nghe được gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jung Hoseok Gặp anh thật tốt
Fanfic"Anh viết gì vậy?" Kim Ami tò mò hỏi. Jung Hoseok không đáp lại, xoay người rời đi, lúc vừa tới cửa, đột nhiên lỗ tai anh đỏ bừng lên. Chờ đến khi anh đi rồi, Kim Ami nhìn vào đùi mình, chỉ thấy một dòng chữ màu đen. "Jung Hoseok nợ Kim Ami một hôn...