"Cho nên tôi có thể chịu trách nhiệm với anh."
Hai tay Jung Hoseok vẫn nắm cổ áo Kim Ami, anh ngơ ngác nhìn cô, quên mất phản ứng.
Kim Ami nhíu mày, chẳng lẽ người này bị cô dọa rồi?
Ngay lúc Kim Ami chuẩn bị nói tiếp, Jung Hoseok đột nhiên ôm chằm lấy cô.
"Ami, em không được đổi ý đâu đó." Anh ôm chặt cô, như sợ cô chạy đi mất.
Kim Ami cũng ôm anh, "Không đâu, em thấy hết của anh rồi, sao có thể không chịu trách nhiệm được chứ?"
Cô khẽ đẩy Jung Hoseok ra, thành thật nhìn anh nói; "Con người của em, có lẽ cáu kỉnh, lòng dạ hẹp hòi, trong mắt không được dính một hạt cát nào. Em như vậy, anh biết hết không?"
Jung Hoseok im lặng, nhìn Kim Ami hơi căng thẳng, anh giơ môi nói: "Anh biết."
Nghe anh nói vậy, Kim Ami cảm thấy trong lòng nặng nề, cô biết mình có rất nhiều khuyết điểm, nhưng Jung Hoseok trả lời chắc chắn như vậy khiến cô hơi buồn.
"Vậy thì sao chứ, anh vẫn thích em mà." Jung Hoseok dịu dàng nhìn Kim Ami, rõ ràng chỉ là một câu nói ngắn ngủn nhưng lại khiến người khác không thể nghi ngờ được.
Kim Ami cho rằng mình không thích nghe lời ngon tiếng ngọt, Jung Hoseok cũng không phải là người biết nói những câu như vậy, nhưng cô chỉ cần một câu này là đủ rồi.
Chưa từng có người nói với cô như vậy. Park Minhyuk cũng chưa.
Kim Ami biết tính mình không được đáng yêu lắm, nên kiếp trước cô liều mạng lấy lòng Park Minhyuk, chỉ cần Park Minhyuk hơi đáp lại cô một chút, là cô lại hiểu sai ý.
Jung Hoseok là người đầu tiên thích cô, cô vốn không tin đây là sự thật, nhưng khi nhìn vào đôi mắt kia, trái tim cô không ngừng đập.
Kim Ami không biết đây có phải là thích không, nhưng cô cũng không ghét những hành động bất thường của mình.
Ở cùng với Jung Hoseok.
Chỉ cần nghĩ như vậy, trong lòng cô cũng thấy ấm áp rồi. Cho nên, cứ thử một lần vậy, dù sao cô cũng không ghét gì anh.
Jung Hoseok đưa tay lên nâng mặt của Kim Ami, cảm nhận được thân nhiệt lạnh lẽo do bị gió thổi của Kim Ami.
"Jung Hoseok." Mặt Kim Ami đỏ bừng lên vì hành động vô cùng thân mật của anh.
"Hửm?" Jung Hoseok nói chuyện bằng hơi mũi, giọng nói hơi cao.
Kim Ami cảm thấy mình sắp phát điên lên rồi, ngay cả Jung Hoseok cô cũng không dám nhìn, ánh mắt vội vàng lảng đi nơi khác chỉ vì không muốn nhìn thẳng vào mắt anh.
"Mau bỏ ra..."
Jung Hoseok nhìn thấy đôi mắt của Kim Ami hơi long lanh nước, anh tiếc nuối bỏ tay xuống, xem ra phải "dạy cho em biết tình yêu trong sáng" thật tốt rồi, nghĩ vậy anh hơi buồn rầu.
Kim Ami dụi mắt, trên mặt vẫn còn đỏ bừng, không biết là tức giận hay xấu hổ.
"Chúng ta về thôi." Nói xong, Kim Ami quay đầu lại, vội vã đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jung Hoseok Gặp anh thật tốt
Fanfiction"Anh viết gì vậy?" Kim Ami tò mò hỏi. Jung Hoseok không đáp lại, xoay người rời đi, lúc vừa tới cửa, đột nhiên lỗ tai anh đỏ bừng lên. Chờ đến khi anh đi rồi, Kim Ami nhìn vào đùi mình, chỉ thấy một dòng chữ màu đen. "Jung Hoseok nợ Kim Ami một hôn...