"Rừm..."
Baek Jiwon cảm thấy có gì đó trong túi rung lên, bà ta nhanh chóng lấy điện thoại ra xem.
Nhưng lúc nhìn thấy cuộc gọi đến, bà ta hơi dừng lại.
Baek Jiwon cẩn thận nhạn điện thoại, "Alo?"
Giọng nói lạnh lùng của Lee Taeyang từ đầu kia truyền tới, "Tôi có việc tìm bà, bốn giờ tại quán trà Dawing."
Baek Jiwon hơi do dự, bà ta không cần tiền nữa, cho nên bà ta không muốn tới gặp Lee Taeyang làm gì.
Nhưng ai biết được lúc nào tên Jang Minjun đó lại tiếp?
Baek Jiwon cắn chặt răng, đồng ý nói: "Được."
Sắp xếp thời gian một chút, 3 giờ rưỡi chiều Baek Jiwon lập tức chạy tới quán trà Dawing.
Bà ta rất ít khi tiếp xúc với Lee Taeyang, những lần trước, đều là trợ lý của Lee Taeyang mang chi phiếu tới cho bà ta, nói chuyện trực tiếp như vậy càng hiếm hơn.
Bà ta hơi lo lắng uống trà trên bàn, ánh mắt không nhịn được liên tục nhìn ra ngoài cửa.
Nhưng bốn giờ đã qua, bà ta vẫn không thấy bóng dáng Lee Taeyang đâu.
Baek Jiwon nghĩ một hồi, cuối cùng quyết định chờ một chút, xem xét tình hình một chút, bà ta lo lắng không biết có nên gọi cho Lee Taeyang không.
Đúng lúc bà ta đang gấp gáp, bỗng nhiên một cô gái tới ngồi đối diện bà ta.
"Cô gái, cô đi nhầm chỗ rồi à?" Baek Jiwon hỏi.
"Không, tôi tới đây tìm dì." Cô gái bình tĩnh trả lời.
Baek Jiwon nhíu mày, "Cô chắc không? Nhưng mà hình như tôi đâu có quen biết cô."
Cô gái cười cười, "Dì à, tôi muốn nói với dì về chuyện của Jang Minjun."
Mặt Baek Jiwon biến sắc, "Cô là ai?"
"Tôi à? Tôi là Kim Ami."
Baek Jiwon cảm thấy cái tên này nghe quen quen, hình như đây là mà Lee Yoona mới nhắc, người đã bắt nạt cô ta.
"Cô là Kim Ami?" Baek Jiwon nén giận nói: "Là cô đã bắt nạt Yoona sao?"
Kim Ami cười nhẹ, "Dì, tôi tới đây không phải để đàm phán về mâu thuẫn của tôi và con gái dì. Tôi chỉ muốn nhờ dì một chút chuyện về Jang Minjun."
Ánh mắt Baek Jiwon trốn tránh, bà ta giả vờ bình tĩnh nói: "Tôi không biết cô đang muốn nói cái gì."
"Tôi đang chờ người, có việc, mời cô đi cho." Bà ta cương quyết nói.
Kim Ami mỉm cười, gọi bồi bàn mang trà tời, rồi cầm tách trà lên, nói nhỏ: "Dì, lần này người hẹn gặp dì chính là tôi. Tôi đã nhờ chú Lee hẹn dì ra đây."
Cuối cùng, Baek Jiwon cũng đứng ngồi không yên, bà ta đứng dậy nói với Kim Ami: "Nếu không phải Lee Taeyang muốn gặp... thì tôi nghĩ tôi cũng không cần phải nói gì thêm nữa. Tôi đi đây."
"Đợi đã." Kim Ami gọi bà ta lại, "Dì, chẳng lẽ dì không muốn thoát khỏi ông ta sao?"
Baek Jiwon dừng lại, "Tôi không biết cô muốn nói cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jung Hoseok Gặp anh thật tốt
Fanfiction"Anh viết gì vậy?" Kim Ami tò mò hỏi. Jung Hoseok không đáp lại, xoay người rời đi, lúc vừa tới cửa, đột nhiên lỗ tai anh đỏ bừng lên. Chờ đến khi anh đi rồi, Kim Ami nhìn vào đùi mình, chỉ thấy một dòng chữ màu đen. "Jung Hoseok nợ Kim Ami một hôn...