Chương 19

125 17 0
                                    

Lúc Song Jihyun trở về Lee gia vừa đúng lúc Lee Yoona vừa rời giường.

Cô ta đang trách mắng dì người làm trong phòng bếp.

Lee Yoona chán ghét nhìn dì người làm lau nhà.

"Còn ở đây nữa nè!" Cô ta dùng chân đạp vào một chỗ nhỏ, trên còn để lại giọt sữa."

"Tiểu thư..." Bà dì lắp bắp nhìn cô ta, "Cô có thể tránh...?"

Lee Yoona giương lông mi lên, bắt đầu trách mắng dì: "Dựa vào cái gì mà bà bảo tôi phải tránh ra! Chỉ có chút xíu mà cũng không lau sạch được nữa à?!"

"Tôi thật sự không biết bà tới đây để làm gì nữa đấy? Bà già vô dụng kia!""

"Dù sao thì cũng không phải là mời tới để cô mắng!" Giọng nói của Lee Taeyang đột nhiên vang lên, Lee Yoona sợ tới mức nhanh chân chạy đi.

"Ba, dì Song..." Lee Yoona sợ tới mức mặt mũi trắng bệch, nhưng vẫn cẩn thận gọi Lee Taeyang và Song Jihyun một tiếng.

Sắc mặt Lee Taeyang rất khó coi, vất vả lắm ông mới có thể gọi Song Jihyun về nhà, thế mà vừa vào đã thấy Lee Yoona bắt nạt bà dì trong nhà.

Lee Taeyang hừ lạnh một tiếng, "Trong mắt cô vẫn còn người ba này à?"

Lee Yoona cúi đầu không nói gì.

"Em trai cô đâu?" Lee Taeyang hỏi.

Lee Yoona vội vàng trả lời: "Em ấy vẫn còn ở trong phòng, người giúp việc vừa mang bữa sáng tới cho em ấy."

Sắc mặt Lee Taeyang càng khó coi hơn, "Cô không biết gọi nó ra đây ăn hả?"

Đúng là giận chó đánh mèo mà, chính ông cũng không gọi được, thì Lee Yoona làm gì mà gọi được. Nhưng Lee Yoona không dám nói thêm gì.

Song Jihyun về đây chỉ muốn xem Lee Sohyun ra sao, đương nhiên không quan tâm tới chuyện Lee Taeyang dạy dỗ Lee Yoona thế nào.

"Tôi đi lên lầu trước." Nói với Lee Taeyang một tiếng, Song Jihyun lập tức đi lên lầu.

Lee Taeyang không cứng đầu dạy dỗ Lee Yoona nữa, ông nhanh chân chạy theo Song Jihyun, "Để anh đi với em."

Song Jihyun cũng không đợi ông, tự mình đi thẳng lên lầu.

Lee Yoona nhìn bóng dáng một trước một sau của hai người, đôi mắt hiện lên vẻ thù hận.

Bao giờ cũng vậy, chỉ cần Song Jihyun xuất hiện, ánh mắt Lee Taeyang luôn dõi theo bà, còn mình lại bị quát mắng.

Lee Sohyun không thích ra khỏi nhà, Lee Taeyang liền lo lắng không thôi, mình bị người khác bắt nạt, ngay cả một câu an ủi cũng không có.

Lee Yoona càng lúc càng hận. Song Jihyun! Lee Sohyun! Cô ta cắn răng nghiến lợi kêu tên hai người, bà dì bên cạnh nghe rõ ràng, cả người run lên, vội vàng giả vờ mình không biết gì cả.

Song Jihyun gõ cử phòng Lee Sohyun, một lúc lâu sau mới có người mở cửa.

Lee Sohyun mặc một chiếc áo trắng cùng quần jean, trên tai còn đeo thêm một cái tai nghe.

Nhìn thấy Song Jihyun đã về, cậu vội vã thu lại vẻ mặt lười biếng của mình, tinh thần sảng khoái nhìn mẹ mình, dường như cậu muốn Song Jihyun tin rằng mấy ngày gần đây cậu sống rất tốt.

Jung Hoseok Gặp anh thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ