Kim Ami không hiểu gì bị Jung Hoseok kéo lên xe.
"Chuyện gì vậy? Anh nói ba em sao?" Kim Ami không hiểu.
Jung Hoseok giải thích: "Anh cảm thấy ba em có thể sẽ ra tay với Lim Hyejin."
Kim Ami hoảng sợ, "Không thể nào..."
Kim Dongwoo là một người rất lý trí, không bao giờ xúc động như vậy, nhưng nhìn thấy Jung Hoseok nghiêm túc như vậy, Kim Ami cũng phải chắc chắn theo.
"Chẳng lẽ ông ấy thật sự muốn trả thù cho mẹ à?" Kim Ami lẩm bẩm nói, trong lòng không tin.
Jung Hoseok lái xe rất nhanh, không bao lâu sau đã tới trước cửa công ty của Kim Dongwoo.
Kim Ami dẫn Jung Hoseok vào thang máy lên tầng 8, đi thẳng vào phòng làm việc của Lim Hyejin.
Thấy văn phòng vẫn sáng đèn, Kim Ami thở phào một hơi, sau đó một tiếng thét chói tai từ phòng làm việc khiến tim cô lơ lửng.
Chuyện gì đang xảy ra?
Kim Ami và Jung Hoseok liếc nhau một cái, sau đó đi vào phòng làm việc của Lim Hyejin.
Kim Ami bị cảnh tượng trong chăn dọa sợ ngây người.
Lim Hyejin đau đớn bị Kim Dongwoo bóp cổ, hai tay vùng vẫy trong không trung. Mà khuôn mặt Kim Dongwoo đã đỏ lên, trên trán nổi đầy gân xanh, có thể biết ông mạnh tay thế nào.
Jung Hoseok nhanh chóng tách bọn họ ra.
Kim Dongwoo đỏ mắt không muốn buông, nhưng không đấu lại Jung Hoseok, sức lực trên tay nhỏ dần, cuối cùng buông hẳn Lim Hyejin ra.
Lim Hyejin ngã xuống đất, sống sót sau tai nạn thở hổn hển.
"Cứu, cứu với..." Bà ta khó khăn kêu cứu.
Kim Ami ngẩn người, nhìn Lim Hyejin dưới đất. Rồi quay sang nhìn con dao gọt hoa quả trên bụng bà ta, quần áo cũng đã nhiễm màu máu đỏ.
Jung Hoseok cũng quay sang nhìn, vẻ mặt anh lập tức biến sắc.
Kim Dongwoo quát: "Không được cứu bà ta!"
Jung Hoseok sững sờ, nhìn Kim Ami.
Kim Ami nắm chặt tay.
Cô nhìn Lim Hyejin đau khổ hấp hối trên đất. Dường như cô đã mơ thấy cảnh tượng này rất nhiều lần, chỉ cần cô đá một cước thôi cũng có thể nghiền nát mọi hy vọng của Lim Hyejin.
Bây giờ ngay lúc Lim Hyejin đang giãy giụa giữa ranh giới sống chết, một ý nghĩ xuất hiện trong đầu cô.
Kim Ami gục đầu xuống, đôi mắt che giấu, dưới cái nhìn sắt bén của Kim Dongwoo, cô nói: "Anh mang bà ta đi xuống dưới đi."
"Con!" Kim Dongwoo đứng dậy muốn ngăn cản Jung Hoseok lại.
Kim Ami nói: "Cứ mang đi đi, đừng để ý tới ông ấy."
Kim Dongwoo đành trơ mắt nhìn Jung Hoseok mang bà ta đi.
"Vì sao?" Giọng nói khàn khàn của Kim Dongwoo vang lên trong phòng làm việc.
Kim Ami bình tĩnh nói: "Đúng là tôi rất hận Lim Hyejin, nhưng tôi không muốn để bà ta dễ dàng được giải thoát như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jung Hoseok Gặp anh thật tốt
Fanfiction"Anh viết gì vậy?" Kim Ami tò mò hỏi. Jung Hoseok không đáp lại, xoay người rời đi, lúc vừa tới cửa, đột nhiên lỗ tai anh đỏ bừng lên. Chờ đến khi anh đi rồi, Kim Ami nhìn vào đùi mình, chỉ thấy một dòng chữ màu đen. "Jung Hoseok nợ Kim Ami một hôn...