Jung Hoseok và Kim Ami ra khỏi đại sảnh, tới ngoài cửa.
Một cơn gió lạnh thổi ngang Kim Ami, khiến cô tỉnh táo lại.
"Bây giờ chúng ta đi đâu mua quà bây giờ?"
Jung Hoseok không nói gì, kéo Kim Ami tới bãi đậu xe.
Hai người đi tới một chiếc xe đắt tiền.
"Này!" Kim Ami liếc mắt nhìn anh, "Chẳng phải anh không biết lái xe sao?"
Vẻ mặt Jung Hoseok thản nhiên: "Tôi nói không biết lái xe hồi nào."
Kim Ami cẩn thận suy nghĩ lại, phát hiện từ đầu tới cuối anh chàng này chưa từng nói mình không biết lái xe.
"Vậy không phải anh đã từng nói anh không có bằng lái sao?" Kim Ami nhớ lúc đó cô cũng có hỏi chuyện bằng lái của anh, nhưng Jung Hoseok chỉ lắc đầu.
Trong mắt Jung Hoseok mang theo ý cười, "Ý của tôi là tôi không mang theo bằng lái."
...
Kim Ami cảm thấy bề ngoài của Jung Hoseok rất mê người, nhìn lịch sự đó, nhã nhặn đó, nhưng thực ra vô cùng xấu bụng.
Thấy Jung Hoseok tươi cười, Kim Ami nghiến răng, "Anh đừng nói có quà cũng là lừa tôi đó chứ."
Jung Hoseok không nói gì, chỉ cười cười nhìn Kim Ami.
Lát sau, Kim Ami cũng hiểu được, bất đắc dĩ hỏi: "Vậy chúng ta nên làm gì đây?"
Jung Hoseok vẫn lạnh nhạt như trước, "Thì cứ nói là quên mang theo thôi."
"Vậy sao khi nãy anh không nói như vậy?" Kim Ami không thể hiểu được suy nghĩ của Jung Hoseok.
"Vì tôi không muốn nhìn thấy anh ta."
...
Lý do này rất tốt. Kim Ami sắp bị anh thuyết phục tới nơi rồi.
"Vậy anh dẫn tôi tới đây làm gì?"
"Chúng ta đi hóng gió." Lúc nói câu này, ánh mắt Jung Hoseok vô cùng chân thành, khiến Kim Ami thẹn quá hóa giận với anh.
Sao lại có tên ngốc này thế nhỉ? Kim Ami nghĩ.
"Em không muốn đi sao?" Trong mắt Jung Hoseok hiện lên vẻ mất mát.
Kim Ami nghĩ, tôi muốn đi nhưng làm sao có thể không xem kịch được?
Nhưng nhìn thấy đôi mắt chán nản của Jung Hoseok, Kim Ami hơi do dự, có nên đi không đây?
Jung Hoseok rủ mắt xuống, hàng lông mi dài run lên, đánh một cái vào lòng Kim Ami.
"Đi đâu?" Kim Ami hỏi.
Jung Hoseok giơ khóe môi lên, đôi mắt u ám khi nãy đã sáng bừng lên, khiến tim Kim Ami đập chậm một nhịp.
Nhìn bóng lưng của Jung Hoseok, Kim Ami nhắc: "Nhưng không được đi lâu đâu đó, nếu không thì hơi mất lịch sự."
Tuy cô không muốn ở đây, nhưng phép lịch sự thì phải có.
"Tôi biết rồi." Jung Hoseok đáp.
Lúc Jung Hoseok chuẩn bị mở cửa ngồi vào xe, đột nhiên, cô nhìn thấy Jung Hoseok lấy một chiếc xe đạp từ trong cốp xe ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jung Hoseok Gặp anh thật tốt
Fanfiction"Anh viết gì vậy?" Kim Ami tò mò hỏi. Jung Hoseok không đáp lại, xoay người rời đi, lúc vừa tới cửa, đột nhiên lỗ tai anh đỏ bừng lên. Chờ đến khi anh đi rồi, Kim Ami nhìn vào đùi mình, chỉ thấy một dòng chữ màu đen. "Jung Hoseok nợ Kim Ami một hôn...