Park Minhyuk nhìn thấy bên đây hỗn loạn, anh ta nhanh chân đi tới.
Nhìn Lee Yoona chật vật, Park Minhyuk nhíu mày, hỏi "Sao vậy?"
Kim Jiyoung ôm Lee Yoona, hơi khó nói: "Chuyện này... Chị, chị ấy..."
Dương như Park Minhyuk hiểu ra mọi chuyện, anh ta nhìn Lee Yoona, rồi lại nhìn Kim Ami, anh ta trầm giọng nói: "Ami, em quá lắm rồi đó."
Sắc mặt Kim Ami không được tốt lắm, "Tôi quá thế nào hả?
Park Minhyuk nhìn bộ dáng "anh làm gì được tôi" của Kim Ami liền thấy đau đầu, thế nên, anh ta xoay người nhìn Lee Yoona, dịu dàng an ủi: "Lee Yoona, có lẽ Ami không cố ý đâu..."
Không đợi anh ta nói xong, Lee Yoona liền hét lên, "Cô ta cố ý! Cố ý đấy!"
Lee Yoona đã đánh mất hết mặt mũi trước người mình thích, hơn nữa Jung Hoseok còn giúp Kim Ami đánh cô ta một bạt tai. Bây giờ, cô ta vô cùng hận Kim Ami.
Kim Ami nhìn Kim Jiyoung rồi nói: "Tôi chỉ trượt tay thôi mà, đúng không? Jiyoung...."
Tiếng Jiyoung kéo dài nghe vô cùng thâm sâu.
Kim Jiyoung biết Kim Ami đang uy hiếp mình.
Cô ta muốn nói Kim Ami cố ý, nhưng dù sao khi nãy Lee Yoona cũng động thủ trước, nếu như cô ta đồng ý với lời Kim Ami, Lee Yoona chắc chắn sẽ có ý kiến với cô ta.
Một bên làm mích lòng Park Minhyuk, một bên làm mích lòng Lee Yoona.
Cô ta sẽ chọn ai đây? Kim Ami vứt cho cô ta một vấn đề khó giải.
Kim Jiyoung cắn chặt răng, nhìn Kim Ami nói: "Chị ấy chỉ không cẩn thận thôi."
Vừa nói cô ta vừa nháy mắt với Lee Yoona, không muốn để cô quấy rầy nữa, các cô vốn không thể thắng được.
Nhưng Lee Yoona không hiểu, cô ta khiếp sợ nhìn Kim Jiyoung lại giúp Kim Ami.
Một cảm giác bị phản bội đột nhiên nảy sinh.
Lee Yoona run rẩy tránh xa Kim Jiyoung, không nói lời nào chỉ vào thẳng mặt cô ta.
Kim Jiyoung muốn giải thích, nhưng Lee Yoona không cho cô ta cơ hội, Lee Yoona thất vọng nhắm mặt, rồi chạy ra ngoài.
"Lee Yoona!" Kim Jiyoung muốn gọi cô ta về, nhưng đợi đến lúc cô ta phản ứng lại đã không còn thấy bóng dáng Lee Yoona đâu nữa.
Sắc mặt Park Minhyuk hơi khó coi, nhưng vẫn cố gắng cười một cái, "Ami, mặc kệ lần này ai là người có lỗi, thì ngày mai em cũng phải đi xin lỗi Lee Yoona với anh."
Kim Ami không nghĩ ngợi nhiều lập tức từ chối: "Không cần."
Park Minhyuk trầm mặc: "Ami, em có chịu hiểu chuyện một chút không vậy?"
Vẻ mặt Jung Hoseok không thay đổi nhìn Park Minhyuk, "Tại sao Ami phải đi xin lỗi? Nếu cần xin lỗi, cô ta mới là người phải xin lỗi Ami."
Park Minhyuk hít sâu một hơi, "Hoseok, anh không được tham gia vào chuyện của chúng tôi."
Kim Ami hừ hừ, nói nhỏ: "Ai chúng ta với anh."
Jung Hoseok nghe thấy rõ ràng, ánh mắt anh lóe lên, nở nụ cười, sau đó anh ra mặt nói với Park Minhyuk: "Chuyện vừa nãy là tôi và Ami cùng nhau làm. Mà tôi cũng không có ý định đi xin lỗi cô ta đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jung Hoseok Gặp anh thật tốt
Fanfiction"Anh viết gì vậy?" Kim Ami tò mò hỏi. Jung Hoseok không đáp lại, xoay người rời đi, lúc vừa tới cửa, đột nhiên lỗ tai anh đỏ bừng lên. Chờ đến khi anh đi rồi, Kim Ami nhìn vào đùi mình, chỉ thấy một dòng chữ màu đen. "Jung Hoseok nợ Kim Ami một hôn...