Chương 37

112 14 0
                                    

Kim Ami và Jung Minji bắt xe tới nhà Jung Hoseok.

Vừa xuống xe, Kim Ami đã nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đang đứng đợi hai cô dưới lầu.

Cô vẫy tay với Jung Hoseok, "Bọn em ở đây này."

Jung Hoseok đi tới chỗ các cô.

"Sao anh lại ra đây làm gì?" Kim Ami không nhịn được đi lên phía trước hai bước.

Jung Hoseok cười nói, "Anh xuống đón hai em, cơm nước đã xong hết rồi."

Nói xong, anh nắm tay Kim Ami, man mát lành lạnh, anh nhíu mày, cầm chặt hơn.

Kim Ami ngại ngừng cười, gần đây, thời tiết thay đổi thất thường, cô luôn mặc sai quần áo, hôm qua vẫn còn ấm áp, nên hôm nay cô mới mặc ít áo, thế mà trời lại trở lạnh.

Jung Minji không muốn nhìn hai người bọn họ anh anh em em với nhau, trực tiếp đi lên lầu.

Kim Ami thấy vậy, càng xấu hổ hơn, cô giục anh: "Chúng ta mau đi thôi."

Jung Hoseok nhẹ nhàng ừ một tiếng, nắm tay cô đi vào trong.

Sau đó, hai người bất ngờ gặp bà nội Jeon.

Kim Ami kinh sợ, vội vàng rút tay ra.

Không dám động đậy.

Bà nội Jeon cười híp mắt nhìn chằm chằm Kim Ami, tầm mắt lại đi xuống, nhìn thấy hai người nắm tay nhau, ánh mắt cụ sáng bừng lên.

"Ami tới đấy à." Bà nội Jeon cười nói chào cô.

"Dạ."Kim Ami xấu hổ nhìn cụ, tuy cũng hơi quen bà nội Jeon, nhưng Kim Ami thấy cụ như trưởng bối của Jung Hoseok, trong lòng vô cùng xấu hổ.

"Ăn cơm chưa?" Bà nội Jeon hỏi.

Kim Ami nói: "Vẫn chưa ạ."

Bà nội Jeon liếc nhìn Jung Hoseok một cái, trách tội anh, sau đó cụ nói với Kim Ami: "Có muốn tới nhà bà không, bà làm đồ ăn ngon cho con ăn."

Kim Ami chưa kịp từ chối, chợt nghe Jung Hoseok nói, "Bà nội à, bà mau đi chơi đi, con đã làm xong cả rồi, đang định dẫn Ami lên lầu ăn đây."

Bà nội Jeon chậc một tiếng, không nói gì nữa, chào tạm biệt rồi xuống đi chơi với ông cụ Min.

Kim Ami cúi đầu không nói gì, Jung Hoseok mỉm cười nhìn lỗ tai cô đỏ ửng.

"Ami, sao em lại dễ xấu hổ vậy." Anh thở dài nói.

Kim Ami thẹn quá hóa giận, ngẩng đầu nói, "Em đây là tức giận, tức giận đấy nhé, có thấy không?"

"Không thấy." Jung Hoseok lắc đầu, vô tội nhìn cô.

Quên đi! Kim Ami căm hận hất tay anh ra, tiếp tục đi.

Kim Ami không biết vì sao, cô không thể tức giận với Jung Hoseok được, rõ ràng trước kia cô đâu có như vậy.

Nhất định là tại cái tên này lúc này cũng giả vờ ngây thơ vô tội, khiến cô không thế cứng rắn nổi.

Lúc hai người về tới nhà, Jung Minji đã bắt đầu ăn cơm.

Kim Ami đi thẳng tới phòng ăn, ngồi cạnh Jung Minji, vừa cầm chén đũa lên vừa trách cô ấy, "Cậu cũng thật là, không chịu đợi bọn tớ ăn cùng."

Jung Hoseok Gặp anh thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ