Chương 30

131 16 0
                                    

"Hôm nay tớ đi theo dõi Lim Hyejin."

Jung Minji ngạc nhiên nhìn Kim Ami, "Cậu đi theo bà ta làm gì?"

Kim Ami nhìn Jung Hoseok, nghĩ một hồi, cô lại nói tiếp: "Tớ nghi ngờ bà ta có liên quan tới cái chết của mẹ tớ."

Jung Minji khiếp sợ nhìn cô, "Cậu có biết cậu đang nói cái gì không? Chuyện này..."

Kim Ami nói: "Cậu biết Jang Minjun không? Bác sĩ riêng của gia đình tớ."

Jung Minji nghĩ một chút, rồi nói: "Có chút ấn tượng."

"Hôm nay, Lim Hyejin đã đi tìm ông ta." Kim Ami cầm ly nước trên bàn uống sạch một hơi, "Tớ nghi mẹ tớ chết, là do Lim Hyejin bảo Jang Minjun động tay động chân."

Jung Hoseok cau mày, "Jang Minjun..."

Kim Ami và Jung Minji cùng nhìn anh, "Anh biết ông ta à?"

Jung Hoseok mấp máy môi, do dự nói: "Từng nghe nói, nhưng không biết có phải là một người hay không."

"Jang Minjun là bác sĩ bệnh viện Seokchon, mấy năm trước ông ta là bác sĩ của gia đình em, hơn 40 tuổi rồi, bình thường hay đeo một cặp mắt kính gọng vàng, thân hình cao gầy."

Jung Hoseok gật đầu, "Chính là ông ta."

"Chẳng qua cái người này..." Jung Hoseok nhìn Kim Ami, "Hình như có gì đó không bình thường."

Jung Minji nghi ngờ nhìn anh, "Anh có ý gì?"

"Anh từng gặp ông ta trong một bữa tiệc, lúc đó có người nói cho anh nghe một chút về ông ta, nên anh chú ý tới một chút thôi."

"Jang Minjun chỉ là một bác sĩ ở bệnh viện tư nhân, cho dù có từng làm bác sĩ riêng của nhà em đi chăng nữa, nhưng tiền lương của ông ta không thể chịu nổi cái sở thích đó của ông ta."

"Sở thích gì?" Kim Ami và Jung Minji cùng nhau hỏi.

"SM"

Kim Ami khiếp sợ nhìn anh.

"Vì ông chủ kia là một người hâm mộ, nên ông ta rất nhiều về chuyện của Jang Minjun." Jung Hoseok giải thích.

"Nghe nói Jang Minjun nuôi rất nhiều... nô lệ, hơn nữa bình thường ông ta chơi rất lớn, nhiều lần suýt xảy ra án mạng."

Kim Ami nghe một lúc thật lâu mới thở dài một hơi, "Đúng là ngoài dự đoán của mọi người, bình thường thấy ông ta rất đứng đắn, không ngờ lại là một người như vậy."

Jung Minji gật đầu đồng ý, "Nếu ông ta có sở thích như vậy, thì Ami, có thể cậu đã nghi ngờ đúng rồi."

"Đúng vậy." Kim Ami đáp lời Jung Minji..., "Ông ta chỉ là một bác sĩ, đúng là không có khả năng nuôi vài người như vậy, huống chi ông ta còn suýt nữa giết chết một mạng người, nên tất nhiên, ông ta cần phải có người giúp mình bao che chứ."

"Mà theo như tớ biết, bối cảnh của Jang Minjun rất đơn giản, không giống như có người sau lưng chống đỡ." Kim Ami dùng ngón trỏ gõ vào bàn một cái, "Nếu người sau lưng ông ta là Lim Hyejin..."

Jung Minji đột nhiên tỉnh ngộ, "Nếu Lim Hyejin giúp ông ta, vậy thì chắc chắn hai người có một mối quan hệ không thể để người khác biết được."

Jung Hoseok Gặp anh thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ