Nhìn thấy Kim Ami cười như không, Kim Jiyoung hốt hoảng, chẳng lẽ Kim Ami đã biết chuyện của cô ta và Park Minhyuk ở vườn hoa rồi?
Nhưng cô ta nhanh chóng bình tĩnh lại. Không nên nói cho Kim Ami biết chuyện của cô ta và Park Minhyuk được, dù biết rồi thì sao? Mãi mãi chỉ có một mình Kim Ami bị tổn thương mà thôi.
Kim Jiyoung ra vẻ không hiểu, "Chị nói gì vậy, sao em không hiểu gì hết?"
Kim Ami cười lạnh, "Không hiểu thì thôi, nhưng tôi rất muốn nói với cô một điều, cái món quà đặc biệt của cô cũng chẳng có gì mới cả."
Mặt Kim Jiyoung biến sắc, xem ra cô ta đã biết chuyện của mình và Park Minhyuk rồi. Nhưng cô ta nhanh chóng nở nụ cười, khinh thường nhìn Kim Ami: "Chị thấy cũ sao? Nhưng em thấy Park Minhyuk rất thích."
Cô ta còn dám gọi Park Minhyuk thân mật như vậy cơ đấy, Kim Ami cũng biết cô ta vốn đã muốn bày ra sáng rồi.
"Kim Jiyoung, thấy cô tự cho mình là đúng như vậy, tôi thấy ghê tởm thật đấy." Kim Ami khinh thường nhìn cô ta.
Kim Jiyoung cho rằng Kim Ami chỉ ra vẻ thế thôi, cô ta càng cười tươi hơn, "Tự cho là đúng sao? Em chỉ sợ bây giờ chị đang rất đau lòng thôi."
"Minhyuk đã từng nói với em, anh ấy rất ghét chị đó."
Mặc dù đã quyết định sẽ không dây dưa với Park Minhyuk nữa, nhưng khi nghe Kim Jiyoung nói vậy, trong lòng Kim Ami vẫn thấy hơi không thoải mái. Dù sao Park Minhyuk cũng đã từng đối xử với cô rất tốt.
Mặc dù chỉ là tình hư ý giả, nhưng cô cứ xem là thật.
"Cô nói vậy cũng không làm tôi đau lòng được đâu." Kim Ami xem nhẹ xóa sạch nỗi đau kia, kiêu ngạo hất cằm nhìn Kim Jiyoung, "Cô đã từng nghe câu này chưa - người đê tiện rồi sẽ có ngày bị bắt."
Có điều không cần phải đợi tới ngày đó đâu, sớm muộn gì tôi cũng sẽ tự tay bắt cô. Kim Ami để nửa câu còn lại trong lòng.
"Jiyoung, thì ra cậu đang ở đây." Lee Yoona đi tới thân mật khoác tay Kim Jiyoung.
Lee Yoona chính là người đã trò chuyện với Jung Hoseok bị Kim Ami chọc tức khi nãy.
Cô ta đứng cạnh Kim Jiyoung nhìn Kim Ami với ánh mắt không tốt lành gì.
"Jiyoung, cậu biết cô ta à?" Lee Yoona mất hứng.
"Yoona, đây là chị của tớ." Kim Jiyoung cười nói.
Lee Yoona "ồ" một tiếng, "Thì ra là chị của cậu."
"Sao, cô có ý kiến gì à?" Kim Ami liếc xéo cô ta.
Lee Yoona không vui nói: "Tôi có ý kiến với cô đấy, thì sao?"
Kim Ami nhìn khuôn mặt quen thuộc, bỗng nhiên cảm thấy nực cười.
Lee Yoona là bạn thân của cô. Đương nhiên, chỉ ở kiếp trước thôi.
Vào lúc này ở kiếp trước, cô còn chưa biết Lee Yoona là ai. Mấy tháng sau đó cô mới gặp được Lee Yoona, nhưng đó là chuyện ngoài ý muốn. Đó là lần duy nhất Kim Ami xen vào chuyện người khác.
Khi đó, Lee Yoona bị một nam sinh chặn ở hành lang sân thượng, mặc dù Kim Ami không phải là người dễ làm quen, nhưng không có nghĩa cô là người xấu. Nhìn thấy Lee Yoona bị một nam sinh quấy rối, cô chán ghét ra tay ngăn cản. Dương như tên nam sinh kia biết cô không phải là người dễ trêu chọc, nên tức giận rời đi. Từ đó về sau, Lee Yoona và Kim Ami trở thành bạn thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jung Hoseok Gặp anh thật tốt
Fanfiction"Anh viết gì vậy?" Kim Ami tò mò hỏi. Jung Hoseok không đáp lại, xoay người rời đi, lúc vừa tới cửa, đột nhiên lỗ tai anh đỏ bừng lên. Chờ đến khi anh đi rồi, Kim Ami nhìn vào đùi mình, chỉ thấy một dòng chữ màu đen. "Jung Hoseok nợ Kim Ami một hôn...