Chương 55

97 12 0
                                    

Jung Minji và Kim Ami tới Lee gia đúng lúc bắt Lee Taeyang chuẩn bị ra ngoài.

"Chú Lee."

Lee Taeyang quay đầu nhìn hai người, bởi vì cô quen với Song Jihyun, nên ông cũng hơi có thiện cảm với Kim Ami, vì vậy ông dừng chân, "Có chuyện gì à?"

Kim Ami đi tới nhìn ông, "Bây giờ chú Lee đang có việc gấp sao?"

Lee Taeyang sững sờ, "Tàm tạm, không gấp lắm."

"Bọn con có chuyện quan trọng muốn nói chú. Chúng ta có thể nói chuyện một chút không?" Vẻ mặt của Kim Ami tương đối nghiêm túc khiến Lee Taeyang cũng nghiêm túc theo.

Lee Taeyang dẫn hai cô tới thư phòng, thấy các cô đã ngồi xuống ghế, ông chậm rãi hỏi: "Chuyện gì vậy?"

Jung Minji đưa cho ông tờ xét nghiệm mà cô ấy luôn cầm trong tay.

Lee Taeyang cầm lấy, ông thản nhiên nhìn qua một lượt, "Cái gì đây?"

"Giám định DNA."

"Chú biết, nhưng cái này là hai đứa làm cho chú ư?" Lee Taeyang hơi mất kiên nhẫn, ông không thích vòng vo với tiểu bối.

Kim Ami cười cười, "Xin hỏi chú Lee một câu, chú thấy con gái Lee Yoona của chú thế nào?"

Ánh mắt sắc nhọn của Lee Taeyang nhìn cô.

Kim Ami không né tránh, hai người nhìn thẳng vào nhau.

"Chú không muốn đánh giá con bé nhiều." Lee Taeyang từ từ nói: "Con bé đã lớn rồi, chuyện của nó thì nó phải tự quyết định."

"Lỡ như cô ta phạm phải sai lầm giống như Kim Jiyoung thì sao?" Kim Ami hỏi tiếp.

"Vậy thì cũng sẽ phải chấp nhận kết quả như Kim Jiyoung thôi." Lee Taeyang không lo lắng trả lời.

"Nếu là Lee Sohyun thì sao?"

"Nó thì chú không biết." Lee Taeyang nhàn nhạt liếc nhìn Kim Ami, "Rốt cuộc là con đang muốn nói cái gì?"

Kim Ami cười, "Con chỉ muốn biết địa vị của Lee Yoona trong lòng chú Lee đây mà thôi."

Lee Taeyang vỗ bàn, "Hình như đây đâu phải là chuyện hai đứa nên hỏi đâu nhỉ?!"

Kim Ami mỉm cười, "Nhưng con chỉ muốn tìm hiểu tình hình một chút thôi, vì đây chính là thứ quyết định sau khi nghe được tin tiếp theo chú vui hay buồn đấy."

"Tin gì?" Lee Taeyang nhìn cô.

"Tờ giám định DNA này chính là của chú và Lee Yoona."

"Con nói cái gì?!" Cuối cùng, sắc mặt của Lee Taeyang cũng thay đổi.

Ông lấy tờ giấy, xem đi xem lại nhiều lần, cắn răng nói: "Không có quan hệ..."

"Đúng." Kim Ami thoải mái đứng trước mặt ông, "Lần trước, con đã vô tình nhìn thấy Baek Jiwon - mẹ Lee Yoona đi với một người đàn ông, con còn nghe được một vài chuyện. Con hơi nghi ngờ, nên đã nhờ Lee Sohyun lấy tóc của Lee Yoona và chú đi xét nghiệm."

"Đây là kết quả. Chú và Lee Yoona không phải là cha con."

Lee Taeyang run rẩy, "Nhưng lúc đó, kết quả xét nghiệm..."

Jung Hoseok Gặp anh thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ