Kim Ami hận sắt không rèn thành thép nhìn Choi Taekyung, trong lòng vô cùng tức giận.
Trái tim của Kim Jiyoung phải to khỏe lắm mới đi theo người như cậu ta được.
Cô lạnh lùng nhận lấy cái đĩa Choi Taekyung đưa cho, đặt mạnh xuống bàn bên cạnh. Cả bánh ngọt trong đĩa cũng rơi xuống đất.
Choi Taekyung tiếc nuối nhìn miếng bánh ngọt trên mặt đất, không tự chủ được nuốt nước miếng.
"Không ăn cũng đừng ném đi như vậy chứ..." Choi Taekyung nhỏ giọng nói thầm.
Kim Ami bị cậu ta chọc giận tới mức phải bật cười.
"Tôi mời anh tới đây không phải để anh ăn!" Kim Ami hận không thể mở đầu anh ra xem có gì trong đó.
Choi Taekyung rụt cổ lại, tủi thân nhìn cô, "Buổi tối tôi vẫn chưa được ăn no..."
Kim Ami hết than lại thở.
"Anh có thể ăn, nhưng không được để Kim Jiyoung thấy anh đâu đó. Biết không?"
Choi Taekyung vừa nghe thấy ba chữ Kim Jiyoung, đôi mắt lập tức sáng rực lên, nhưng khi Kim Ami nói hết câu, ánh sáng trong mắt liền bị dập tắt.
"Ừm..." Choi Taekyung cúi thấp đầu ngây ngô đáp lại, nhìn chẳng khác gì một chú cún bị chủ nhân bỏ rơi.
Kim Ami không đành lòng thấy cậu ta như vậy.
Lúc rời đi, Kim Ami cau mày nhìn Jung Hoseok, "Có phải tôi đối xử với anh ta hơi tàn nhẫn quá rồi không."
Jung Hoseok dừng bước, anh nhìn chằm chằm.
"Em chỉ muốn tốt cho cậu ta thôi mà." Jung Hoseok chắc chắn nói.
Kim Ami không kiêng nể gì, "Tôi chỉ đang lợi dụng anh ta mà thôi!"
"Để đối phó với Kim Jiyoung không chỉ có một cách."
Kim Ami đi tiếp, không để ý tới anh nữa.
"Mà đó cũng không phải cách tốt nhất."
Kim Ami hơi dừng chân, nhưng cuối cùng, cô cũng dừng lại hẳn.
Jung Hoseok luôn nói trúng tim đen. Đúng, thực ra Choi Taekyung cũng không có tác dụng là bao, chỉ cần là Kim Jiyoung chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện lớn.
Cuối cùng, người được lợi không phải là Kim Ami mà là Choi Taekyung.
Vì kể từ đây, cậu ta có thể thoát khỏi Kim Jiyoung, tiếp tục tìm kiếm hạnh phúc của riêng mình.
"Sao lại đối xử tốt với cậu ta như vậy?" Jung Hoseok đi tới cạnh cô, nhẹ nhàng hỏi.
Kim Ami cúi đầu nhìn mũi giày, không nói gì.
Ánh mắt Jung Hoseok buồn bã, nhìn thấy bộ dạng này của Kim Ami, anh thừa nhận, mình hơi ghen tị.
Một lát sau, Kim Ami mới thấp giọng nói: "Vì anh ta đã từng giúp tôi."
Jung Hoseok nhíu mày, anh không biết Choi Taekyung và Kim Ami đã gặp nhau khi nào, nhưng nhìn thấy biểu hiện hôm qua của Choi Taekyung, anh chắc chắn đó là lần đầu tiên cậu ta gặp Kim Ami.
Kim Ami không tiếp tục giải thích, Jung Hoseok đương nhiên không biết, vì đó đã là chuyện của kiếp trước.
Kiếp trước, Choi Taekyung cũng phát hiện ra bộ mặt thật của Kim Jiyoung, nhưng đó là khi Kim Jiyoung đã lợi dùng cậu ta làm rất nhiều chuyện. Bao gồm chuyện giúp cô ta đối phó với Kim Ami.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jung Hoseok Gặp anh thật tốt
Fanfiction"Anh viết gì vậy?" Kim Ami tò mò hỏi. Jung Hoseok không đáp lại, xoay người rời đi, lúc vừa tới cửa, đột nhiên lỗ tai anh đỏ bừng lên. Chờ đến khi anh đi rồi, Kim Ami nhìn vào đùi mình, chỉ thấy một dòng chữ màu đen. "Jung Hoseok nợ Kim Ami một hôn...