Chương 23

112 18 0
                                    

Cuối cùng Kim Jiyoung vẫn ở lại, mặc dù Park Minhyuk hùng hùng hổ hổ giữ cô lại, nhưng cũng có cô ta cũng một phần tự nguyện ở lại.

Đương nhiên cô ta tự nguyện ở lại chỉ vì muốn có thể gian ở cùng Park Minhyuk nhiều hơn thôi.

Lúc ăn cơm tối, ba mẹ Park đều có mặt đầy đủ, mọi người nói chuyện trên trời dưới đất khó tránh khỏi nhắc lại chuyện hôm qua của Kim Ami.

Ba Park lắc đầu, không có ý kiến.

Mẹ Park che miệng khẽ cười một tiếng, "Mẹ cảm thấy Ami rất đáng yêu, tính tình thẳng thắn."

Nói xong bà còn nhìn Kim Jiyoung lúc nào cũng vâng lời.

Mẹ Park không thích Kim Jiyoung, đây là chuyện ai cũng biết.

Có lẽ vì cũng là một loại người, nên bà biết rõ Kim Jiyoung giống như vẻ bên ngoài, Kim Jiyoung có dã tâm thậm chí là rất lớn.

Lúc còn trẻ bà cũng vậy, để có được như ngày hôm nay bà đã tính kế rất nhiều, nhưng bà chỉ vì mưu sinh thôi, còn Kim Jiyoung là lòng tham không đáy.

So với Kim Jiyoung, bà thích Kim Ami hơn. Một cô gái tính nết nồng nhiệt bốc lửa.

Hơn nữa, cô là một người rất đơn giản, nói một không nói hai, lòng dạ trong sạch, không ngấm ngầm mưu tính cái gì. Cô lại thích Park Minhyuk nên đối xử với anh ta vô cùng tốt.

Nhưng cô chỉ có tính cáu kỉnh là không tốt, quá dễ xúc động, hơn nữa còn quá đề cao Park Minhyuk. Mẹ Park thở dài, hai cô con gái Kim gia này, không có đứa nào thật sự thích hợp với con trai mình cả.

Mẹ Park thích Kim Ami, nhưng bà cụ Park vô cùng ghét.

Bà cụ Park vỗ bàn, tức giận nói: "Kim Ami càng ngày càng quá kích động rồi, dám đánh người ta trước mặt nhiều người, con bé chắc muốn nhà chúng ta với Lee gia không được vui vẻ với nhau chứ gì?"

Mẹ Park chớp mắt, tò mò nhìn Kim Jiyoung, "Không phải đã nói Ami chỉ trượt tay thôi sao? Chính Jiyoung cũng nhìn thấy mà."

Kim Jiyoung nghe hỏi vậy không trả lời được, không phải mọi người vẫn nghĩ Kim Ami trượt tay đó sao? Tất cả mọi người đều không ngốc, những lời nói dối như vậy chẳng lừa được bọn họ đâu.

Bà cụ đứng ra giải vây cho Kim Jiyoung, "Nó là chị của Jiyoung, Jiyoung dám nói nó cố ý sao? Ai mà chẳng biết Kim Ami hay bắt nạt Jiyoung, nếu nói thật, không chừng nó sẽ càng ngày càng bắt nạt Jiyoung hơn thôi."

Trong mắt Jiyoung đầy nước mắt, nhìn bà cụ, "Bà nội..."

Bà cụ Park đau lòng nhìn Kim Jiyoung, thấy cô ta tủi thân như vậy, trong lòng càng tức giận, "Nhìn xem nó đã bắt nạt Jiyoung chúng ta thành cái dạng gì rồi, đứa cháu dâu như vậy tôi thà không có còn hơn."

Mọi người trên bàn đều bị câu này dọa sợ.

Kim Ami sẽ trở thành vợ của Park Minhyuk, chuyện này ai cũng biết, tuy trong lòng bà cụ rất bất mãn, nhưng chưa bao giờ nói thẳng ra như vậy.

Park Minhyuk nhanh chóng khuyên nhủ bà cụ, "Bà nội đừng giận, Ami không cố ý đâu?"

Nói ra những lời này, ngay cả anh ta cũng không tin tưởng được.

Jung Hoseok Gặp anh thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ