Chương 49

89 12 0
                                    

"Chát!"

Kim Jiyoung che mặt nhìn Lim Hyejin.

"Con xem con đã làm ra cái chuyện gì này!" Lim Hyejin quăng tờ báo vào người Kim Jiyoung.

Kim Jiyoung lui ra sau, nhìn xuống tờ báo.

Lim Hyejin hận thiệt không rèn thành sắt nhìn cô, "Trước khi hành động con có chịu động não một chút, hay thương lượng với mẹ không hả!"

"Lần này mẹ coi thường con." Kim Jiyoung rũ mắt xuống, nói cho một mình mình nghe, "Con không ngờ lần này cô ta lại chơi ác như vậy..."

"Con đó!" Lim Hyejin vội vàng đi qua, "Chẳng mấy chốc ba con sẽ về nhà ngay bây giờ, mẹ thấy lần này mẹ không có cách nào để cứu con nữa rồi."

"Mẹ không định giúp con sao?" Kim Jiyoung nhìn thẳng bà ta, "Con làm vậy cũng vì mẹ cả thôi."

"Chỉ cần Kim Ami còn ở đây một ngày, thì cái nhà này vĩnh viễn không bao giờ thuộc về chúng ta được." Kim Jiyoung cười, "Chẳng phải mẹ vẫn luôn muốn như vậy sao? Đuổi chị ta đi."

Lim Hyejin bị nói trúng tim đen, nhưng cũng không ngạc nhiên gì, "Đúng, mẹ muốn đuổi nó đi, nhưng dùng cách này để nó mất hết hy vọng, thì đúng là đã mạo hiểm quá rồi!"

Kim Jiyoung từ chối cho ý kiến, "Không mạo hiểm làm sao có thể đạt được mục đích hả mẹ? Dù sao, bây giờ Kim Ami cũng đã tuyệt vọng rồi."

Lim Hyejin híp mắt lại, "Chuyện lần này, con còn nói cho ai biết nữa không?"

Kim Jiyoung lắc đầu, "Không nói với ai cả, hai tên kia là con tự tìm."

Vì tìm bọn chúng, cô ta đã phải đi khắp nơi, xem xét rất lâu mới chọn được hai người kia.

Nhưng không ngờ hành động của cô đã bị lộ từ trước.

Lim Hyejin thở dài, "Con có biết ai đi tố giác không?"

Kim Jiyoung dừng một chút, rồi lắc đầu, "Con không biết."

Lim Hyejin hận tới mức nghiến răng, "Nếu để mẹ biết được là ai làm..."

Kim Jiyoung khom người nhặt tờ báo lên, trên tờ báo đặc biệt viết dòng vì tài sản nên mới âm mưu hãm hại Kim Ami.

Cười tự giễu một cái, Kim Jiyoung đi tới trước mặt Lim Hyejin.

"Mẹ, mẹ đánh con đi."

Lim Hyejin ngạc nhiên nhìn cô, sau đó hình như bà ta chợt nhận ra cái gì đó, bắt đầu im lặng.

Kim Jiyoung quỳ xuống đất, cúi đầu nói: "Đánh con đi..."

"Mau đánh đi, ba sắp về tới rồi."

Nghe vậy, Lim Hyejin cắn chặt răng, đá một cước vào ngực Kim Jiyoung.

Gót giày nhọn hoắc đâm vào người Kim Jiyoung, cô ta đau đớn ho một cái.

"Tiếp tục đi."

Kim Jiyoung ngồi dậy quỳ tiếp.

Lim Hyejin nắm tóc cô ta, kéo mặt cô ta lên, híp mắt nói: "Đây là một bài học cho con, để sau này con biết, hậu quả của cách làm việc một cách lỗ mãng."

Nói rồi, bà ta tát mấy bạt tai vào mặt Kim Jiyoung, móng tay dính vào mặt cô ta, một vài vết đỏ cũng xuất hiện.

Kim Jiyoung bị đánh tới hoảng hồn, trong lúc hoảng hốt, cô ta nhớ năm đó Lim Hyejin cũng đánh cô ta thế này.

Jung Hoseok Gặp anh thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ