Chương 64

95 12 0
                                    

Kim Ami nhận được thông báo của Seo Yoomi, Jang Minjun muốn tới Daegu.

"Cô muốn đi theo à?" Seo Yoomi hỏi cô.

Kim Ami ừ một tiếng, "Tôi phải đi xem ông ta tới đó làm gì."

"Vậy cô nhớ cẩn thận đó." Seo Yoomi nói nhỏ.

"Tôi biết rồi." Kim Ami đáp lại, "Tôi biết chừng mực."

"Cô còn gì muốn nói với tôi à?" Kim Ami cầm điện thoại, nhìn xuống đất.

Seo Yoomi hơi chần chừ, "Không, không có."

Kim Ami cười khẽ, "Vậy tôi cúp đây."

"Được..."

Jang Minjun tới nhà cũ của Yoo Sejin, đã lâu rồi nơi đây không có ai tới, các mảnh ngói rơi đầy xuống nóc nhà.

Ông ta dùng sức bẻ khóa cửa, rồi bước vào.

Mặc dù là nhà cũ đã lâu không được dọn dẹp hay sửa sang gì, nhưng lúc vào trong, Jang Minjun không hề ngửi thấy mùi bụi quá gay gắt.

Ông ta nở nụ cười sâu xa, ánh mắt nhìn xung quanh, tìm kiếm phòng ngủ của Yoo Sejin.

"Vào cửa, rẽ trái, căn phòng đầu tiên..." Jang Minjun nhớ lại những gì Lim Hyejin nói, rồi đi thẳng vào phòng.

Vừa vào phòng, một lọ thuốc màu trắng trên tủ giường đập thẳng vào mắt ông ta.

Jang Minjun nhàn nhã đi tới, đang chuẩn bị cầm lọ thuốc lên nhìn cho kỹ, cánh cửa đột nhiên vang lên một tiếng thật to.

"Cảnh sát đây, không được nhúc nhích!"

Vài người đàn ông mặc đồ cảnh sát đứng chặn ở cửa, nhưng trước mặt bọn họ, còn có Kim Ami đang nổi giận đùng đùng.

"Jang Minjun, ông đang cầm cái gì trong tay vậy hả?!" Kim Ami đã mất hết lý trí, chạy tới giành lấy lọ thuốc trong tay Jang Minjun.

Cô nhìn lọ thuốc, ngửi một chút, giống như nếu làm vậy cô có thể biết được loại thuốc bên trong.

Jang Minjun nở nụ cười châm chọc, "Không biết các vị cảnh sát tới đây có việc gì?"

Kim Ami hừ lạnh, "Ông đừng giả vờ nữa. Jang Minjun, ông tự ý xông vào nhà người ta, muốn đến nhà mẹ tôi lấy chứng cứ tội phạm."

Vẻ mặt Jang Minjun không thay đổi nhìn cô, "Hả? Chứng cứ tội phạm? Tôi không biết chứng cứ tội phạm gì cả."

"Ông lén đổi thuốc của mẹ tôi, làm bệnh tình của mẹ tôi càng lúc càng nặng, hại bà ấy qua đời. Ông phạm tôi giết người! Chuyện này cần tôi phải nhắc nhở nữa sao? Bác sĩ Jang." Cả người Kim Ami run rẩy, dường như đã bị chọc tức không ít.

Jang Minjun thản nhiên nói: "Cô đừng có mà vu khống cho tôi, tôi đã kê thuốc cho Yoo Sejin rất cẩn thận, chẳng phải cô cũng xem qua rồi sao? Trên đó có ghi, vì bệnh tình của bà ấy nặng thêm nên mới cần tăng thêm thuốc sao?"

Kim Ami không phản bác lại, đúng là toa thuốc của Jang Minjun không hề sai.

"Ông đừng nói dối!" Kim Ami oán hận nhìn ông ta, "Đúng là toa thuốc của ông không sai, nhưng ông đã kê sai!"

Jung Hoseok Gặp anh thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ