Ngoại truyện Jung Minji

147 12 0
                                    

"Nô tài, sắp bị soán ngôi rồi..."

Lee Sohyun thấp giọng nói, làm hai má Jung Minji đỏ bừng.

"Cậu giỡn cái gì vậy?" Jung Minji ra vẻ hào phóng nói: "Tôi còn muốn ăn táo nhé, không nói chuyện với cậu nữa, tôi cúp đây."

"Minji..." Lee Sohyun lại gọi cô, "Chúng ta gặp nhau đi."

Jung Minji trốn tránh không muốn đáp lại, nhờ Kim Ami ban tặng mà bây giờ chỉ cần nghe thấy giọng Lee Sohyun là cô cảm thấy hơi kỳ kỳ rồi, chứ đừng nói gì tới gặp mặt.

"Vậy, ờ...."

Lee Sohyun khẽ cười, "Minji, cậu đang sợ đúng không?"

"Tôi sợ cái gì?!" Cô nàng Jung vỗ bàn một cái, "Thời gian, địa điểm, nhân vật, nói hết luôn đi, tới lúc đó bổn cung ta sẽ giá lâm."

"Tám giờ tối nay, nhà của tôi, chỉ có tôi và cậu thôi." Lee Sohyun cười nói: "Nô tài xin đợi hoànghậu nương nương đại giá."

Cạch... Sau khi cúp điện thoại, Jung Minji phì cười, không phải nói sắp bị soán ngôi rồi à? Thế mà vẫn còn xưng nô tài.

Chắc là Kim Ami có thể hiểu được đây? Jung Minji ôm ý nghĩ này đi tới nơi hẹn.

Giống như Lee Sohyun nói, đúng là chỉ có hai người bọn họ thật, nhưng không khí hơi kỳ lạ thì phải.

"Cậu kêu tôi tới đây làm gì?" Jung Minji ném cái túi cho cậu, "Gần đây tôi bận lắm."

Cô nhìn đồng hồ không tồn tại trên cổ tay, "Hồ sơ thì xếp cao như núi, cuộc hẹn này nọ nữa, tôi cho cậu năm phút đấy nhé."

Lee Sohyun cười cô, "Gần đây trong cung hơi túng thiếu, nên nương nương mới cố gắng ra ngoài làm việc sao?"

"Cậu đi chết đi!" Jung Minji nện cậu một cái, "Có chuyện gì thì nói mau đi."

Lee Sohyun ngừng cười, "Minji. Buổi sáng tôi nói thật đó."

"Cái gì thật?" Jung Minji không suy nghĩ gì liền nói.

Lee Sohyun nắm tay cô, dịu dàng nhìn cô, "Sắp bị soán ngôi, là thật đó."

Jung Minji bị cậu dọa run, "Chuyện đó, soán ngôi à, chuyện này cũng dễ hiểu thôi mà, soán ngôi thì soán ngôi, hay là cậu muốn làm hoàng hậu hả?"

Lee Sohyun nhíu mày, rồi nghiêm túc nói: "Tôi muốn làm hoàng thượng."

"Vậy không được!" Jung Minji phản bác: "Nếu vậy thì tôi làm thái phi hả? Không được làm thì chôn người theo luôn à."

"Minji." Lee Sohyun nghiêm chỉnh, "Tôi không nói đùa với cậu, tôi nói thật đó. Tôi thích cậu, muốn được quen với cậu."

Jung Minji lắp bắp nói, "Vậy thì, nhưng mà, nhưng mà chúng ta lớn lên cùng nhau mà."

"Nên tôi thích cậu lâu rồi." Lee Sohyun nói tiếp.

"Ầy..." Jung Minji không biết trả lời cậu thế nào.

Lee Sohyun hỏi tiếp: "Vậy cậu thấy sao?"

"Gì cơ? Thấy cái gì?" Jung Minji giả ngu.

Lee Sohyun nói: "Tôi thích cậu... Cậu thấy thế nào?"

Jung Hoseok Gặp anh thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ