Chương 33

113 14 0
                                    

Jung Minji làm việc rất nhanh, không bao lâu sau, cô ấy đã báo lại tình hình cho Kim Ami biết.

Trong lòng Kim Ami hơi đắc ý, cô đã biết được một chút chuyện, nhưng cô vẫn phối hợp, hỏi: "Sao rồi?"

Jung Minji nhướng mày, "Đúng là Bae Jiwon có tới tìm chú Lee."

Mọi chuyện đã kết thúc, cuối cùng cô cũng thở phào nhẹ nhõm, "Lee Sohyun còn nói gì nữa không?"

Jung Minji cười nói, "Anh ta không nói gì, nhưng có thể chú Lee sẽ rất thảm đó, vì Bae Jiwon tới không đúng lúc tí nào."

"Sao vậy?" Kim Ami hỏi.

Jung Minji hơi hả hê nói: "Lúc Bae Jiwon tới, chú Lee đang ăn cơm với dì Song."

Kim Ami nghĩ tới cảnh tượng ba người nhìn nhau không nói gì, trong lòng vô cùng tiếc nuối, không biết lúc đó, chú Lee sẽ làm tan đám mây mù để thấy được ánh trăng đây.

Còn chuyện Lee Yoona, Kim Ami đoán, cô ta chắc chắn là con gái của Jang Minjun và Bae Jiwon, Lee Taeyang làm ba hờ mà cũng không biết gì, Kim Ami ác ý nghĩ, không biết có nên nói cho chú Lee biết không nhỉ.

Jung Minji hớn hở nói: "Cậu không biết đâu, Lee Sohyun nói lúc đó mặt ba anh ta tái xanh cả rồi. Vì chú Lee đã đồng ý không bao giờ gặp Bae Jiwon nữa, nhưng không ngờ lại tự làm xấu mặt mình như vậy."

Kim Ami cười, "Chắc Bae Jiwon cũng không còn cách nào khác."

Hôm đó, cô nghe Jang Minjun uy hiếp Bae Jiwon, có lẽ là lại muốn Bae Jiwon vơ vét Lee Taeyang một khoản tiền, nếu không sẽ tiết lộ chuyện Lee Yoona.

Xem ra, Bae Jiwon vẫn còn để bụng chuyện Lee Yoona, nếu không tại sao bà ta lại phải chấp nhận yêu cầu của Jang Minjun?

Kim Ami thở dài, cho dù bà ta có thật sự muốn Lee Yoona có một cuộc sống tốt hơn đi chăng nữa, thì bà ta cũng đi sai đường rồi. Hơn nữa, Lee Yoona như bây giờ, cũng có một phần lỗi từ quan hệ gia đình.

Kim Ami không phải mềm lòng với Lee Yoona, cô chỉ cảm thấy Lee Yoona là một người đáng thương. Đừng nói tới chuyện Lee Taeyang không thích cô ta, mà ngay cả ba ruột cũng chẳng có tình cảm gì với cô ta. Nhưng nhớ lại Lee Yoona từng phản bội mình, Kim Ami mới bình tĩnh lại.

Kiếp trước, cô đối xử với Lee Yoona rất tốt, nhưng cuối cùng, Lee Yoona lại phản bội cô, vậy mới thấy, Lee Yoona không đáng giá để cô đồng cảm.

"Sao vậy?" Jung Minji khó hiểu hỏi, mới nãy Kim Ami vẫn còn rất tốt, thế mà bây giờ lại đột nhiên thở dài.

Kim Ami lắc đầu, "Tớ chỉ nghĩ tới Lee Yoona thôi."

"Cô ta có cái gì tốt mà nghĩ chứ." Jung Minji cười "xùy" một tiếng.

"Lee Yoona có thể không phải là con của chú Lee." Kim Ami hơi do dự, nhưng cuối cùng vẫn nói ra.

Jung Minji khiếp sợ nhìn cô.

Chả trách Jung Minji ngạc nhiên tới vậy, nếu Lee Yoona không phải là con của chú Lee, vậy thì chuyện của chú Lee và dì Song mấy năm nay đã được giải quyết một phần rồi.

Dù sao năm đó, cũng vì chuyện Lee Yoona mà Song Jihyun mới quyết tâm đòi ly hôn. Tuy cuối cùng không thành công, nhưng cuộc hôn nhân này đã không còn như lúc đầu nữa.

Jung Hoseok Gặp anh thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ