Chương 9

150 23 0
                                    

Kim Ami vô tình bắt gặp Jung Hoseok vừa ra khỏi cửa.

"Ami?" Jung Hoseok có vẻ rất kinh ngạc.

"Jung Hoseok, tôi có chuyện muốn nhờ anh."

Tuy Choi Taekyung có liên quan tới Kim Jiyoung, nhưng Kim Ami đặc biệt chú ý tới người này. Nói đúng hơn, trừ Park Minhyuk ra, cô chưa từng để ý bất kỳ người con trai nào khác.

Không nhớ được hình dáng của Choi Taekyung, cũng không biết nên tìm anh ta ở đâu, Kim Ami liền nghĩ tới Jung Hoseok.

Jung Hoseok là hội học sinh, bình thường cũng tiếp xúc với rất nhiều, nên anh cũng biết những chuyện này.

Kim Ami ôm suy nghĩ này tới tìm Jung Hoseok.

Jung Hoseok nghe Kim Ami nói muốn tìm Choi Taekyung, anh chỉ nhẹ nhíu mày một cái, không hỏi nhiều, dẫn cô vào trường.

Hai ngày nay vừa vặn là cuối tuần, từ lúc từ thành phố Busan trở về, Kim Ami chưa từng bước chân vào trường, dù sao, trong đầu cô, cô đã tốt nghiệp lâu rồi, đâu cần tới trường nữa. May mắn Jung Minji thông minh, vừa nghe Kim Ami nói không lên lớp, cô ấy đã xin nghỉ giúp cô.

Jung Hoseok dẫn Kim Ami vào sân thể dục, mặc dù là chủ nhật, nhưng lại không ít người. Kim Ami đưa mắt nhìn người con trai để trần nửa người.

Jung Hoseok ho nhẹ một tiếng, kéo Kim Ami ngồi vào ghế.

Kim Ami cẩn thận tìm kiếm, cuối cùng nhờ Jung Hoseok nhắc nhở, cô đã tìm được Choi Taekyung,

Anh ta đang chơi bóng rổ cùng bạn, một cú bóng vào rổ khiến nhiều nữ sinh trên khán đài không ngừng hò hét.

Jung Hoseok thản nhiên nhìn Kim Ami bên cạnh, mặc dù không biết giữa Kim Ami và Choi Taekyung có chuyện gì, nhưng trong lòng anh lại không yên.

Kim Ami không có biểu hiện gì, bởi cô hiểu, nói ra thì hơi xấu hổ, nhưng thể dục chính là môn mà cô yếu nhất.

Lúc nghỉ ngơi giữa trận, Kim Ami và Jung Hoseok đi vào phòng nghỉ.

Kim Ami đứng đợi bên ngoài, Jung Hoseok vào trong gọi anh ta ra.

Lúc Choi Taekyung và Jung Hoseok đi ra, Kim Ami đang nhàm chán nhìn xung quanh. Vừa nhìn một cái, cô đã thấy được hai người kia.

Kim Ami híp mắt, cẩn thận nhìn Choi Taekyung.

Thực ra, dung mạo của Choi Taekyung cũng không tồi, đây cũng chính là mẫu người con trai rất được các cô gái trong trường yêu thích, hàm răng trắng lộ ra mỗi khi cười, hơn nữa, da thịt của anh ta thật sự cường tráng.

Nếu đem hai người ra so sánh, Jung Hoseok có vẻ gầy yếu hơn anh ta, nhưng trong lòng Kim Ami vẫn thích dáng người như Jung Hoseok hơn.

Lúc anh ấy ôm mình, sức lực cũng đâu có nhỏ. Kim Ami đỏ mặt, cảm thấy hình như mình đã đi sai đường rồi.

Lúc Choi Taekyung và Jung Hoseok đi tới, đúng lúc nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của Kim Ami.

Tuy vẻ mặt Jung Hoseok không thay đổi, nhưng trong lòng anh vô cùng căng thẳng.

Choi Taekyung vô cùng sảng khoái. Anh ta cẩn thận quan sát Kim Ami một chút, rồi thở dài.

Jung Hoseok Gặp anh thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ