Hẹn Song Jihyun đi dạo phố không phải ý định ban đầu của Kim Ami.
Cô và Jung Minji bất ngờ gặp Song Jihyun trên đường về nhà, biết bà cũng phải về nhà, nên cho bà quá giang một đoạn.
Trên đường về, ba người trò chuyện với nhau vô cùng vui vẻ, Song Jihyun có ấn tượng rất tốt với Kim Ami. Tuy bà từng nghe nói, Kim Ami rất xảo quyệt, tùy hứng, nhưng sau khi trò chuyện với nhau bà mới biết, không thể tin những lời đồn đãi được.
Jung Minji cảm thấy không khí rất tốt nên mời bà hai ngày sau đi dạo phố cùng, Song Jihyun cũng rất thích đi ra ngoài nên lập tức đồng ý.
Đúng lúc hôm sau lại là sinh nhật của Park Minhyuk.
Kim Ami không ngờ mình sẽ gặp Lee Yoona tại nhà Park Minhyuk.
Cái tát đó cô đã đợi rất lâu rồi. Kiếp trước, biết Lee Yoona phản bội mình, cô bị đả kích không ít, chỉ một cái tát này xem như quá hời cho cô ta rồi.
Coi như là dạy cho cô ta một bài học.
Lúc Kim Ami và Jung Minji tới nhà Lee gia vẫn còn rất sớm, gõ cửa vài cái, Lee Sohyun ra mở cửa.
Đây không phải là lần đầu tiên Kim Ami nhìn thấy Lee Sohyun.
Lee Sohyun chính là vị bạn học đã bị Kim Jiyoung "bắt nạt" ở cuộc thi chạy 5000m của đại học thể thao.
Mặc dù cậu là trạch nam, nhưng lại rất giỏi thể thao. Hôm đó, cậu không chỉ tham gia 5000m mà còn tham gia nhảy cao, chạy tiếp sức 4x100m
Lúc chạy 5000m cậu đã tiêu hao thể lực rất nhiều, nói chi lúc đó trời đã bắt đầu đỗ mưa.
Hơn nữa, có Kim Jiyoung chạy cùng không phải rất tốt sao? Cô ta còn bắt chuyện nữa cơ đây. Kim Jiyoung luôn miệng hỏi Lee Sohyun có mệt không, có bạn gái chưa, có phiền không, đã vậy mưa càng lúc càng lớn, nên Lee Sohyun liền chạy chậm lại, thua cũng không sao, chỉ cần bỏ cô ta lại phía sau là được rồi.
Nhưng chỉ có Lee Sohyun và Kim Jiyoung biết rõ chuyện này, còn trong mắt mọi người, Lee Sohyun mê muội sự quan tâm của Kim Jiyoung nên chạy chậm lại, tuột xuống hàng cuối cùng.
Kim Ami không biết nội tình rất ngạc nhiên vì sao Lee Sohyun và Kim Jiyoung không tới với nhau, theo như cô biết, Kim Jiyoung có hứng thú với Lee Sohyun, nếu không sẽ không cố gắng lấy lòng Lee Yoona như vậy.
Đúng, Kim Jiyoung làm bạn với Lee Yoona chỉ vì Lee Sohyun, kiếp trước, chính miệng Kim Jiyoung đã nới với cô như vậy.
Khi đó, Kim Ami bị Lee Yoona phản bội, trong lúc cô đang đau lòng khổ sở, Kim Jiyoung mang vẻ mặt kiêu ngạo đến trước mặt cô, cười nhạo cô, nói cô đúng là kẻ ngu ngốc.
Cô ta khinh thường nhìn Kim Ami, nói Lee Yoona là người của cô ta, mà Kim Ami lại bị hạ gục bởi một đưa con gái ngu ngốc như Lee Yoona, đúng là nực cười.
Kim Ami phức tạp nhìn Kim Jiyoung, nếu Lee Yoona là người của cô ta, Kim Jiyoung cần gì phải dùng từ ngữ như vậy để nhắc tới Lee Yoona.
Có lẽ ánh mắt cô đã hiện rõ ràng, Kim Jiyoung cười "xùy" một tiếng, những đứa con gái như vậy, không xứng để làm bạn với tôi, nhưng vì Lee Sohyun là em gái của cô ta, nên tôi mới phải hao tâm tốn sức như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jung Hoseok Gặp anh thật tốt
Fanfiction"Anh viết gì vậy?" Kim Ami tò mò hỏi. Jung Hoseok không đáp lại, xoay người rời đi, lúc vừa tới cửa, đột nhiên lỗ tai anh đỏ bừng lên. Chờ đến khi anh đi rồi, Kim Ami nhìn vào đùi mình, chỉ thấy một dòng chữ màu đen. "Jung Hoseok nợ Kim Ami một hôn...