Thôi Đào nhìn chằm chằm Hàn Tống, trong mắt dâng lên ý cười nhàn nhạt. Nàng chẳng sợ phải nói ra những lời như thế, chỉ sợ thủ đoạn tiếp theo của nàng sẽ khiến Hàn Tống không chịu nổi mà thôi.
Lúc Hàn Tống đối diện với ánh mắt của Thôi Đào, y không thể tìm được thứ mình muốn trong đó, đành bất đắc dĩ cười tự giễu: "Chọc em thôi, trước kia em cũng chưa từng nói với ta những lời như thế, chỉ là ta không cam lòng rằng em đã thật sự bị mất trí nhớ mà thôi."
Vì không cam lòng nên không thể không thử nàng lần nữa, nhưng dù thế nào, đáp án vẫn khiến người ta thất vọng.
Thôi Đào thấy Hàn Tống kiềm chế lại trước thì hơi mất hứng thở dài, tiếc vì bản thân mình vẫn chưa kịp ra tay. Tuy nhiên, nàng thực sự muốn biết về chuyện ở huyện Trường Viên mà Hàn Tống nhắc tới ban nãy.
Lúc này Hàn Tống quay đầu lại cười hỏi Vương tứ nương: "Có thể lên ngồi xe không?
Vương tứ nương hơi sửng sốt một chút mới nhận ra Hàn Tống đang muốn đổi con lừa thị đang cưỡi, xe ngựa xa hoa như thế tất nhiên thị chấp nhận rồi, Vương tứ nương lập tức nhảy xuống con lừa nói với Hàn Tống: "Được —"
Thôi Đào ho khan một tiếng.
"Được không?" Vương tứ nương đổi lời, vội vàng nhìn Thôi Đào đầy nịnh nọt.
Lúc này Thôi Đào mới gật đầu, Vương tứ nương vui vẻ chạy tới trước xe rồi gọi Bình Nhi cùng đi.
Bình Nhi hơi do dự một chút, sau đó bước xuống lừa rồi đi theo.
"Ta chưa bao giờ cưỡi lừa cả."
Ở nhà Hàn Tống, chỉ có nô bộc mới cưỡi lừa.
Y mặc một chiếc áo bào màu tím, vải áo sáng bóng lộng lẫy hoàn toàn đối lập với bộ lông mượt màu xám của con lừa. Dường như con lừa hơi bực bội, nó lắc đầu rồi tru lên trong cuống họng. Hàn Tống đưa tay sờ đầu nó, thế mà con lừa thực sự ngoan ngoãn lại.
Xe ngựa quay đầu trở về, Thôi Đào và Hàn Tống thì cưỡi lừa đi theo sau.
"Trong Biện Kinh có vài nhà quyền quý có đam mê lén nuôi nô lệ, nghe đâu rất nhiều người là từ huyện Trường Viên này."
Hàn Tống nói xong, thấy Thôi Đào nhìn mình bèn vội giải thích rằng y không hề có kiểu sở thích này.
"Nhưng trên đời này có rất nhiều người quái gở, những chuyện này thực ra cũng chẳng là gì."
Nghe y nói đến "quái gở", Thôi Đào bất giác nhớ tới Lữ Công Bật. 3 năm trước chẳng phải có người đã mắng Lữ Công Bật "quái gở" trước mặt nàng đấy sao?
Có thể dọa một thiếu nữ ngây ngô như nàng như thế, hẳn vụ "quái gở" đó cũng đại loại như chuyện này rồi.
"Đừng nói là những nô lệ đó còn bị bắt mặc áo tù nhé?" Thôi Đào hỏi.
Hàn Tống kinh ngạc nhìn Thôi Đào, "Sao em lại biết?"
Thôi Đào cười lạnh một tiếng, trong lòng không khỏi buồn nôn.
Nàng đã đi qua rất nhiều thế giới, chứng kiến biết bao nhiêu chuyện quái gở rồi. Hiện tại đều thấy mọi thứ bình thường, bị mài đến mức bất lực, nhưng nàng vẫn luôn căm ghét một số chuyện, tỉ như ép phụ nữ thành công cụ phát tiết cho đàn ông, nàng mãi mãi không thể nào chấp nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trinh thám cổ đại] NGỒI TÙ Ở PHỦ KHAI PHONG - Ngư Thất Thải
Romance🌻 Tác giả: Ngư Thất Thải 🌻 Số chương: 160 chương + 1 phiên ngoại 🌻 Dịch: Bé Đẹp - Những ngày xanh thân ái 🌻 Hỗ trợ beta: Jen và Vy 🌻 Tag: Cổ đại, ngôn tình, trinh thám, mỹ thực, ngọt văn, giá không lịch sử, xuyên việt, HE. 🌻 Link WP: https://g...