Chương 160

431 18 0
                                    

Thấy nét mặt tràn đầy hạnh phúc của Thôi Đào, mọi người không cần hỏi cũng biết Hàn Kỳ đối xử với nàng cực kỳ tốt, đôi trẻ chắc chắn rất ân ái nhau.

Nhân lúc anh em Thôi Nguyên Thôi Khê kéo Hàn Kỳ đi uống rượu, Tiểu Mã thị kéo Thôi Đào vào nói chuyện, hỏi nàng có dự định gì sau này không.

"Con đã là phụ nữ kết hôn rồi, sau này ở phủ Khai Phong —"

"Bà đỡ Trương cũng đã kết hôn mà, chẳng phải hiện tại vẫn làm việc ở phủ Khai Phong sao sao mẹ? Mẹ yên tâm, con sẽ chú ý mà."

"Vậy thì ta yên lòng rồi." Tiểu Mã thị biết Thôi Đào là người có chính kiến, lúc trước may mắn lắm mới nhặt được mạng về, Tiểu Mã thị không muốn ép nàng quá đáng, chỉ cần đời này nàng thấy vui vẻ tự do là được.

Tất nhiên Tiểu Mã thị cũng không quên giục sinh, bảo Thôi Đào sau này phải để ý tới chuyện này, chớ có nhảy Đông nhảy Tây vì bắt giặc.

"Phụ nữ mang thai mấy tháng đầu là bất ổn nhất, lỡ như không biết chuyện mà bị động thai là không tốt đâu. Vợ chồng các con ân ái nhau như thế, gặp phải chuyện này há không buồn bã, chuyện cần chú ý vẫn nên chú ý nhiều vào."

Tiểu Mã thị không kiêng kỵ nói trước chuyện xấu, nhắc họ trước về những chuyện có thể xảy ra.

"Mẹ à, giờ mới kết hôn được 3 ngày mà ngài đã nghĩ tới đâu rồi." Thôi Đào vội nói lảng sang chuyện khác, hỏi Tiểu Mã thị việc học của 2 anh lớn thế nào rồi, có phải cũng nên lo tới chuyện hôn nhân rồi không.

"Tới đâu hay tới đó đi, sau này con phải giúp ta nghĩ cách rồi." Tiểu Mã thị nói xong, chợt nghĩ tới điều gì đó rồi lại dặn Thôi Đào muốn sống tốt thì phải hiếu kính Hồ thị mẹ Hàn Kỳ.

"Mẹ yên tâm, con sẽ tốt với mẹ chồng hơn cả mẹ ruột!"

"Con bé này!" Tiểu Mã thị cười đẩy Thôi Đào một chút, tất nhiên biết là nàng nói đùa nhưng bà cũng hơi ghen tị.

Đúng lúc này Thôi Nguyên Thôi Khê dẫn Hàn Kỳ tới, đứng ngoài cửa nghe Thôi Đào nói vậy, cả 2 anh em đều không kìm được nháy mắt ra hiệu với Hàn Kỳ, sau đó sải bước vào phòng chọc nàng.

"Đúng là gả con gái đi như tát nước ra ngoài, chị bảy mới gả được có 3 ngày mà trái tim đã không còn trong nhà họ Thôi nữa rồi."

Hàn Kỳ vẫn mỉm cười im lặng, lúc này chàng không cần thiết phải lên tiếng, dù sao vẫn không thể lấy vợ rồi còn khoe mẽ.

"Vậy 2 người cũng lấy vợ giỏi đi, để họ phụng dưỡng mẹ như mẹ ruột là được rồi còn gì?"

"Ôi chao, khó lắm, có Thất nương như ngọc quý trước mắt rồi, anh em bọn ta có mở to mắt tìm suốt đêm cũng e là không tìm được người thứ 2 đâu. Thế mới nói, trong phòng này có người nào đó đã được chiếm hời to rồi!"

Lúc Thôi Nguyên nói lời này còn cố tình liếc Hàn Kỳ một cái, ai nghe cũng hiểu "người nào đó" là đang nói Hàn Kỳ. Vì đang đùa nên mới dùng "người nào đó" để chỉ thay chàng.

"Đúng là em may mắn nhất."

Hàn Kỳ tự khen mình và Thôi Đào, lại khiến anh em Thôi Nguyên Thôi Khê nghẹn họng.

[Trinh thám cổ đại] NGỒI TÙ Ở PHỦ KHAI PHONG - Ngư Thất ThảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ