Hương thơm thoang thoảng, tay áo màu ngọc bích gần trong gang tấc.
Vẻ mặt Hàn Kỳ âm trầm, ánh mắt lặng lẽ đánh giá Thôi Đào, để lộ ra một tia khó đoán.
"Nô gia đã biết sai, không nên rời đi mà không báo một tiếng với Đại nhân, Đại nhân đừng tức giận nữa có được không?" Vì Hàn Kỳ không có phản ứng gì nên Thôi Đào đành phải tiếp tục chủ động, nàng tiến lên ghé sát tai Hàn Kỳ nhắc nhở, "Thôi quan Hàn còn không đáp lại thì không biết biết bà ta sẽ nhìn bao lâu nữa đâu."
Bộp —
Đột nhiên bị ôm eo, cả người như núi đổ đè lên phía trước. Thôi Đào vô thức lùi về phía sau cảnh giác, cơ thể đúng lúc đụng vào mặt bàn, hất tung bát trà bên cạnh.
Nàng không ngờ Hàn Kỳ lại đột ngột như thế, kinh ngạc nhìn chàng một chút, ai ngờ lại bị Hàn Kỳ véo cằm.
"Nếu đã biết sai, vậy có thể chuộc tội." Hàn Kỳ dứt lời liền kéo lấy cánh tay Thôi Đào, thô lỗ lôi nàng vào trong phòng.
Thôi Đào lảo đảo đi theo Hàn Kỳ vào trong, kêu rên vài tiếng xin tha rồi cầm bánh xốp lá quỳnh nhét vào mồm, "Ừm ô ô" gật đầu, ngạc nhiên chỉ trỏ với Hàn Kỳ tỏ vẻ điểm tâm này rất ngon.
Hàn Kỳ đã buông tay ra, im lặng nhìn Thôi Đào bên cạnh từ từ ăn điểm tâm, không nhịn được mà khẽ cười.
Chàng đi tới bên cửa sổ, nghiêng người đứng quan sát tình hình phía ngoài. Lúc chàng quay đầu lại, cánh môi đột nhiên đụng phải thứ gì đó. Hàn Kỳ nhíu mày, nhìn Thôi Đào đang tiến lại gần mình.
"Ăn ngon lắm đấy, ngài nếm thử đi." Thôi Đào vẫn kiên trì đưa điểm tâm đến bên miệng Hàn Kỳ, thấy Hàn Kỳ có vẻ đang muốn từ chối lại nói tiếp, "Nếu ngay cả chuyện này còn không quen thì về sau người đến Lầu Thiên Hương thăm em thế nào nữa?"
Hàn Kỳ rủ mắt xuống, cắn một miếng điểm tâm.
Điểm tâm này vừa ngọt vừa giòn, nhai vào tan ra như bông tuyết, đúng là rất ngon.
Yết hầu Hàn Kỳ khẽ chuyển động, nuốt miếng bánh kia xuống bụng.
Thôi Đào xoay người đến ngồi lại cạnh bàn, tay không cầm một miếng bánh xốp lá quỳnh ăn tiếp.
Hàn Kỳ im lặng nhìn Thôi Đào ăn xong ba miếng điểm tâm rồi mới hỏi nàng: "Có phát hiện gì kỳ lạ không?"
"Ở góc Tây Bắc sân sau có hai gian nhà nát rất kỳ lạ, luôn có người canh giữ ở đó."
Thôi Đào ăn xong, thấy đầu ngón tay còn lại một ít vụn điểm tâm bèn le lưỡi liếm sạch.
Ánh mắt Hàn Kỳ thu lại, sờ soạng chiếc quạt ngọc trong tay.
"Đại nhân vẫn còn trẻ tuổi lại hiểu biết nhiều, trong nhà đã có vợ đẹp chưa?" Dù sao hai người cũng phải ở lại trong phòng thêm chốc lát nữa, e rằng Hàn Kỳ cũng không muốn quá nhanh, rảnh rỗi như thế thì đành chém gió tí thôi.
"Liên quan gì đến ngươi." Hàn Kỳ hạ giọng nói khẽ.
"Ôi, Đại nhân đừng tức giận, tôi thật sự không biết Đại nhân không có, nếu biết tôi đã không hỏi rồi." Ở thời cổ đại, đàn ông lớn tuổi như Hàn Kỳ nếu không có phụ nữ trong nhà hầu hạ thì cũng chẳng phải chuyện gì vẻ vang cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trinh thám cổ đại] NGỒI TÙ Ở PHỦ KHAI PHONG - Ngư Thất Thải
Romansa🌻 Tác giả: Ngư Thất Thải 🌻 Số chương: 160 chương + 1 phiên ngoại 🌻 Dịch: Bé Đẹp - Những ngày xanh thân ái 🌻 Hỗ trợ beta: Jen và Vy 🌻 Tag: Cổ đại, ngôn tình, trinh thám, mỹ thực, ngọt văn, giá không lịch sử, xuyên việt, HE. 🌻 Link WP: https://g...