Thôi Đào giật mình, đưa mắt dò xét Vân Đạm một lúc. Nét mặt mang ý cười, 2 đầu chân mày lại mang theo một cảm xúc tức giận, trong mắt tràn đầy vẻ căm ghét khiến người ta cảm thấy như bà ta đang cáu kỉnh phẫn nộ hết cả thế gian này, căm thù hết thảy mọi người trước mắt.
"Bà biết Thôi nương tử ư?"
Lý Tài lập tức cảnh giác, động cơ giết người của Vân Đạm đạo trưởng này là nhằm vào sư phụ hắn ư? Chẳng lẽ là tàn dư của Địa Tang Các nên định tới tìm sư phụ hắn báo thù? Nhưng vậy thì không hợp lý, nếu tìm sư phụ hắn báo thù thì sao bà ta không ra tay thẳng với sư phụ luôn đi?
Vân Đạm nghe Lý Tài hỏi xong, ánh mắt lướt qua trên người hắn.
"Cũng vì ngươi nữa!"
Lý Tài giật mình, không hiểu Vân Đạm nói thế là có ý gì.
"Ngươi!"
"Ngươi!"
"Các ngươi!"
"A ha ha a..."
Sau đó Vân Đạm chỉ tới Hàn Tống và những nha dịch khác, ngay cả đám nữ quan trong Mai Hoa Quan cũng bị bà ta chỉ hết.
Chúng nữ quan xôn xao, không hiểu sao Vân Đạm đạo trưởng thường ngày luôn ít nói kiệm lời lại đột nhiên thay đổi như thế, như thể nổi điên vì trúng tà ấy?
"Chị ơi, chị sao vậy? Rốt cuộc là thế nào?"
Thường ngày Vân Nguyệt thân với Vân Đạm nhất, bà ta thấy Vân Đạm bất thường bèn đi tới giữ chặt Vân Đạm hỏi cho rõ, kết quả là bị Vân Đạm đẩy ra. Vân Nguyệt hoàn toàn không ngờ lại bị tấn công đột ngột như thế, vì vậy chẳng mảy may đề phòng, cả người bị đẩy ngã sõng soài trên đất.
Lúc này Vân Nguyệt đau đến mức kêu lên một tiếng, bà ta bị đám Vân Phong đỡ dậy, nhe răng trợn mắt hít một hơi lạnh, người vẫn hơi lảo đảo, có thể thấy bà ta bị đẩy cực kỳ đau.
Bọn Lý Tài lập tức bao vây Vân Đạm, chuẩn bị bắt giữ bà ta.
Vân Đạm không hề e sợ chút nào, người tới bắt thì bà ta chống cự, sức lực rất lớn, đã đánh ngã được 2 tên nha dịch đi đầu rồi. Lý Tài nhân cơ hội từ phía sau túm lấy cánh tay Vân Đạm, 2 tên nha dịch khách cũng khống chế cánh tay còn lại, 1 tên nữa dùng vỏ đao kẹp lên cổ bà ta, cuối cùng khống chế được Vân Đạm rồi lấy dây thừng trói lại.
"A — "
"A a a — "
Nửa người trên của Vân Đạm đã bị trói như cái kén, bà ta bắt đầu điên cuồng gào to, há miệng cực lớn khiến người ta trông thấy được rõ ràng từng chiếc răng của mình, cái cổ nổi đầy gân xanh, mặt mày đỏ bừng, cả người đều như thể sắp bốc cháy vậy.
Rốt cuộc là đang chìm đắm trong bao nhiêu lửa giận đây?
Bọn Lý Tài dùng giẻ nhét vào miệng Vân Đạm, đợi một lát rồi gỡ xuống, phát hiện bà ta vẫn cười rất quái dị, chỉ có không phát ra âm thanh. Bà ta như hoàn toàn không cảm nhận được thế giới bên ngoài, đắm chìm vào một thế giới "phát tiết" bên trong mình, không cách nào kiềm chế được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trinh thám cổ đại] NGỒI TÙ Ở PHỦ KHAI PHONG - Ngư Thất Thải
Romance🌻 Tác giả: Ngư Thất Thải 🌻 Số chương: 160 chương + 1 phiên ngoại 🌻 Dịch: Bé Đẹp - Những ngày xanh thân ái 🌻 Hỗ trợ beta: Jen và Vy 🌻 Tag: Cổ đại, ngôn tình, trinh thám, mỹ thực, ngọt văn, giá không lịch sử, xuyên việt, HE. 🌻 Link WP: https://g...