Chương 106

235 15 0
                                    

Tô Xuân Hỉ nheo mắt lại, quan sát người đàn ông tuấn mỹ trên tầng 2, trông cấp bậc quan bào cộng với vẻ ngoài vô song, không khó để đoán được thân phận của chàng.

Thôi quan của phủ Khai Phong, Hàn Trĩ Khuê.

Tô Xuân Hỉ hiền hòa híp mắt lại, hành lễ với Hàn Kỳ, lịch sự hỏi duyên cớ.

Hàn Kỳ không thèm để ý tới ông ta, quay người bỏ đi.

Lúc này bọn Vương Chiêu lập tức áp giải Tô Xuân Hỉ đi về hướng phủ Khai Phong.

Cửa sổ phía Đông lầu Quảng Hiền bị đẩy ra, Triệu Tông Thanh tựa bên cửa nhìn khung cảnh bên ngoài, trong mắt không hề có chút rung động nào.

Mạc Truy Vũ mặc đồ trắng lập tức xuất hiện bên cửa sổ, nhíu mày kinh ngạc: "Không ngờ hắn lại tra ra Tô Xuân Hỉ nhanh như thế."

"Sai một ly, đi một dặm."

Triệu Tông Thanh cụp mắt khẽ ho, lấy khăn gấm lau nhẹ lên khóe miệng rồi vứt xuống đất. Mạc Truy Vũ thấy thế, vội nhặt chiếc khăn lên, nhét vào tay áo mình.

Triệu Tông Thanh ngồi xuống bên bàn, rót cho Mạc Truy Vũ một tách trà rồi mới rót cho bản thân, khẽ nhấp một ngụm.

Mạc Truy Vũ cảm ơn, cẩn thận bưng tách trà kia không nỡ uống.

"Bây giờ đã biết tại sao ban đầu ta lại muốn giữ lại cô ta chưa? Người thông minh tới đâu đi nữa, nếu tự cho rằng mình thông minh thì cũng vô dụng như một đứa ngốc mà thôi."

Mạc Truy Vũ sửng sốt, cảm thấy những lời của công tử tựa như đang nói mình, chột dạ gật đầu đồng ý, cũng ghi nhớ trong lòng, nếu không e là kết cục sau này của hắn còn thảm hơn của Tô Ngọc Uyển.

"Tiếp theo công tử định làm thế nào ạ?" Mạc Truy Vũ không biết được rốt cuộc Triệu Tông Thanh đang muốn làm gì, hắn đã từng hỏi qua anh cả Mạc Truy Phong rồi. Anh cả đáp lại hắn một câu, bảo hắn đần như thế thì mãi mãi không biết được đâu, ngoan ngoan nghe lệnh làm việc là được.

Triệu Tông Thanh nhìn Mạc Truy Phong, cười một tiếng rồi uống tách trà thứ 2.

Mạc Truy Phong biết bản thân lắm mồm, vội quỳ xuống nhận lỗi với Triệu Tông Thanh nhưng bị y kéo lại.

"Dưới đất bẩn lắm."

Trong lòng Mạc Truy Vũ chấn động, sau đó lại hầu hạ Triệu Tông Thanh tới khi tiễn y đi, trong mắt đều tràn đầy sự ngưỡng mộ.

Nhìn xe ngựa đã mất hút, Mạc Truy Vũ mới chạy đi tìm Mạc Truy Phong để khoe khoang.

[Trinh thám cổ đại] NGỒI TÙ Ở PHỦ KHAI PHONG - Ngư Thất ThảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ