Chương 19 - Lúc Này, Chúng Ta Không Được Quyền Lựa Chọn Án Kiện

71 3 0
                                    


Trung tâm Seoul

Sau khi trở lại Hàn Quốc, Lisa lập tức vùi đầu vào giải quyết công việc, gặp gỡ khách hàng, tiếp nhập án mới, thu thập chứng cứ hiện trường, tìm kiếm nhân chứng, lập hồ sơ, chạy tới chạy lui giữa văn phòng với tòa án, lựa chọn thành viên bồi thẩm đoàn, chờ ngày mở phiên tòa, trực tiếp thượng đình...Công việc bận rộn đến nỗi nàng đã hầu như quên hết mọi chuyện phát sinh tại Pháp.

Hình ảnh người đàn ông nửa chính nửa tà kia cũng dần mơ hồ trong đầu nàng.

"La luật sư, chị khỏe chứ? Tôi tới lấy hồ sơ vụ giám đốc Choi quấy rối tình dục nữ nhân viên cấp dưới." Khi Lisa còn đang bận rộn xem hồ sơ vụ án, cửa văn phòng đột ngột mỏ ra, một nữ trợ lý vóc dáng thanh nhã bước vào, lễ phép nói.

Lisa không ngẩng đầu, vẫn chăm chú đọc hồ sơ như trước, nhẹ nhàng nói, "Chứng cứ vẫn trong giai đoạn thu thập, hồ sơ tạm thời chưa đủ để đệ đơn lên tòa."

Giám đốc Choi là thành viên của một tập đoàn tại Hàn Quốc, trước nay vẫn luôn là khách hàng của văn phòng. Ngay khi Lisa từ Pháp trở về, liền nhận được lệnh triệu tập của kiểm sát viên, tố cáo giám đốc Choi quấy rối nữ nhân viên cấp dưới, khiến nàng phải một phen bôn ba, tới đồn cảnh sát nộp tiền bảo lãnh để cho ông ta được tại ngoại, sau đó liền chìm trong đống hồ sơ vụ kiện này.

Tiếng cô nữ trợ lý lại lần nữa vang lên, vô cùng ngọt ngào và lễ phép, "Xin lỗi La luật sư, chị không cần phụ trách vụ giám đốc Choi nữa."

Lisa dừng động tác lật hồ sơ, khẽ nhíu mày, ngẩng đầu nhìn nữ trợ lý cách đó không xa, "Là quyết định của ai?"

"Là Oh tiên sinh." Nữ trợ lý mỉm cười.

"Thế ai sẽ tiếp nhận vụ án này?" Lisa nhẹ nhàng hỏi lại

"La luật sư, Oh tiên sinh đã quyết định để cho tôi tiếp nhận vụ kiện này."

"Cô?" Lisa lúc này mới cẩn thận đánh giá cô gái trước mặt. Cô ta trông giống như một sinh viên thanh thuần, xem ra mới tốt nghiệp trường luật chưa được bao lâu, làn da bánh mật khỏe mạnh, không khó nhận ra cô ta rất thích tắm nắng, vóc người khá tiêu chuẩn, chỉ là...

"Thật xin lỗi, tôi không có chút ấn tượng nào với cô cả." Thật sự Lisa chưa từng gặp qua cô gái này.

Cô gái kia nhẹ nhàng cười, "La luật sư quá bận rộn, tôi lại chỉ là một nhân viên bình thường, La luật sư làm sao có thể nhớ rõ chứ? Tôi làm việc ở công ty đã hơn ba tháng, là trợ lý của Oh luật sư, thực ra tôi cũng học ngành luật."

"Ra vậy!" Lisa khẽ gật đầu, bởi vì hai năm gần đây văn phòng luật phát triển khá nhanh kéo theo số nhân viên các phòng ban tăng lên không ít, cho nên có rất nhiều người mới nàng không biết hết.

"Cô tên là gì?"

"La luật sư, tôi tên Nancy, ngưỡng mộ đại danh La luật sư đã lâu, hy vọng sau này có thể học hỏi chị cùng Oh luật sư nhiều hơn, rất mong được chỉ giáo." Nancy tiến lên, chủ động giơ tay ra.

Lisa khẽ đưa tay đáp lễ, cũng không hỏi thêm về các vấn đề cá nhân của cô ta, chỉ dứt khoát hỏi một câu, "Vừa rồi cô nói gì, xin nhắc lại lần nữa."

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ