Oh Sehun nghe vậy sắc mặt có chút lúng túng, liếm liếm môi, hồi lâu không nói nổi lời nào. Hắn vươn tay cầm lấy ly rượu, uống mà không có chút cảm giác.Louis JungKook cũng không nói gì, ánh mắt giống như thanh đao sắc lạnh xẹt qua khuôn mặt đang cố tỏ vẻ bình tĩnh của Oh Sehun. Ánh mắt hắn vẫn vô cùng tự nhiên cùng bĩnh tĩnh như thường ngày, dường như chuyện đang được nói đến lúc này không chút quan trọng, lại có vẻ như....hết thảy mọi chuyện đều nằm trong lòng bàn tay của hắn vậy. Ngay cả nụ cười mơ hồ trên môi cũng rất khó để đoán định.
Một lúc sau...
"JungKook, anh không thể như vậy..." Giọng Oh Sehun dường như đã trở nên yếu đi, thanh âm cũng hạ xuống, còn có chút ý khẩn cầu, "Chuyện đó hoàn toàn không giống những gì anh đã hứa với tôi."
Ánh mắt Louis JungKook thoáng hiện lên chút tối sầm nhưng rất nhanh liền bị gương mặt vui vẻ của hắn che đi, ánh mắt của hắn vĩnh viễn khiến người khác có cảm giác vô hại nhưng mà hắn tuyệt đối không phải là người vô hại.
"Anh cứ liên tục nhắc chuyện lúc trước, vậy thì đem hết chuyện lúc trước nói ra đi." Louis JungKook khẽ duỗi ngón tay, nhẹ nhàng vuốt ve dọc theo ly rượu, vẻ mặt vô cùng nhàn nhã.
Oh Sehun nghe vậy ánh mắt liền sáng lên, nhưng cũng không biểu hiện quá rõ nét, hắn nhanh chóng đổi sang bộ dạng nghiêm túc, "Được, JungKook, nếu hôm nay mọi chuyện đã tới nước này, tôi cảm thấy có giấu diếm cũng không có ý nghĩa gì, chẳng bằng đem tất cả nói ra hết."
Louis JungKook cũng không có biểu hiện gì cụ thể nhưng cũng không có ý định ngăn cản hắn.
"JungKook, tôi hỏi anh một câu, anh không ngại nói thật cho tôi biết chứ?" Oh Sehun nhìn về gương mặt thản nhiên của người đàn ông đối diện. Cùng là đàn ông nhưng hắn ta lại có hết thảy quyền lực, tiền bạc, phụ nữ - quá nhiều thứ mà đàn ông đều luôn tranh giành để đạt được.
"Thoải mái hỏi đi!" Louis JungKook hờ hững đáp lại.
"Tôi muốn biết, có phải từ trước khi tôi cùng Lisa tới Paris, anh đã chú ý tới cô ấy?" Oh Sehun không phải người ngu, vấn đề này hắn đã để trong lòng từ rất lâu rồi. Hắn vẫn luôn tự hỏi, vì cái gì mà lúc trước JungKook nhất định phải làm cho Lisa tự mình tới Paris nói chuyện hợp tác mới được?"
Louis JungKook cũng không hề giấu diếm, trả lời vô cùng dứt khoát, "Đúng vậy, khi cô ấy làm luật sư biện hộ xuất hiện trên toà khiến tập đoàn của tôi chịu thiệt hại, tôi đã chú ý cô ấy rồi."
"Nói như vậy, kể từ ngày Lisa thắng vụ kiện đó, anh đã bắt đầu lên kế hoạch này?" Oh Sehun quả thực bị chấn động.
"Phải!" Louis JungKook vô cùng phối hợp, hết thảy câu hỏi đều trả lời rất thẳng thắn.
"Vì sao? Chẳng lẽ chỉ vì anh bị thua kiện?"
"Cái nguyên nhân này..." Louis JungKook nghe vậy chỉ cười, "...người nên biết không phải là anh."
Oh Sehun có chút sững người.
"Khi anh cùng Lisa lần đầu tiên xuất hiện ở phòng làm việc của tôi, thật sự tôi đã có hứng thú với bạn gái của anh rồi. Nhưng mà, hứng thú này không phải đột nhiên phát sinh, mà là có từ trước đó. Tôi cũng đã tìm hiểu rõ mọi thông tin về cô ấy, cho nên tôi phát hiện ra, càng hiểu rõ cô ấy, tôi càng cảm thấy hứng thú với cô ấy." Louis JungKook khẽ nhấp một ngụm vang đỏ, hờ hững lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...