Seoul, Hàn Quốc.Màn đêm lung linh buông xuống bao trùm cả thành phố hoa lệ. Sự nhộn nhịp hối hả của nhịp sống ban ngày đã che đi hết thảy sự truỵ lạc ẩn trong bóng đêm. Khi màn đêm buông xuống, những đôi nam nữ đã cởi bỏ lớp vỏ bề ngoài tao nhã và thanh lịch thì trên người họ chỉ còn lại bản chất nguyên thuỷ nhất, bản năng nhất, hoang dại nhất của con người mà thôi.
Từ phía cửa sổ sát đất mang đậm phong cách Pháp, gió đêm nhè nhẹ thổi qua khiến rèm cửa khẽ lay động tạo nên những vệt bóng dài trên sàn cực kỳ đẹp mắt.
Trong phòng khách lớn, Oh Sehun đang ngồi dựa vào lưng ghế sofa đen tuyền. Hắn vừa tắm xong, hai mắt nhắm nghiền, dáng vẻ có chút trầm tư như thể đang suy nghĩ chuyện gì đó.
Chẳng bao lâu sau, Nancy từ trong phòng tắm bước ra, cô ta chỉ quấn quanh người một cái khăn tắm màu trắng, thân thể đầy đặn lấp ló sau chiếc khăn tắm trông hết sức gợi tình.
Nhìn thấy Oh Sehun nhắm mắt suy tư, Nancy cười nhẹ một tiếng, dùng dáng điệu vô cùng quyến rũ bước tới ngồi xuống cạnh hắn. Sau đó, giống như con mèo con được cưng chiều, cô ta nằm dựa vào lồng ngực đang hé mở dưới lớp áo choàng tắm của hắn.
Oh Sehun vẫn không mở mắt ra, nhưng bàn tay thì bắt đầu chuyển động, đem thân thể uyển chuyển cùng quyến rũ của Nancy ôm chặt. Những ngón tay cô ta cũng không an phận, khẽ vẽ những đường cong hết sức mờ ám lên vòm ngực rắn chắc của hắn.
"Sehun, anh đang nghĩ gì vậy?" Nancy dường như vẫn chưa thỏa mãn với vòng tay đang ôm chặt của hắn, khẽ chu miệng, những ngón tay thon dài khẽ vuốt ve gương mặt hắn.
Oh Sehun không trả lời, vẫn không có ý định mở mắt.
"Sehun, anh thật đáng ghét. Không phải anh lại đang nghĩ tới La Lisa đấy chứ?" Nancy nhìn bộ dạng của hắn, có chút bất mãn, cương quyết dang chân ra, ngồi lên đùi hắn, nũng nịu lên tiếng.
Oh Sehun rốt cuộc cũng mở mắt ra, nhìn thấy vẻ mặt không vui của Nancy, hờ hừng buông lời, "Cô ấy là vợ anh, cho dù anh có nghĩ tới cô ấy một chút thì cũng có gì không đúng."
Nancy biết điều hắn nói là thật lòng, khẽ chớp mắt, giọng nói liền trở nên điềm đạm, đáng yêu, "Em biết rõ cô ta là vợ của anh và trong lòng anh cũng chỉ có cô ta mà thôi."
Nancy quả thực rất biết tuỳ cơ ứng biến mà trưng ra những bộ mặt khác nhau phù hợp với hoàn cảnh. Quả nhiên, Oh Sehun sau khi nghe xong, khẽ thở dài. "Em đừng có mà ở đây làm loạn nữa. Thử suy nghĩ một chút xem, mặc dù cô ấy là vợ anh, nhưng số lần anh ở bên em không phải còn nhiều hơn cô ấy hay sao?"
"Được rồi, được rồi, em biết tâm tư của anh đang không được tốt." Nancy cười đầy ý tứ. Cô ta biết rất rõ ba nguyên tắc nho nhỏ của một tình nhân đó là nhìn sắc mặt mà nói chuyện, gặp chuyện tốt thì phát huy, ngàn vạn lần không để cho đàn ông cảm thấy mình có những đòi hỏi quá đáng hay bộc lộ lòng tham vô độ.
"Em cũng chỉ là không muốn anh phải đau khổ thêm mà thôi. Sehun, không có người phụ nữ nào lại cam tâm tình nguyện chia sẻ người đàn ông mà mình yêu với một người phụ nữ khác. Anh có biết là ngày anh kết hôn, em đau lòng tới mức nào không..."
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...