Chương 88 - Mạnh Mẽ, Phải Mạnh Mẽ

47 2 0
                                    


Màn đêm buông xuống, ánh đèn neon từ du thuyền trên sông chậm rãi lướt qua, phản chiếu trên mặt nước khung cảnh tráng lệ hai bên bờ sông thơ mộng.

Một chiếc xe thương vụ xa hoa dừng trước một toà nhà văn phòng sững sững với kết cấu thép và thuỷ tinh công nghiệp sáng loáng, thậm chí còn chưa lùi xe vào bãi đỗ, người lái xe đã bước xuống, mặc cho bảo vệ ra sức kêu gào, hắn ta vẫn sải bước về phía thang máy chuyên dụng, thẳng tiến lên phòng giám đốc.

Phòng giám đốc đặt tại tầng 25 của toà nhà này, người đàn ông mới tới dường như không hề xa lạ với khung cảnh nơi đây. Đến phòng giám đốc lần này, hắn ta thẳng hướng căn phòng cuối cùng bước tới.

Thư ký giám đốc vẫn chưa tan tầm, lại nhận được điện thoại từ bảo vệ, nhìn thấy người đàn ông kia từ thang máy đi ra, vừa muốn tiến lên ngăn cản chợt im bặt, chỉ dám ấp úng nói, "Chúng tôi...giám đốc chúng tôi...có chút bận. Tôi...để tôi đi báo cho ông ấy một tiếng..."

"Không cần!" Thanh âm của người đàn ông kia rất êm tai, nhưng gương mặt lại toát lên vẻ lạnh lùng, hắn không buồn nhìn đến thư ký giám đốc lấy một cái, trực tiếp hướng về phía phòng giám đốc, ngay cả cửa cũng không gõ.

Đang xử lý tài liệu, Eunwoo bị tiếng động bất ngờ làm cho giật mình, vừa ngẩng đầu lên, nhìn thấy khí thế bừng bừng của Louis JungKook, lại nhìn đến thư ký của mình đang lâm vào bộ dạng khốn đốn.

"Ra ngoài đi!" Eunwoo bình thản lên tiếng, hướng phía thư ký ra lệnh.

Thư ký giám đốc vội vàng ra ngoài, đóng cửa lại.

Bên ngoài hình như đang mưa lất phất, trên người Louis JungKook cũng dính dấp chút mùi ẩm ướt của nước mưa, ngũ quan cương nghị của hắn lộ ra vẻ không vui rất rõ ràng. Bước nhanh lên phía trước, hai cánh tay rắn chắc nặng nề chống lên bàn làm việc bằng gỗ trầm hương, đôi mắt đen thẳm như chim ưng nhìn vào gương mặt Eunwoo, bộ dạng như thể muốn ăn tươi nuốt sống anh ta.

Eunwoo dường như đã sớm ngờ tới sẽ phát sinh tình huống này, cười cười, cũng không nói gì, chỉ lấy từ trong hộp xì gà ra một điếu, đưa tới trước mặt Louis JungKook.

"Vừa chuyển tới từ Cuba sáng nay, nếm thử xem, là loại mới nhất!"

"Rầm!" Louis JungKook đẩy mạnh tay Eunwoo ra, điếu xì gà theo quán tính bay vọt lên không theo một đường vòng cung, rơi xuống mặt thảm cách đó không xa.

Eunwoo thấy vậy, nụ cười trên môi càng đậm hơn, "Xem ra, cơn giận của anh không nhỏ chút nào!"

"Đem hợp đồng của hai người đưa tôi!" Louis JungKook lạnh lùng lên tiếng, đối với việc đối phương dùng lễ tiếp đãi, hắn cũng không chút cảm kích.

Eunwoo cũng không hề giả bộ hồ đồ, nhún vai nói, "Việc đó không được hợp lý cho lắm, hợp đồng, chỉ có tôi và Lisa đủ tư cách xem mà thôi, anh là người ngoài cuộc."

Lại một tiếng "rầm" vang lên.

Lần này là âm thanh do Louis JungKook đập mạnh tay lên bàn làm việc, theo bàn tay hắn đập xuống, bàn làm việc phát ra âm thanh khiến người ta có cảm giác vô cùng ngột ngạt.

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ