Trên đường trở lại Macau, ngay cả khách sạn Lisa cũng không kịp ghé lại. Sau một hồi kiểm tra lại những thông tin đang có, nàng cùng Nayeon liền bước vào đại sảnh của sòng bạc. Vào giờ này, người đánh bạc đông như trảy hội, đa phần là đang đặt cược."Lisa, em định đi tìm người đàn ông kia sao?" Nayeon nhìn Lisa với ánh mắt khó hiểu. Không hiểu sao từ lúc xem đoạn video kia, nàng cứ nhất quyết quay trở lại nơi này.
Lisa nhanh chóng đưa ánh mắt sắc bén quét qua căn phòng, cẩn thận không bỏ sót bất kỳ khuôn mặt nào mà nàng nhìn thấy, gật gật đầu.
"Nhưng nơi này nhiều người như vậy, em định làm thế nào?" Nayeon cảm thấy phương án này không mấy khả thi.
"Em nhớ rất rõ hình dáng của người đàn ông kia, chỉ cần nhìn thấy bóng lưng anh ta là có thể dễ dàng nhận ra rồi" Lisa nhẹ nhàng nói. Nàng rất tin tưởng vào khả năng của mình. Tuy không phải một lần nhìn qua là có thể nhớ rõ mồn một, nhưng ít nhất, với một luật sư như nàng thì trí nhớ cũng có phần hơn người bình thường.
"Nhưng mà..."
"Không đúng rồi, không phải nơi này. Chị Nayeon, hôm nay ngoại trừ sòng bạc này mở cửa, còn có nơi nào khác không?" Lisa nhíu mày, dường như vừa thoáng nghĩ ra điều gì đó.
Nayeon suy nghĩ một lát: "Đêm nay, chỉ có duy nhất nơi này tổ chức đánh bạc. Nếu còn chắc chỉ có trên thuyền thôi."
"Đánh bạc trên thuyền?" Lisa suy nghĩ một lát, đôi mắt bỗng nhiên sáng ngời, "Đúng rồi, chắc chắn là đánh bạc trên thuyền!"
"Lisa!"
"Nayeon, chắc hẳn chị rất quen thuộc đối với các sòng bạc tại Macau này. Chị có nhớ con thuyền nào mà các phòng đánh bạc được ngăn cách với nhau bằng một bức tường màu xám bạc, trên trần nhà treo chùm đèn pha lê cỡ lớn, toả ra ánh sáng màu vàng thẫm hay không?" Sau một hồi suy luận cẩn thận, Lisa nhìn Nayeon đặt ra câu hỏi với thái độ cực kỳ nghiêm túc.
Nayeon nghi ngờ nhìn Lisa hồi lâu, thực không biết nàng đang muốn làm cái gì. Suy nghĩ một lúc cô ta mới sực nhớ ra, "A, chị nhớ ra rồi, tám giờ trên chiếc thuyền kia có mở một sòng"
"Dẫn em đi!" Lisa nhanh chóng quyết định.
Cảnh đêm ở Macau thực sự rất đẹp, từng tòa nhà với các kiểu kiến trúc khác nhau lần lượt hiện ra trước mắt, cảnh tượng hết sức tráng lệ, đối lập hoàn toàn với Hàn Quốc. Nhưng đáng tiếc, Lisa chẳng còn tâm trạng nào mà thưởng thức nữa. Chỉ là nàng cảm thấy cảnh vật thì vẫn thế mà con người thì lại khác xưa. Bốn năm trước, cũng chính tại Macau này, nàng tiếp quản vụ án đầu tiên và hôm nay cũng tại nơi đây, nàng bắt đầu một chặng đường mới. Nhưng nàng thực không biết cái đang chờ đợi mình là gì nữa?
Chiếc thuyền được chọn để tổ chức đánh bạc rất lớn, đèn đuốc sáng trưng, vô cùng hào nhoáng. Nayeon đang định dẫn Lisa bước vào một gian phòng thì tại phía cửa chính có vài tên bảo vệ bước lên. Chúng vừa muốn mở miệng chặn hai người họ lại, liền nghe thấy tiếng nói ôn nhu, thâm trầm của một người đàn ông vọng ra.
"Để cho các cô ấy qua."
Đám bảo vệ lập tức lùi về phía sau, Lisa đưa mắt nhìn xung quanh một hồi rồi cùng Nayeon bước vào. Khi hai người tới một khúc quanh, hiện ra trước mắt chính là một chiếu bạc rất lớn mà người chủ trì chính là người đàn ông trong đoạn băng video kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...