Oh Sehun nghe xong, nhìn bà khẽ cười, "Mẹ, thật ra con cũng muốn đi cùng LiLi, nhưng mà văn phòng hiện tại không đủ nhân lực, lại thêm hôn lễ ngày càng gần, còn có rất nhiều chuyện phải xử lý thật tốt trước đám cưới.""Sehun, mẹ con nói cũng đúng. LiLi một mình bên ngoài quá nguy hiểm. Con đi cùng con bé đi, công việc ở văn phòng cũng chẳng thể chạy đi đâu, chậm lại một hai ngày cũng không sao mà." Oh Suho dường như không nhịn được, lên tiếng, xem ra mấy lời hứa lúc trước với vợ đã bị ông quên sạch.
"Bác trai, bác gái..." Lisa không đợi Oh Sehun mở lời liền nói: "Hai bác yên tâm, đây cũng không phải lần đầu cháu đi công tác. Hơn nữa chuyến đi lần này cũng không thể trong một, hai ngày mà giải quyết xong mọi việc. Sehun hiện nay thật sự không thể rời văn phòng bởi đang là giai đoạn cao điểm tiếp nhập các vụ kiện của khách hàng."
"Đứa trẻ ngốc này, còn gọi cái gì mà bác trai, bác gái. Hai đứa sắp kết hôn rồi, cũng phải giống như Sehun gọi một tiếng cha, mẹ mới phải." Bae Joohyun cầm tay Lisa, giọng đầy yêu thương. "Nhìn con vì Sehun mà vất vả như vậy, mẹ cũng không biết nên làm gì cho phải. Tóm lại, mẹ hy vọng con sớm gả về nhà họ Oh. Nếu như sau này Sehun dám bắt nạt con, mẹ là người đầu tiên không tha cho nó."
Lisa cúi đầu cười ngượng ngùng...
"Mẹ, sao chưa gì đã thiên vị như vậy? Con mới là con của mẹ đó." Oh Sehun ngoài miệng phàn nàn nhưng có thể dễ dàng nhìn thấy trong mắt hắn đang ngập tràn hạnh phúc.
"Tiểu tử thối, còn dám mở miệng không biết xấu hổ. LiLi vì văn phòng luật vất vả thế nào, giờ con mới chịu đề cập đến chuyện kết hôn. Đừng nói mẹ con, ngay cả người làm cha như ta cũng thấy không được." Oh Suho trước giờ vẫn luôn có cùng lập trường với vợ, phương châm của ông chính là, "Lời nói của bà xã là chân lý, cho dù có sai cũng nên nghiêm chỉnh thực hiện."
"Cha..."
"Còn gọi cha, gọi mẹ cái gì. Cũng sắp kết hôn rồi, cũng nên sửa đi." Bae Joohyun ngắt lời hắn, tỏ vẻ không quan tâm.
Oh Sehun sững sờ, "Con? Con phải sửa đổi cái gì? Cũng đâu phải đi ở rể...
"Nhìn xem thằng ngốc đó đang nói cái gì? Chẳng ra thể thống gì cả. Đều là ông không tốt, dạy dỗ nó chẳng ra sao cả."
"Đúng, đúng, đều tại tôi không biết dạy con." Oh Suho vội vàng nhận lỗi: "Sehun, con cũng sắp lập gia đình rồi, không thể hơi chút là gọi cha, gọi mẹ. Câu đó sau này chỉ dành cho LiLi gọi. Từ hôm nay trở đi, con phải cư xử sao cho ra dáng một người đàn ông trưởng thành."
"Tóm lại, nếu sau này dám đối xử không tốt với LiLi, tôi nhất định quăng anh lên bàn mổ, mổ não anh ra cho coi." Bae Joohyun cố tình dùng giọng điệu vô cùng khủng bố nói.
"Mẹ, mẹ thực là đáng sợ quá đi?"
"Ha ha..."
Lisa nhìn quang cảnh cả nhà vui vẻ thuận hoà trước mắt, trong lòng ngập tràn hạnh phúc, nụ cười lan toả trên môi.
***
Ánh đèn rực rỡ mới lên thắp sáng màn đêm yên tĩnh...
Oh Sehun chủ động thắt dây an toàn cho Lisa, cũng không vội khởi động xe, nhìn nàng, đáy mắt hiện lên nét u buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...