Chương 101 - Vậy Anh Muốn Xử Lý Tôi Thế Nào?

47 3 0
                                    


Lisa nghe hết tất cả những chuyện này thực sự cảm thấy bị sốc. Nàng đã biết Oh Sehun chỉ coi nàng như quân cờ để lợi dụng, nàng đã biết Oh Sehun cùng trợ lý của hắn phát sinh quan hệ... Hiện giờ, nàng lại biết thêm quá nhiều chuyện về hắn mà nàng chưa từng biết tới. Nàng vẫn cho rằng, trên đời này, mình là người hiểu rõ hắn nhất, không ngờ tới, hắn lại là người thực sự khó có thể hiểu được như vậy.

Đúng như câu nói "Biết người, biết mặt, không biết lòng", nàng sao có thể tự hào vể khả năng nhìn thấu lòng người đây? Thì ra, nàng mới là người nên bi ai nhất.

Thân thể Lisa đã sớm mềm nhũn dựa vào tường, một chút khí lực cũng không còn. Một sự thật đau lòng cùng đẫm máu đã bày ra trước mắt, nàng sao còn có thể coi như không hề hay biết.

Lisa vô thức bật cười tự giễu cợt chính mình....

Louis JungKook nhìn ra tâm sự của nàng, khẽ xoay khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt lại, có chút tiếc nuối nhìn nàng, "Sao vậy, cô còn có thể đau lòng vì hắn sao? Loại người như hắn đáng để cô yêu hay sao? La Lisa ơi La Lisa, hắn luôn chỉ coi cô như bàn đạp cho sự nghiệp của mình mà thôi. Ở trên giường của hắn, nếu không phải là cô trợ lý kia thì chính là Nayeon. Cô cho rằng, mình ở trong lòng hắn có vị trí gì?"

"Cái gì?" Toàn thân Lisa phát run lên, "Anh vừa rồi nói..."

"Nayeon đã từng là bạn giường của Oh Sehun. Tuy thời gian không dài lắm, nhưng cũng coi như có vài đêm hoan ái." Louis JungKook cười lạnh nói tiếp.

"Cũng khó trách, Nayeon phong tao như vậy, Oh Sehun sao có thể không bị hấp dẫn. Nghe nói, việc bọn họ thương lượng làm thế nào để lợi dụng cô lấy được chứng cứ cũng là thảo luận ở trên giường."

Lisa thực bị kinh hãi, cảm giác đầu mình như vừa bị một thứ gì đó nặng nề nện vào, ngón tay cũng siết chặt lại, thật lâu không nói nổi một lời nào.

Đàn chị mà nàng tin tưởng nhất lại là người phóng đãng như vậy, hơn nữa, còn leo lên giường của người đàn ông mà nàng từng yêu...

"Sao rồi, nghe xong những chuyện này, có phải cô cũng cảm thấy Nayeon rất đáng chết?" Louis JungKook cúi đầu cười nói, ánh mắt càng lúc càng trở nên thâm sâu khó lường.

"Vì vậy, anh giết chị ta, còn giết trước mặt tôi?" Giọng nói của Lisa cũng chuyển lạnh băng.

"Cô ta coi như cũng đã được thoải mái hai năm. Thực sự hai năm vừa rồi, cô ta cũng giúp tôi làm không ít chuyện." Tiếng cười của Louis JungKook càng thêm âm lãnh.

"Nếu cô ta đã thích lên giường với đàn ông như vậy, thì lợi dụng cô ta làm vài chuyện cũng không hề gì. Đàn ông cũng sẽ không từ chối tiếp xúc với phụ nữ vừa xinh đẹp vừa phong tình như vậy."

"Anh làm vậy, so với Oh Sehun thì có khác gì?" Lisa khó có thể tin nổi người đàn ông nàng đang nhìn thấy trước mặt này.

"Không, tôi đương nhiên không giống với hắn." Louis JungKook tiến lại gần nàng, vòng tay vây chặt lấy nàng lần nữa, giọng điệu lại vô cùng ôn nhu, "Oh Sehun là lợi dụng tình cảm của cô để giúp hắn làm việc, còn tôi, là lợi dụng thân thể của Nayeon để thay tôi làm việc. Nêu biết, cho tới giờ, tôi cũng chưa từng hứa hẹn với cô ta bất cứ điều gì. Tôi không thích cô ta, cũng sẽ không dùng tình cảm để lợi dụng cô ta làm bất cứ thứ gì vì tôi. Đều là cô ta cam tâm tình nguyện. Nhưng mà hai năm sau, cô ta đã không còn giá trị lợi dụng nữa. Loại người đó, nên đi đầu thai sớm một chút thì tốt hơn."

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ