Chương 29 - Không Cách Nào Quên Được Thời Thơ Ấu

72 3 0
                                    


"Yên tâm đi, Sehun. Cho dù thế nào, em cũng không để anh phải cô đơn."

"LiLi, nếu quả thật muốn anh yên tâm, hãy nhận lời cầu hôn của anh, được không?" Oh Sehun khẽ nghiêng người, chăm chú nhìn nàng.

"Anh thừa nhận, mình là một người đàn ông rất thiếu cảm giác an toàn. Cho nên, anh muốn hoàn toàn có được em. Chỉ có như vậy, anh mới tin rằng em thuộc về anh..."

Lisa ngẩng đầu, mỉm cười nhìn hắn.

"LiLi, em đồng ý cũng được, không đồng ý cũng được. Tóm lại, em nhất định phải thuộc về anh." Oh Sehun thấy nàng không trả lời, thái độ toát lên vẻ nóng nảy.

Nhìn đáy mắt hắn nổi lên vẻ bất chấp cùng lý lẽ cường đạo, Lisa rốt cục nhịn không nổi, thốt lên một câu tận đáy lòng, "Đàn ông các người tại sao luôn bá đạo như vậy?"

Oh Sehun nghe vậy giật mình, sắc mặt đột ngột biến đổi...

"LiLi, lời này của em là ý gì? Còn có ai đã nói những lời như vậy với em?"

Trong lòng Lisa nổi lên một hồi hoảng loạn, không khỏi thầm trách bản thân lỡ lời. Nhanh chóng ổn định tâm tình, nhẹ nhàng cười, "Sao anh lại trở nên nhạy cảm như vậy? Em đâu có nói gì đâu. Anh cho rằng còn có người đàn ông nào ngốc như anh, chịu cưới một cô vợ suốt ngày vùi đầu vào công việc sao?"

"Vợ?" Oh Sehun vừa nghe, sắc mặt đang khẩn trương bỗng chốc sáng bừng lên, trong mắt không dấu nổi sự vui mừng...

"LiLi... em...em vừa nói gì?"

Lisa nhìn bộ dạng ngốc ngếch của hắn, không khỏi bật cười, "Sao thế? Khuya như vậy còn chạy tới chỗ em, bản thân muốn cái gì anh còn không biết sao?"

Oh Sehun chợt tỉnh, lập tức cầm lấy chiếc nhẫn, cũng không đợi nàng nói thêm, không chút do dự đem chiếc nhẫn lồng vào ngón tay trắng muốt, hưng phấn nói: "LiLi, anh yêu em. Em yên tâm, cả đời này anh sẽ đối với em thật tốt."

"Anh là cướp sao?" Lisa nhìn chiếc nhẫn lấp lánh trên tay, mỉm cười: "Anh còn chưa hỏi em có đồng ý đeo chiếc nhẫn này không mà."

"Em vừa chính miệng đồng ý rồi, anh sẽ không ngốc tới mức lãng phí thêm giây phút nào nữa, lỡ em đổi ý thì phải làm sao? " Oh Sehun vui đến mức tựa như có thể nhảy lên, kéo nàng vào lòng ôm chặt...

"Thật tốt quá, LiLi, anh rốt cục cũng có thể lấy em, thật tốt quá."

Lisa vẻ mặt rạng ngời hạnh phúc, lại cố tỏ vẻ hờn dỗi, "Làm gì có ai cầu hôn như anh? Bữa tối lãng mạn dưới ánh nến, hoa hồng, sao cái gì cũng không có vậy?

Oh Sehun khẽ cười nhìn nàng...

"Cô bé ngốc, hoa hồng, quả thực là không có. Em đã quên em bị dị ứng phấn hoa à? Nếu đem một bó hoa lớn đến trước mặt em, thực là muốn lấy mạng em rồi. Còn về bữa tối lãng mạn dưới ánh nến, đương nhiên..." Hắn cố ý nói lấp lửng, ôn nhu cười, "...không thể thiếu. LiLi, tối nay, anh đã bao toàn bộ nhà hàng mà chúng ta vẫn thường tới. Sẽ chỉ có hai chúng ta, em thấy sao?"

"Trời ạ..." Lisa giật mình bụm miệng kêu, "Anh điên rồi, đâu cần phải long trọng đến vậy?"

"La tiểu thư à, đây chính là giờ phút thiêng liêng nhất cuộc đời." Oh Sehun đưa tay véo cái mũi xinh xắn của nàng, "Không chỉ có vậy, anh còn mời đầu bếp giỏi nhất cùng nhạc công, nhất định khiến em hài lòng!"

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ