Chương 79 - Sự Khiêu Khích Của Kẻ Thứ Ba

56 3 0
                                    


Nụ cười trên môi Louis JungKook từ từ tản đi...

Người phụ nữ trong ngực đã an tĩnh chìm vào giấc ngủ. Xem ra tối nay nàng bị rượu cồn hành hạ không ít, vẻ lạnh lùng thường ngày đã không còn, chỉ còn lại dáng vẻ ngây thơ như một cô bé, nhưng mà...

Ánh mắt có chút lạnh lẽo của hắn ngừng lại trên khuôn mặt nhỏ nhắn, bàn tay nhè nhẹ vuốt ve mái tóc nàng, trầm giọng nói, "Nếu như có một ngày em biết được sự thật, em cũng sẽ muốn giết Nayeon mà thôi..."

Ngay cả con kiến hôi còn muốn sống, đáng tiếc Nayeon kia ngay cả con kiến hôi cũng không bằng.

Lisa nằm trong ngực hắn khẽ "uhm" nhẹ một tiếng, giống như một con mèo nhỏ biết nghe lời ôm chặt lấy hắn. Dường như lồng ngực ấm áp của hắn khiến nàng có một cảm giác an toàn, thật sự thoải mái chìm vào giấc ngủ.

Ngón tay thon dài của hắn chậm rãi dời xuống, dọc theo phần lưng thanh mảnh của nàng, dừng lại trên cặp mông mềm mại, khe khẽ vuốt ve, giống như đang thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ...

Ngắm nhìn gương mặt say ngủ của nàng, đáy mắt hắn toát lên nét độc chiếm vô cùng bá đạo, như thể đó là chuyện tất yếu, "Em là của tôi, từ hôm nay trở đi, vĩnh viễn, em đừng mong rời khỏi tôi dù chỉ một bước!"

Trong phòng tắm, nhiệt khí dần dần mờ mịt hết thảy...

***

Khi Lisa tỉnh lại, ngoài cửa sổ vọng lại tiếng vỗ cánh loạn xạ của mấy chú quạ, dường như nước mưa đã khiến cánh của chúng ướt đẫm, không thể bay được xa vậy.

Tiết trời Paris đã vào thu, trời bắt đầu mưa nhiều hơn, nhưng đều là những cơn mưa nhỏ, từng giọt từng giọt tí tách rơi, đập vào cửa kính, lơ lửng trong không khí, mang theo một cảm giác ẩm ướt, nhưng lại toát lên một chút quyến rũ nồng nàn.

Ngoài cửa sổ, mơ hồ truyền đến tiếng lá cây rơi rụng dưới cơn mưa. Lisa từ trên giường ngồi dậy, chầm chậm thích ứng với ánh sáng trong phòng rồi mới dần dần khôi phục lại trí nhớ với những chuyện phát sinh ngày hôm qua.

Nàng nhớ rõ mình đã đi theo Oh Sehun tới khách sạn, lại nhìn thấy Nancy cũng ở đó. Rồi thấy bộ dạng kích tình của họ quấn lấy nhau trên giường... Sau đó, nàng đề xuất việc ly hôn, Oh Sehun đau khổ cầu xin tha thứ...Rồi sau đó, nàng tới quán rượu, uống rất nhiều, có người tiến lại gần....dường như Cha Eunwoo cũng có mặt lúc đó vậy...

Sau đó đã phát sinh chuyện gì?

Nàng mơ hồ nhớ rõ có tiếng người tranh cãi, hình như là Eunwoo, lại có cả tiếng Louis JungKook, hai người bọn họ đã đánh nhau sao?

Lisa không nhớ gì cả, chỉ cảm thấy đầu rất đau, đây chính là hậu quả của việc say rượu, nó khiến trí nhớ của người ta trở nên hồ đồ. Lúc trước uống hết một bình lớn whisky, kết quả tối qua vẫn chạy tới quán rượu mua say.

Oh Sehun, cái tên này làm cho trái tim nàng đau nhói như bị mũi khoan xoáy vào. Cảm giác đau đớn như bị chính người thân nhất của mình phản bội vậy. Kỳ thật, nàng có tư cách gì mà oán hận hắn đây? Nàng, không phải cũng phản bội hắn hay sao?

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ