Chương 63 - Tôi Thích Em, Thật Sự Thích Em

83 5 0
                                    


Nàng không biết chút gì về cuộc sống riêng tư của hắn, cũng không biết những sự việc hắn đã từng trải qua cũng như tương lai sau này, chỉ là lúc này, hắn cường hãn đem nàng giữ lại bên mình mà thôi. Vậy...còn vợ hắn thì sao? Hoặc là vị hôn thê của hắn? Nàng thực sự không tin bên cạnh hắn không có người phụ nữ nào, ít nhất cũng phải có một người khiến hắn quan tâm chứ?

Nếu như hắn thật sự là con cháu của dòng dõi Louis 14, như vậy cần gì phải mua lấy phiền toái mà dây dưa cùng một người có thân phận bình thường như nàng? Vợ của hắn nhất định sẽ là con cháu của một dòng dõi hoàng thất nào đó như Anh hay Thuỵ Điển? Ít nhất người phụ nữ đó sẽ mang huyết thống vương giả thuần khiết và cao quý, mà nàng chỉ là một luật sư nhỏ bé tính tình cương liệt, ngoại trừ niềm kiêu hãnh thấm sâu tận xương tuỷ, cái gì nàng cũng không có.

Không biết tại sao, trong lòng bỗng mơ hồ dâng lên một cảm giác đau đớn, khẽ chớp mắt, Lisa quay đầu trở lại. Nàng bắt đầu thấy oán hận chính bản thân mình bởi vì nàng phát hiện ra, trái tim mình đã đi chệch hướng từ bao giờ. Cho tới lúc này, nàng mới dám nhìn thẳng vào lòng mình, nàng, có lẽ đã yêu người đàn ông sau lưng mất rồi.

Lisa thực không có cách nào dùng ngôn ngữ để thể hiện sự đau đớn trong lòng, thân thể nàng đã thực sự biết nhớ nhung hắn, cho nên mới không hề có chút phản kháng, mới có thể cùng hắn trầm luân như vậy. Từng hơi thở của hắn, đã sớm âm thầm tồn tại trong hô hấp của nàng và không ngừng sinh sôi, cho dù khi hắn không có ở bên cạnh, nàng cũng sẽ cảm nhận được hơi thở của hắn.

Loại cảm giác này thực sự không giống như khi ở bên cạnh Oh Sehun. Trước đây, Oh Sehun thường đem đến cho nàng một cảm giác ấm áp như ánh mặt trời. Khi ở bên cạnh hắn, nàng sẽ cảm thấy rất thoải mái, giống như dựa vào một khối bông mềm mại, khiến tâm tình nàng vô cùng nhẹ nhàng.

Còn JungKook thì sao?

Hắn nguy hiểm, bá đạo, nhưng lại vô cùng dịu dàng...

Chỉ cần ở chung một chỗ với hắn, tâm tình của nàng như có cảm giác bay bổng trên chín tầng mây, trái tim không ngừng đập loạn nhịp, cảm giác như đang cưỡi trên lưng cọp, vừa khiến nàng có cảm giác an toàn lại cũng có cảm giác bất an vô cùng...

Loại cảm giác phức tạp thế này, đến tột cùng có ý nghĩa gì...

Vô thức cất tiếng thở dài khe khẽ, còn chưa kịp định thần lại, bên hông đã cảm thấy bị siết chặt lại, khiến cho lưng nàng hoàn toàn áp vào vòm ngực ấm nóng. Bên vành tai nhạy cảm truyền đến thanh âm trầm thấp nhẹ nhàng đầy quyến luyến của hắn, "Ngây người nhìn cả nửa ngày trời, cuối cùng lại thở dài sẽ khiến cho lòng tự trọng của tôi bị tổn thương đấy."

Thì ra, hắn đã sớm tỉnh lại.

Lúc này, Lisa thực muốn xoay người tránh ra, nhưng lại bị hắn vòng tay siết chặt lấy người, khiến nàng không thể nào nhúc nhích. Cả khuôn mặt hắn vùi vào phần cổ nàng, hai mắt vẫn nhắm nghiền, như thể đang hưởng thụ mùi hương thơm ngát cùng thân hình mềm mại trong ngực, khẽ lên tiếng, "Đừng động, để cho tôi ôm em thêm một lát."

Cảm giác muốn giãy giụa lập tức tan biến, nàng hoàn toàn thuận theo lời hắn, lẳng lặng nằm im trong ngực hắn, cảm thụ từng nhịp tim đập mạnh mẽ trầm ổn.

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ