"Đương nhiên là có!"Nayeon dùng ánh mắt "Em thật quá ngây thơ" nhìn Lisa. "Em tưởng rằng sòng bạc ở Macau này dễ dàng có được hay sao? Ở cái địa bàn này, những nhân vật nổi tiếng muốn đầu tư vào không ít, sao có thể dễ dàng rơi vào tay tập đoàn WORLD - một tập đoàn đầu tư của nước ngoài chứ.
"Vậy bây giờ...?"
"Em còn nhớ rõ thời điểm bốn năm trước em tới Macau không?" Nayeon liền hỏi.
Lisa gật đầu, nàng sao có thể quên được khoảng thời gian đó. Nàng đến nơi này chính vì muốn tìm kiếm một bằng chứng quan trọng để đưa lũ tội phạm ra trước công lý. Chuyện đó, nàng vĩnh viễn không thể nào quên được.
"Bốn năm trước, tập đoàn WORLD không hề có ý định nhúng tay vào lĩnh vực sòng bạc ở Macau, nhưng hai năm trở lại đây thì bắt đầu thúc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh sòng bạc tại nơi này. Như vậy cũng có nghĩa là tập đoàn đã phải đắc tội với không ít thế lực hắc bang bản địa.
Em cũng biết, địa phận Macau vốn có mối liên hệ rất mật thiết với lãnh thổ đại lục, thậm chí có một vị lão đại còn nhận được sự giúp đỡ từ phía công an đại lục. Nhất là vùng đồng bằng sông Châu Giang, thế lực tại khu vực đó vô cùng lớn. Lúc trước, các tổ chức xã hội đen tại Macau luôn bảo kê các sòng bạc tại nơi này.
Nhưng từ khi có sự can thiệp của tập đoàn WORLD, bọn họ đã bị mất đi một nguồn thu đáng kể. Từ năm ngoái, thế lực của tập đoàn WORLD mới thực sự gây dựng chỗ đứng vững chắc tại Macau và chị cũng phụ trách pháp vụ từ thời điểm đó.
Nhưng những lần đàm phán với hắc bang không phải lúc nào cũng thuận lợi. Thậm chí, có một lần trong lúc đàm phán, thái độ của đối phương cứng rắn và ngang tàng tới mức chỉ thiếu nước đem đại diện của tập đoàn đập chết ngay tại chỗ mà thôi. Chứng kiến hoàn cảnh lúc đó mới thấy thật sự đáng sợ."
Nayeon nói tới đây nhún nhún vai, "Em cũng biết mấy người thuộc xã hội đen đó, có bộ dạng đáng ghét như thế nào, biến thái như thế nào rồi. Tuy tập đoàn WORLD cũng rất có thế lực và vô cùng hùng mạnh nhưng một khi mọi thứ đã vượt qua tầm kiểm soát của pháp luật, thì chỉ có thể dùng luật rừng mà giải quyết thôi. Em cũng biết cuối năm ngoái cảnh sát tiến hành đợt càn quét các tổ chức xã hội đen vô cùng gắt gao chứ?"
"Lúc em tìm kiếm tài liệu cũng có xem qua. Đợt truy quét đó có quy mô vô cùng lớn nên giới truyền thông đều đua nhau đưa tin." Lisa khẽ gật đầu nói.
"Đó cũng chỉ là làm qua loa để cảnh cáo mà thôi." Vẻ mặt Nayeon có chút kiêu ngạo lên tiếng.
Lisa thực sự bị kinh ngạc, cảnh sát và hắc bang cùng phe sao, thật sự không tưởng tượng nổi.
Những người ở trong hắc đạo luôn có những hành động mờ ám, cảnh sát thích sờ tới lúc nào cũng được. Xem ra năm đó các tổ chức xã hội đen cũng phải chịu không ít tổn thất. Nhưng mà, một tập đoàn nước ngoài có thể trụ vững được ở nơi đây quả thực rất có bản lĩnh. Nghĩ tới đây, Lisa không thể không ngưỡng mộ người đứng đằng sau tập đoàn này. Rốt cục đó là người thế nào mà không hề sợ hãi các thế lực nơi này? Thậm chí còn có thể đường đường xưng bá một phương như thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...