"Nếu mình là cậu, mình sẽ giữ chặt lấy anh ta, dù gì anh ta cũng là một người đàn ông rất có giá trị nghiên cứu nha." Chaeyoung thấy tâm trạng Lisa dường như khá lên chút ít, giọng nói cũng trở nên thoải mái hơn trước.Lisa bất đắc dĩ lắc đầu, "Cậu thật sự là làm thí nghiệm nhiều đến điên rồi, anh ta là người, đâu phải vật thí nghiệm. Hơn nữa, đừng nói đến thân phận hiện nay của anh ta còn chưa thể xác định, việc có phải là hậu nhân của vương thất Louis hay không cũng có gì khác đây? Nước Pháp hiện nay đâu còn chế độ hoàng gia, nếu như lời của cậu là đúng thì anh ta cũng hệt như những người bình thường khác, đâu có cần khoa trương như cậu vừa nói."
"Cậu sai rồi, những dòng dõi tôn quý đó là một phần của lịch sử không thể phớt lờ. Có lẽ ở bên cạnh cậu có rất nhiều người là hậu nhân của vương thất mà cậu không hay biết. Bọn họ đương nhiên muốn giữ lại dòng dõi tôn quý của mình. Trừ phi họ cam tâm tình nguyện mai danh ẩn tích làm một người bình thường, nếu không, họ đều là người ưu thích hoạt động tại thương giới hoặc chính giới. Đương nhiên, thời đại này sẽ không ai lo lắng việc đi khôi phục vương triều nữa, mà hậu nhân của vương thất cũng tuyệt đối không có loại ý tưởng nhàm chán này."
Lisa dựa người vào đầu giường, ánh mắt lướt qua chiếc áo khoác của JungKook, "Anh ta có phải dòng dõi vương thất hay không đối với mình đều không có quan hệ, mình cũng không muốn cùng anh ta có bất kỳ quan hệ nào hết."
Chaeyoung thấy tâm tình nàng lại trùng xuống, khẽ cắn môi, "Vậy cậu có dự tính gì không?" Thân là bạn tốt của Lisa, Chaeyoung đương nhiên hy vọng nàng có thể sớm rời khỏi Oh Sehun. Nhưng những chuyện vốn nói ra dễ dàng lại thường rất khó thực hiện. Cũng giống như chuyện này vậy, bất luận người nào trông thấy cũng sẽ đề xuất Lisa nên ly hôn. Nhưng mà chỉ khi nào tình huống kiểu này rơi lên chính bản thân họ, họ mới cảm thấy khó xử. Cho dù bây giờ xã hội đã coi trọng phụ nữ hơn rất nhiều, nhưng cũng có được mấy người phụ nữ đủ dũng khí đứng ra ly hôn đây?
Phụ nữ so với đàn ông vẫn luôn có sự khác biệt như vậy.
Cái phụ nữ cần không chỉ là giá trị bên trong mà cả bên ngoài nữa. Mấy năm nay, tuổi thanh xuân của Lisa đều dành ở bên cạnh Oh Sehun, sau khi ly hôn rồi, bản thân nàng nhất định sẽ phải chịu thua thiệt. Mặc dù dư luận xã hội vẫn nói sau khi ly hôn phụ nữ có thể có cuộc sống tốt hơn, nhưng thực tế ly hôn vẫn là ly hôn. Phụ nữ thất bại trong hôn nhân sẽ luôn bị người ngoài dị nghị, đây chính là điều bất công nhất trên đời.
Lisa lắc đầu, "Mình cũng không biết, mình chỉ muốn yên tĩnh nghỉ ngơi một chút."
"Vậy thì ở lại đây với mình đi, văn phòng cũng đừng có tới nữa. Tại sao lại phải vì tên khốn kiếp kia mà bán mạng chứ?" Chaeyoung lên tiếng.
Lisa gật đầu, thật sự nàng cũng không muốn tới văn phòng. Giờ khắc này, nàng chỉ muốn yên tĩnh nghỉ ngơi cho tốt, suy nghĩ xem sẽ xử lý mối quan hệ hôn nhân này ra sao cho ổn.
"Miyeon, La luật sư có tới không?"
"Thực xin lỗi, Oh luật sư. La luật sư còn chưa tới văn phòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...