Chương 93 - Tâm Trạng Nặng Nề

38 4 0
                                    


Lisa bị doạ cho sợ hết hồn, sững người hồi lâu mới trừng mắt liếc hắn một cái, không vui lên tiếng, "Anh là quỷ sao? Đi cũng không có chút tiếng động..."

Nàng thực không biết hắn đang bận rộn cái gì, cũng không biết tại sao hắn lại nói câu "sẽ về rất muộn" rồi đi tới tận bây giờ mới về. Vô thức nhìn ra ngoài cửa sổ, trời đã tối đen tự khi nào.

Lisa không phải người lạnh lùng vô tình, những chuyện đã xảy ra nàng đều nhớ rõ, nhưng hôm qua hắn chưa cho nàng bất kỳ lời giải thích nào đã rời đi, hiện giờ nàng không hỏi cũng không có nghĩa là nàng đã quên mất chuyện đó.

Louis JungKook cố tình không để ý đến ánh mắt đầy nghi vấn cùng thái độ không vui của Lisa, đưa mắt nhìn lên màn hình máy tính đang dày đặc số liệu, lại nhìn bên cạnh nàng đã đặt một chồng tài liệu dày cộp, đưa tay lật mở vài trang, hắn cười khẽ, "Xem ra tôi thật sự không thể coi thường em, người phụ nữ như em khi đã chú tâm vào làm việc khiến đàn ông cũng phải cảm thấy xấu hổ."

Hàng loạt tài liệu đã được Lisa đóng thành từng tập ngăn nắp, bìa ngoài còn được ghi dày đặc những thông tin cũng như phân tích về tình hình pháp vụ của tập đoàn WORLD. Không khó để nhận ra, nàng là vừa xem tài liệu, vừa ghi chép lại những vấn đề liên quan đến pháp vụ đã phát sinh hoặc có khả năng xảy ra. Từng sự kiện trong quá khứ, hiện tại và tương lai đều được đối chiếu rõ ràng. Điều đó có nghĩa là, Lisa đã làm mấy việc cùng một lúc, và cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Rất nhiều người thường đem hết thảy tài liệu xem hết sau đó mới tiến hành phân tích, nhưng Lisa lại đem hai việc này tiến hành đồng thời, khiến chúng bổ sung cho nhau khiến hiệu quả càng được tăng cường.

Cách thức làm việc như vậy thực khiến cho Louis JungKook cảm thấy hơi khiếp sợ. Có lẽ hắn rất ít khi chứng kiến dáng vẻ của Lisa lúc làm việc, hôm nay nhìn thấy, cũng đủ khiến hắn không thể không tán thưởng.

Cuối cùng Louis JungKook cũng hiểu ra, vì cái gì mà Oh Sehun cứ quấn lấy Lisa không buông, nàng giống như một con phượng hoàng xinh đẹp, ngạo nghễ giữa muôn loài, câu nói 'Có phượng hoàng như có cả thiên hạ' chính là để hình dung người như Lisa vậy.

Lisa đem giấy tờ trong tay Louis JungKook đoạt lại, không vui nói, "Cho dù anh là ông chủ cũng không thể tự tiện xem đồ của người khác được."

Louis JungKook biết rõ nàng không phải đang nói đùa. Mỗi người đều có cách làm việc riêng của mình, cho dù quan hệ có thân mật đến cỡ nào cũng không nên can thiệp quá sâu. Hắn nở nụ cười yếu ớt, hai cánh tay nhàn nhã khoanh lại.

"Xem ra, em đã có sự hiểu biết nhất định về tập đoàn WORLD rồi!"

"Nếu yêu cầu của anh không quá hà khắc thì có thể nói như vậy!" Lisa bình tĩnh đáp lại, nhưng trong lòng không khỏi thở mạnh một hơi. Xem những tài liệu này nàng mới biết, tập đoàn này phức tạp đến cỡ nào. Một tập đoàn khổng lồ như vậy, pháp vụ sao có thể một người làm nổi chứ? Nếu như không xem đến những tài liệu này, nàng nhất định rất có lòng tin mình vừa có thể xử lý công việc tại tập đoàn WORLD, lại vừa có thể đảm nhận vị trí luật sư đại diện cho Eunwoo. Nhưng xem ra, nàng đã sai rồi, thật sự sai rồi!

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ