Tôi thích em...Tôi thích em...Những lời này giống như gọng kìm siết chặt lấy Lisa, mặc dù lòng nàng đã sớm tự nhủ đừng để tâm đến nó, nhưng mà, mỗi lần hắn chăm chú nhìn nàng mà thốt lên những lời này, trái tim Lisa lại không khỏi đập loạn lên. Nhưng nàng vẫn cảm giác hình như hắn đang che dấu điều gì đó, nhất định là như vậy... Chẳng lẽ, còn có chuyện quan trọng hơn mà nàng không hề hay biết?
Nàng tin tưởng, trực giác của phụ nữ vẫn luôn là linh mẫn nhất.
"Uhm..." Còn đang mải nghĩ ngợi, Lisa chỉ cảm thấy nơi ngực truyền đến một cảm giác nhồn nhột cùng đau nhức, giống như bị ngươi ta dùng lực cắn nhẹ một cái vậy.
Nàng ngước mắt lên, nhìn vào đôi mắt đầy ý cười xấu xa của hắn.
"Ở trên giường, còn nghĩ những chuyện khác, đáng phạt!" Nói xong, hắn lại cúi đầu xuống...
"Đừng..." Lisa sao có thể chịu được sự khiêu khích này của hắn, muốn đưa tay ngăn cản mới phát hiện toàn thân đã mềm nhũn vô lực.
"Hai nụ hồng mai thật đáng yêu, đã sớm chờ tôi tới chăm sóc rồi!" Giọng nói của hắn tràn ngập sự tán thưởng, lại như có chút ranh mãnh trêu chọc nàng. Dịu dàng hôn lên khắp da thịt mềm mại, bàn tay hắn không ngừng trên chọc từng chỗ mẫn cảm, khiến cho toàn thân Lisa run lên, cảm giác giống như bị lửa nóng thiêu đốt. Cả khuôn mặt hắn đã sớm vùi vào ngực nàng, tham lam ngậm lấy nụ hồng đã sớm dựng lên vì khiêu khích...
Những lời của hắn khiến mặt mũi Lisa đỏ ửng lên...
"Bảo bối, thả lỏng, mỗi lần đều chặt như vậy, sẽ chỉ làm tôi càng thêm điên cuồng..." Louis JungKook khàn khàn nói nhỏ, ngón tay thăm dò vào nơi tư mật, không ngừng khiêu khích khiến cái miệng nhỏ yêu kiều của nàng bật ra tiếng kêu mê người. Hắn càng thêm thích thú thưởng thức bộ dạng vặn vẹo vì khó chịu của nàng, hắn muốn nhìn vẻ kiều mỵ này của nàng, nàng càng bất lực càng khiến hắn muốn yêu thương nàng điên cuồng hơn.
Bàn tay to chậm rãi dời xuống, mang theo lửa nóng cuồng nhiệt, từng ngón tay thon dài của hắn lướt trên da thịt nàng như vuốt ve những phím đàn, cho đến khi hắn triệt để áp hạ thân xuống, cự thú ngang tàng cứng rắn trong nháy mắt đem nàng chiếm giữ, khiến Lisa còn đang kinh hãi đã không có cách nào chống cự sự xâm nhập của hắn...
Đêm nay hắn dường như muốn chiếm lấy hết thảy, hết thảy những gì thuộc về nàng, trong tiếng kêu đầy kinh hoàng của Lisa, hắn vẫn điên cuồng tiến sâu vào cơ thể nàng, không cho nàng chút thời gian thích ứng.
Hắn điên cuồng đem lửa nóng dưới thân tiến vào cơ thể nàng càng lúc càng sâu, mãnh liệt hơn bất cứ lần nào khác.
Hắn giống như ngựa hoang thoát cương, cuồng dã cùng dũng mãnh như thể muốn phá huỷ hoàn toàn hoa viên bí mật của nàng, cuồng bạo kích động thân thể nhỏ bé mảnh mai, hết lần này tới lần khác.
Đầu óc Lisa lúc này đã bị dục vọng làm cho hôn mê, vô thức phát ra tiếng ngâm nga khe khẽ...
Louis JungKook dường như đã biến thành một người khác, điên cuồng công thành chiếm đất, dường như muốn đem dục vọng bản thân thiêu đốt nàng, khiến nàng hoàn toàn tan vào trong hắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...